Chương 24

3.3K 187 14
                                    

Thời điểm buổi sáng, Thang Tư Niên so với ngày thường dậy muốn trễ hơn rất nhiều. Vừa thấy đã bảy giờ rưỡi, cô vội vã từ trên giường bò lên, tròng lên áo ngủ đi phòng tắm rửa mặt. Sau đó lau hết nước thay quần áo bôi chống nắng, sau đó cô mới chạy vô phòng ngủ cùng Khương Vọng Thư nói lời từ biệt.

Khương Vọng Thư ngủ đến mơ mơ hồ hồ, nhưng nhận ra được Thang Tư Niên phải đi phòng thí nghiệm, vẫn là đứng dậy ôm ôm cô, cùng coi nói chào buổi sáng. Thang Tư Niên giải thích chính mình lên đã muộn không có làm điểm tâm, liền kêu Khương Vọng Thư thức thì nhớ gọi thức ăn ngoài.

Khương Vọng Thư rất muốn ngủ, qua loa gật gù, liền lại ngã ở trên giường ngủ. Thang Tư Niên thấy bộ dáng này của nàng, không thể làm gì khác hơn là cúi người ôm nàng một cái, sau đó cuống quít chạy đi phòng thí nghiệm.

Thang Tư Niên ở phòng thí nghiệm một sáng sớm, thời điểm rảnh rỗi nhất liền bắt đầu phát tán suy nghĩ, suy nghĩ chuyện cô cùng Khương Vọng Thư. Cô nghĩ đến tối ngày hôm qua hôn cùng chạm đến, nghĩ thời điểm ngày hôm nay dậy sớm cùng Khương Vọng Thư ôm ấp.

Thang Tư Niên thậm chí đang nghĩ, sáng nay cô không nên tới phòng thí nghiệm mà cô nên ở nhà cùng Khương Vọng Thư ở cùng một chỗ, dù sao hai người vừa trải qua một buổi tối tốt đẹp như vậy, cũng có thể có một sáng sớm tốt đẹp.

Cô nên để ở nhà, làm một bữa sáng phong phú cho Khương Vọng Thư, lại ôm nàng vào trong ngực, cho nàng một cái hôn ngọt ngào chào buổi sáng, tiếp tục kéo dài lãng mạn tối hôm qua.

Thang Tư Niên đang nghĩ, chính mình vội vàng rời đi như thế, trong lòng Khương Vọng Thư có thể chú ý hay không đây, sẽ sẽ không cảm thấy buổi sáng như vậy không cách nào thể phát hiện mình đối với nàng nghiêm túc đây?

Cô nghi hoặc tất cả, cũng ở buổi trưa, bị một cú điện thoại của Khương Vọng Thư đánh tan.

Gần như là lúc nghỉ trưa, Khương Vọng Thư một cú điện thoại hẹn Thang Tư Niên ra, dẫn cô đến quán ăn gần đó ăn cơm. Thời điểm Thang Tư Niên điểm chọn món ăn, mắt sắc Khương Vọng Thư nhìn thấy dưới cổ áo rộng mở của Thang Tư Niên có giấu diếm một vệt hồng ngân.

Thế là Khương Vọng Thư liền đưa tay, cánh tay thon dài chỉ đẩy cổ áo Thang Tư Niên ra, nhìn thấy cô giấu ở phía dưới xương quai xanh kia là một mảnh màu sắc rực rỡ. Hành vi nàng như vậy xem ra thật ngả ngớn, làm Thang Tư Niên sợ đến vội vã che cổ áo của chính mình, thật xấu hổ nói rằng: "Chị à. . ."

Khương Vọng Thư cắn môi, ánh mắt thân thiết mà nhìn cô, "Có đau hay không a?" Thang Tư Niên lắc đầu một cái, sau đó hỏi Khương Vọng Thư, "Chị a? Còn mệt mỏi hay không?"Khương Vọng Thư lắc đầu, nói mình ngủ đủ rồi.

Sau khi món ăn được mang lên, Khương Vọng Thư giải thích cùng Thang Tư Niên, nói mình buổi tối phải về nhà bồi bà nội ăn cơm, vì lẽ đó buổi tối liền không thể cùng Thang Tư Niên cùng một chỗ. Buổi trưa hôm nay, là nàng đặc biệt tìm đến Thang Tư Niên ăn cơm trưa.

Thang Tư Niên có chút mất mát, "Vậy tối nay chị liền không trở lại?"

Khương Vọng Thư gật đầu, "Đúng, đêm nay không thể bồi em, một mình em phải ngoan ngoãn ăn cơm a." Thang Tư Niên gật đầu, hỏi nàng: "Vậy ngày mai thì sao, ngày mai chị sẽ đến gặp em sao?"

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ