Đối với đòi hỏi của Thang Tư Niên, Khương Vọng Thư từ trước đến giờ đều là dư cầu dư cho. Nàng hơi nghiêng người, cho Thang Tư Niên hôn mang theo hơi nước.
Trước thuỷ tinh trong suốt trong phòng tắm, hai bóng người như là thiên nga giao gáy như thế quấn quanh bên nhau.
Thang Tư Niên đẩy sợi tóc ẩm ướt của Khương Vọng Thư ẩm ra, hôn lên nốt chu sa bên gáy của nàng. Gắn bó lôi kéo, ở giữa một tiếng ngâm khẽ lưu lại một cái hôn.
Thân thể trơn trượt của chị liền bị giam ở trong lòng bàn tay mình, Thang Tư Niên hôn hướng phía dưới, nhẹ nhàng hỏi nàng, "Chị muốn thử chút mới mẻ không?"
Khương Vọng Thư ôm lấy cô, cười trả lời: "Em nên hỏi chính là chị có thể mang em thử chút mới mẻ không mới đúng đi." Chuyện cười, Khương Vọng Thư nàng lại là tay già đời trong tình trường, nơi nào cái gì tư thế chưa từng thử a.
Thang Tư Niên ngoan ngoãn đúng lúc, thỉnh cầu nói: "Vậy có thể mang em đi thử chút mới mẻ không?"
Khương Vọng Thư ôm lấy cổ của cô, nói tiếng được. Sau đó người trẻ tuổi liền ôm lấy nàng, cẩn thận từng li từng tí một đi tới một bên bồn tắm lớn, ôm nàng đồng thời ngồi vào trong nước nóng.
Rầm một tiếng, từng đợt nước nóng từ viền tuôn ra, lan tràn đến ngực Khương Vọng Thư. Khương Vọng Thư nằm giữa nước sưởi ấm, dựa lưng vào một mảnh mềm mại, hai tay hướng ra phía sau cổ Thang Tư Niên ôm lấy, cắn vào bờ môi cô.
Thang Tư Niên một tay ôm nàng, một tay theo nước nóng đi xuống, nhẹ nhàng đặt ở trên đùi của nàng.
Động tác tinh tế bên trong, nước nóng không ngừng bị tràn ra bồn tắm lớn, tí tách xối ở trên mặt đất. Một loại thật giống thanh âm nghe như chim Dạ Oanh ở trong phòng tắm rộng rãi vang vọng. Nhẹ nhàng rơi vào trên dây cung lòng người, câu dẫn làm lòng người ngứa ngáy khó nhịn.
Tiếng ca này cứ đứt quãng mà vang lên một hồi lâu, theo từng trận tiếng nước rầm rầm, từ từ tản đi.
Thang Tư Niên ôm lấy eo Khương Vọng Thư, tay phải đi xuống, ở nơi trần trụi cô tìm thấy một loại chất lỏng như mật cùng với nước hoàn toàn không giống.
Thế là Thang Tư Niên xoa xoa đầu ngón tay, cúi người hôn vành tai Khương Vọng Thư một cái, nhẹ nhàng hỏi nàng, "Chị à có thể sao?"
Khương Vọng Thư thở hổn hển, gật gù trả lời có thể. Thang Tư Niên lúc này mới buông tha nàng, tay dài đưa ra, lấy sữa tắm lại đây rồi xả vào lòng bàn tay sau đó lau hết mức trên người Khương Vọng Thư.
Khương Vọng Thư một thân lại cốt, tựa ở trong lòng coi câu được câu mất chơi nước. Thang Tư Niên hầu hạ nàng đến thư thư phục phục, cuối cùng còn hỏi nàng có mệt hay không, eo có đau hay không.
Ngâm ở trong nước nóng nên eo Khương Vọng Thư đương nhiên không đau. Nàng lắc đầu một cái, Thang Tư Niên cảm thấy hài lòng, liền hỏi nàng: "Tối hôm nay, chị còn có thể sao?"
Cô trực tiếp hỏi ra, Khương Vọng Thư liền ngẩng đầu nhìn cô, một lời khó nói hết nói được: "Làm sao hứng thú em cao như thế? Chị có lúc cảm giác em có phải là chỉ thích thân thể của chị!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...