Nghe được chị hai mình nói như vậy, Khương Vọng Thư muốn tranh cãi nửa điều cũng là không thể.
Nàng hiện tại chỉ hy vọng ngày mai khi Thang Tư Niên đến, sẽ không bị trận chiến trong nhà dọa cho phát sợ.
Thấy Khương Vọng Thư đồng ý chuyện này, Khương Như Lan cảm thấy đặc biệt hài lòng. Bà lúc này mới giảng hòa, chuyển đề tài tới trên người Khương Tịnh thật trên người, một lần nữa nói tới chuyện hôn lễ.
Có chuyện Khương Vọng Thư hơi chen vào, làm mọi người nói chuyện đến thật vui vẻ. Mãi đến tận trăng lên giữa trời, người một nhà lại mới kết thúc đề tài, từng người tản đi.
Chỉ còn dư lại Khương Vọng Thư, còn đang suy nghĩ có nói cho Thang Tư Niên chuyện ngày mai trước hay không mà nhức đầu vạn phần.
Khương Vọng Thư cẩn thận suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là quyết định trước tiên không nói cho Thang Tư Niên, tối thiểu đêm nay có thể làm cô ngủ ngon giấc a. Sau khi đưa ra quyết định kỹ càng, Khương Vọng Thư liền đi tìm Tống Hướng Nhan tính sổ.
Nàng rõ ràng ngàn dặn dò mấy chục ngàn lần, kêu Tống Hướng Nhan không được nói chuyện nàng cùng Thang Tư Niên ra ngoài. Nhưng Tống Hướng Nhan chính là cái kèn đồng lớn, vừa mở đề tài liền bá bá bá bán đứng nàng.
Bởi vậy sau khi tắm xong, Khương Vọng Thư bắt được Tống Hướng Nhan, lại giáo huấn nàng, không để cho nàng đi quấy rối Thang Tư Niên. Tống Hướng Nhan lần này học ngoan, chân chó tỏ vẻ chính mình ngày mai nhất định hỗ trợ Thang Tư Niên tràng, khen hết lời cho cô.
Khương Vọng Thư cảm thấy không cần khen, chỉ cần đứa cháy này nói ít chút.
Căn dặn như thế một phen, Khương Vọng Thư lúc này mới lo lắng lo lắng trở về phòng, ôm đầu gối ngồi ở bệ cửa sổ phòng mình.
Nàng ngửa đầu, nhìn trăng tròn sáng lóa ngoài cửa sổ, trầm thấp thở dài một hơi.
Nàng tắt đèn trong phòng, ngồi ở trên ghế dựa vào tường, nắm điện thoại di động cùng Thang Tư Niên tán gẫu. Thang Tư Niên tựa hồ đã không còn căng thẳng, giữa những hàng chữ đều là khí tức chuẩn bị sẵn sàng nghênh tiếp khiêu chiến.
Khương Vọng Thư cẩn thận hẹn thời gian chính xác với cô, ở khung nhập tin nhắn đã đánh nhiều lần, cuối cùng vẫn là nhịn xuống nói hết mong muốn. Thiên ngôn vạn ngữ cuối cùng hóa thành một câu nói —— ngày mai chị đi đón em.
Thang Tư Niên nói cẩn thận, sau đó nói thời gian không còn sớm cùng Khương Vọng Thư nói ngủ ngon.
Khương Vọng Thư nghĩ thầm, ngày mai có thể có một trận chiến lớn phải đánh a. Nghĩ như thế, nàng liền mau mau thúc giục Thang Tư Niên đi ngủ.
Nhưng không có một hồi thì Thang Tư Niên liền nhắn tin lại đây. Cô nói: "Chị, em nhớ chị."
Ánh đèn màn hình điện thoại mờ sáng chiếu lên khuôn mặt Khương Vọng Thư. Ngón tay cái Khương Vọng Thư rơi vào trên màn hình điện thoại, nhìn cái tin nhắn này liền không cách nào nhịn được mà nở nụ cười.
Nàng suy nghĩ một chút, gảy tóc dài rồi nâng điện thoại ngắm ngaymặt của mình, còn có vầng trăng ngoài cửa sổ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...