Một đoạn tình yêu lúc ban đầu, tình cảm hai bên đều sẽ là cực nóng. Mỗi một ngày, đều hận không thể giống như hai đứa trẻ sinh đôi dính vào nhau như thế. Đối với việc này, Khương Vọng Thư cũng không nằm ngoại lệ.
Nàng thích bên cạnh Thang Tư Niên.
Yêu thích nàng sáng sớm hôn, buổi tối ôm, đầu lưỡi truyền tới ăn kem, yêu thích tất cả ngọt ngào dành cho nàng.
Ngoại trừ thời gian cố định quay về nhà bà nội, Khương Vọng Thư cơ bản liền bên nhà có Thang Tư Niên này.
Nhưng cho dù là như vậy, nàng cũng cảm thấy thời gian ở cùng một chỗ với đối phương quá thiếu.
Rõ ràng trước đó, cùng bạn gái bên nhau một tuần một hồi đối với Khương Vọng Thư tới nói lại là chuyện không bình thường lắm.
Chỉ tiếc mấy tuần tháng tám qua đi, Khương Vọng Thư càng bận bịu, buổi trưa cũng không có cách nào đi đón Thang Tư Niên đi ăn cơm, thời gian hai người gặp mặt liền trở nên càng ít.
Gần đây trong cửa hàng có nhiều khách hàng nên coi như có thời gian thì khi Khương Vọng Thư về đến nhà, đại đa số thời gian cũng là sửa bản thiết kế. Rõ ràng vẫn cùng một chỗ, nhưng cảm giác không chạm tới tồn tại của đối phương.
Thông thường Khương Vọng Thư ở trong phòng sửa bản thảo thiết kế thì Thang Tư Niên đều tự mình luận văn. Cuộc sống như thế kéo dài có một tháng, một tuần lễ sau Khương Vọng Thư liền không chịu nổi, đẩy cửa phòng Thang Tư Niên ra.
Đêm hôm ấy, Thang Tư Niên như thường ngày ngồi trước máy vi tính phiên dịch luận văn. Từ khi nghiên cứu, cơ bản mỗi ngày buổi tối cô đều vẫn học tập.
Khương Vọng Thư đẩy cửa đi vào, không nói lời nào đi tới bên cạnh Thang Tư Niên. Thang Tư Niên sớm nghe được động tĩnh, liền vội vàng lấy tai nghe xuống, chuyển máy tính quay ghế tựa nhìn về phía Khương Vọng Thư, "Làm sao á chị."
Khương Vọng Thư cúi đầu, dáng vẻ có chút mở tâm không ra. Thang Tư Niên liền đưa tay, ôm đồm Khương Vọng Thư lại đây, đặt ở trên đùi rồi ôm, nhẹ nhàng hỏi nàng: "Đến cùng là làm sao?"
Biểu hiện Khương Vọng Thư buông lỏng, tựa ở trên vai của Thang Tư Niên thoát lực nói rằng: "Chị mệt mỏi quá nha Tư Niên."
Thang Tư Niên ôm sát nàng, đưa nàng ngồi chỗ cuối ôm vào trong ngực, cúi đầu hôn nhẹ môi nàng, đề nghị: "Vậy... Hơi hơi nghỉ ngơi chút." Khương Vọng Thư nằm trong lòng cô, ngẩng đầu nhìn Thang Tư Niên. Nhìn một hồi thì nàng đưa tay, nâng lên hai gò má Thang Tư Niên, tàn bạo mà hôn lên.
Trên môi Thang Tư Niên tê rần, mới kinh ngạc phát hiện mình bị Khương Vọng Thư cắn. Khương Vọng Thư hơi hơi dùng sức, một chút gặm môi Thang Tư Niên, một hồi lâu lại làm nụ hôn này sâu thêm.
Thang Tư Niên ôm đầu của nàng, đổi khách làm chủ, đè lên Khương Vọng Thư hôn một hồi lâu, mới bị Khương Vọng Thư lưu luyến không rời đẩy ra.
Rời môi, Thang Tư Niên cúi đầu nhìn cô gái trong lồng ngực, cân nhắc một hồi mới hỏi nàng: "Chị Vọng Thư, chị có phải là đang giận em a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Hài hước'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...