Chương 70

1.7K 93 5
                                    

Tả Niệm tùy tiện thỉnh cầu làm Thang Tư Niên có chút không biết làm sao. Cô có chút do dự, nhất thời cũng không có trả lời đối phương.

Tả Niệm chú ý tới vẻ mặt của cô sợ cô không chịu đáp ứng liền vội vàng nói: "Chỉ một hồi, mình sẽ không làm lỡ quá nhiều thời gian của cậu."

Thang Tư Niên không hề trả lời vấn đề này, ngược lại hỏi Tả Niệm: "Cô làm sao tìm được tôi?"

"Cô điều tra tôi?"

Thang Tư Niên ngữ khí không quen, Tả Niệm nghe ra tâm tình đối phương nhất thời thấp thỏm: "Mình..."

Cô muốn ngụy biện cho bản thân, nhưng thật lâu đều không nói ra được một câu nào làm cho Thang Tư Niên nhíu mày.

Thang Tư Niên không muốn cùng đối phương có quá nhiều dây dưa gì, trực tiếp cất bước rời đi, "Quên đi, toio cũng không muốn biết đến cùng cô làm cái gì. Thế nhưng sau này không cần phải làm chuyện như vậy."

"Tôi hi vọng cô có thể coi trọng quyền riêng tư của người khác một chút."

Tả Niệm thấy cô muốn đi, vội vã kêu cô một hồi, "Chờ đã, Thang Tư Niên cậu chờ một chút." Cô bước nhanh đuổi tới Thang Tư Niên, muốn giống như lần trước kéo cô lại.

Thang Tư Niên ánh mắt rất bén hướng về bên cạnh bước một bước dài, né tránh tay người kia.

Cô lẳng lặng nhìn Tả Niệm, chờ xem người kia còn sẽ nói ra cái gì .

Trong bóng tối, Tả Niệm ngước nhìn khuất sáng mà Thang Tư Niên đứng, thật giống như ngước nhìn ánh sáng đã nheo nửa mắt lại.

Cô cân nhắc từ nghĩ, chỉ lo Thang Tư Niên sẽ rời đi, nhẹ nhàng nói rằng: "Mình cũng không có ý tứ gì khác, cũng không muốn quấy nhiễu cậu thêm, mình chỉ là muốn cùng cậu làm cái bạn bè."

"Chúng ta, đã rất nhiều năm không có gặp lại không phải sao?"

Thang Tư Niên cảm thấy ý nghĩ của người kia thật sự là quá kỳ lạ. Nếu đã biết nhiều năm không gặp mặt như vậy, vậy tại sao còn nói muốn làm bạn đây.

Thang Tư Niên từ chối , "Tôi cảm thấy vị trí của tôi và cô trong vòng tròn hoàn toàn không giống nhau, vì lẽ đó không cần thiết giữ liên lạc."

"Hữu duyên gặp lại."

Tốt nhất là cũng không gặp lại.

Tả Niệm lại vẫn là không hề từ bỏ, "Chỉ là như người bạn học cũ, trao đổi phương thức liên lạc cũng không thể sao?"

Thang Tư Niên lắc đầu một cái, "Không thể."

"Tại sao?" Tả Niệm vô cùng không hiểu, dù cho cô biết Thang Tư Niên nhất định sẽ mang khúc mắc trong lòn, nhưng cô không nghĩ được sao thái độ Thang Tư Niên đối xử với cô lại chống cự như vậy.

"Cũng chỉ là bạn bè bình thường cũng không được sao?"

Thang Tư Niên cảm thấy loại gặp lại bạn cũ này còn dây dưa diễn kịch không ngớt, xảy ra tại trên người mình có chút một lời khó nói hết.

Lúc này cô nhìn Tả Niệm, vô cùng tỉnh táo nói rằng: "Không được, bởi vì vợ sắp cưới của tôi sẽ ghen."

Tả Niệm nghe vậy có chút kinh ngạc: "Cậu nói cái gì? Vợ sắp cưới?"

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ