Chương 55

2.1K 109 2
                                    

Đột nhiên được Khương Vọng Thư tỏ tình, Thang Tư Niên không nhịn được hoan hô nhảy nhót. Cô ngửa đầu hôn nhẹ hai gò má của Khương Vọng Thư, cười híp mắt nói rằng: "Vì lẽ đó không nhịn được cùng em nói chuyện yêu đương, đã nghĩ kỹ nói cho chị em biết chuyện này thế nào rồi sao?"

Khương Vọng Thư ngẫm lại, nghĩ đến lại cảm thấy ủ rũ, "Không được, hiện tại nói cho chị của em quả thật là đường đến địa ngục. Sớm biết sẽ như vậy thì không bằng nói với chị em ngay từ đầu, cũng sẽ không càng giấu càng khó mở miệng như vậy."

Thang Tư Niên do dự một chút, " Vậy.... để em đi nói cho chị em, thấy thế nào."

Khương Vọng Thư lập tức phản đối, "Không được, làm sao có thể cho để em đi nói? Quên đi, chuyện này trước tiên em không cần phải để ý đến, chị lo."

Thang Tư Niên ngoan ngoãn gật đầu, nhưng cũng không tiếp tục hỏi nàng nói chuyện này với Thang Thuấn Hoa làm sao. Cô nghĩ, Khương Vọng Thư là một người đáng tin cậy, nhất định sẽ xử lý chuyện này tốt.

Hai người trò chuyện trò chuyện, đảo mắt liền ba giờ sáng. Thang Tư Niên lo lắng mình ngày mai sẽ dậy muộn sẽ để lại ấn tượng không tốt với bà nội nên thúc giục Khương Vọng Thư ngủ.

Ngày hôm nay xem phim xong tiêu hao không ít năng lượng của Khương Vọng Thư không. Lại cùng Thang Tư Niên hàn huyên lâu như vậy, cơn buồn ngủ từ lâu đã xông lên đầu. Lúc này nghe Thang Tư Niên vừa nói như thế, Khương Vọng Thư đang nằm ở trên người cô ngáp một cái, ôm eo cô không buông tay rồi ngủ thiếp đi như thế.

Hôm sau sau khi ăn điểm tâm xong, Thang Tư Niên đã nhận được thư trả lời của ba mẹ.

Trên giá đu dây phòng kính, Thang Tư Niên ngồi ở phía trên lắc lư một hồi lâu, còn ngón ngón tay cái mấy lần bấm tới bấm lui qua hòm thư thì rốt cục khẽ cắn răng, trực tiếp mạnh bạo mở thư ra.

Đáng vui mừng chính là, đây là một tin tức tốt.

Ba mẹ cô lúc mở mang đầu óc bây giờ đã tiếp nhận rồi chuyện này. Đồng thời biểu thị ba mẹ tuy rằng phải cần một khoảng thời gian tiêu hóa, nhưng đây là cuộc đời của Thang Tư Niên nên nếu Thang Tư Niên đã có dự định lâu dài, vậy bọn họ chỉ có thể làm đứng sau lưng con mình ủng hộ.

Ngoài ra, mẹ Thang Tư Niên biểu thị còn tri kỷ hơn, nếu như gặp phải một ít vấn đề vậy có thể hỏi ý ba mẹ để họ cố vấn.

Còn nói bọn họ định mua vé quốc khánh về nước hy vọng đến lúc đó có cơ hội thì thể gặp gỡ bạn gái của cô.

Cô cảm giác như là một bó ánh sáng long lanh, xuyên thấu qua cửa sổ khe hở mà chiếu vào tối om om trong phòng, mang đến khí tức sống động. Vừa giống như là hạnh phúc đột nhiên đến gõ cửa làm cô đều là không ứng phó kịp mọi chuyện vậy.

Hết sức cao hứng Thang Tư Niên giây trả lời một câu cảm ơn, sau đó vội vã chạy ra khỏi phòng kính, đi tới hoa viên phía sau tìm tới Khương Vọng Thư.

Khương Vọng Thư đang kéo ống nước tưới cây. Giờ khắc này nàng mặc quần áo bóng loáng sát thân, đi giữa vườn hoa tươi lấm ta lấm tấm, trông như một Tinh Linh xinh đẹp.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ