Khương Vọng Thư nghĩ, nếu là như vậy, hẳn không chỉ là khó một chút đi.
Nàng đăm chiêu gật đầu, sau đó gắp đồ ăn cho Thang Tư Niên lại cho cô một ánh mắt trấn an.
"Sẽ không có chuyện như vậy xảy ra." Khương Vọng Thư lạnh nhạt nói, "Chị biết mình muốn cái gì." Thang Tư Niên nghe vậy nhìn về phía nàng, bốn mắt nhìn nhau hai người không khỏi hiểu ý nở nụ cười.
Tình cảnh này rơi vào trong mắt Thang Thuấn Hoa đối diện các cô làm cho Thang Thuấn Hoa không nhịn được muốn nhổ nước bọt. Hai người này cũng thực sự là được rồi, ăn một bữa cơm còn không quên nhét thức ăn chó cho người ta, điều này làm cho Thang Thuấn Hoa nhất thời cảm thấy đùi gà trong chén nhất thời không thơm.
Thang Thuấn Hoa ho nhẹ một tiếng, hướng Khương Vọng Thư làm ánh mắt mất đi cái, ra hiệu các cô thu liễm một chút. Khương Vọng Thư thấy thế hơi ngượng ngùng mà nở nụ cười.
Một trận bữa trưa ăn đến Thang Thuấn Hoa ở trong mắt Khương Như Lan nghiễm nhiên trở thành người nhà chồng của Khương Vọng Thư, là thông gia mới. Bởi vậy sau buổi cơm trưa, Khương Như Lan còn lôi kéo ba cái tiểu bối đi dạo một vòng trong tiểu khu, chủ yếu giới thiệu phong cảnh xung quanh cùng với cung du ngoạn nơi này.
Dạo chơi đến buổi trưa, Khương Vọng Thư đột nhiên nhận được điện thoại của Tống Hướng Nhan.
"Tiểu di, quốc khánh dì đi chỗ nào đi chơi a?"
Khương Vọng Thư kéo Thang Tư Niên, cùng cô chậm rãi dẫm lên cầu hình vòm, hững hờ trả lời Tống Hướng Nhan, "Dì có thể đi chỗ nào a, đương nhiên là ở nhà bồi bà nội chơi a."
Tống Hướng Nhan rất kinh ngạc: "Kỳ nghỉ như vậy dì không cùng tiểu di phu ra ngoài du lịch a?"
Câu tiểu di phu của nàng gọi đến thật đúng là có rất lớn tiếng, Khương Vọng Thư chỉ lo Thang Tư Niên một bên nghe thấy, còn theo bản năng mà né một hồi, làm cho một bên Thang Tư Niên còn rất tò mò nhìn nàng một cái.
Khương Vọng Thư quát lớn cháu gái của mình, "Con gọi loạn gì đó a. Bình thường em ấy học tập mệt mỏi như thế, quốc khánh lại ra ngoài một chuyến trở về phỏng chừng là phải mệt mỏi co quắp, đương nhiên không lên kế hoạch ra ngoài a."
Tống Hướng Nhan nghe vậy bĩu môi, "Con còn tưởng rằng hai người sẽ đi hưởng mấy loại như tuần trăng mật vậy." Nói tới chỗ này, Tống Hướng Nhan như là rốt cục sắp tới được mục tiêu của chính mình, "Tiểu di dì ở nhà vậy con liền đến tìm dì chơi a! Hơn nữa con muốn nói với dì chương trình tuyển tú con tham gia hôm bữa quay ngày hôm nay sẽ phát sóng!"
"Tám giờ tối, đài truyền hình Phong Nam nha."
Khương Vọng Thư hai mắt sáng ngời, "Thật sự a? Dì còn tưởng rằng vòng gửi xe con cũng không qua được. Chương trình gì? Nói một chút, đêm nay chúng ta cùng xem a!"
Tống Hướng Nhan nghe được câu này oa một tiếng, lên án nói: "Tiểu di dì cố nói chuyện yêu đương dì căn bản không quan tâm con!"
Nói, lúc trước cô đã nói một đống đống với Khương Vọng Thư. Khương Vọng Thư biết cháu mình sau đó đi tham gia chương trình nhưng chính mình vội vàng cũng không hỏi nhiều, tự biết đuối lý cũng là không dám trả lời, nghe cháu trách móc tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...