Sinh nhật Thang Tư Niên qua đi, sắp đến chính là Nguyên Đán.
Theo ngày đông dần đi, khí tức mùa xuân dần dần tràn ngập ra, Thang Tư Niên rất nhanh sẽ kết thúc cuối kỳ rồi nghênh đón kỳ nghỉ đông. Vốn dĩ những ngày nghỉ này, cô hẳn là cứ ở phòng thí nghiệm, cùng các đàn chị đàn em thay phiên phụ trách làm thí nghiệm. Nhưng xét thấy cô thực sự là quá bận, không thể làm gì khác hơn là cùng xin lão sư nghỉ, từ chối đi thí nghiệm vào kỳ nghỉ đông này.
Thang Tư Niên sở dĩ bận bịu, là bởi vì cô sắp kết hôn.
Đúng, không sai, chỉ sau nửa năm yêu đương thì Thang Tư Niên liền nhảy vào trong hố lửa hôn nhân.
Khi Nguyên Đán đến thì Khương Vọng Thư ngẫu nhiên lên kế hoạch cho năm mới phải có kế hoạch mới, thế là nàng trịnh trọng cùng Thang Tư Niên biểu thị ý nghĩ nàng muốn kết hôn.
Thang Tư Niên đến nay còn nhớ tới lúc Khương Vọng Thư nói tới kết hôn thì oán hận gả đi: "Chị cũng sắp ba mươi tuổi, là ba mươi tuổi! Chị thiết kế áo cưới cho người khác nhiều năm như vậy, nhưng cũng chưa một lần mặc qua."
Thang Tư Niên nghĩ thầm, rõ ràng lúc chị ấy tốt nghiệp đại học đã cùng chị của cô tay trong tay còn mang theo bạn cùng phòng cùng đi chụp ảnh áo cưới, làm sao có thể nói mình chưa mặc qua áo cưới đây.
Nhưng thông minh như Thang Tư Niên, làm sao có khả năng sẽ nói câu nói kia ra khỏi miệng đây. Cô chỉ là giơ tay, cười ôm eo Khương Vọng Thư, hống nàng nói rằng: "Vậy thì gả cho em a, gả cho em thì chị liền có thể mặc áo cưới."
Dù là cầu hôn, Khương Vọng Thư vẫn cảm thấy có chút thật xấu hổ. Nàng mím môi, hiếm thấy thẹn thùng: "Em nói nha, lấy liền không thể đổi ý."
Thang Tư Niên gật đầu: "Không đổi ý, không đổi ý. Lại nói, lúc đính hôn không phải đã nói xong rồi sao là sau tết xuân liền kết hôn mà."
Nói tới chỗ này, Khương Vọng Thư giơ tay đánh về vai Thang Tư Niên: "Em hiện đã nhớ mình đã nói rồi a, chị thấy một chút biểu thị em cũng không có, còn tưởng rằng em không muốn đã kết hôn đây. Năm mới a, em còn muốn chị đợi một năm rồi lại một năm sao?"
Thang Tư Niên cảm thấy nàng quả thực đáng yêu chết rồi, nhịn không được ngửa đầu hôn nàng: "Không dám không dám, không dám để cho chị chờ."
Nếu không cho chờ, vậy thì kết hôn đi.
Ở trong nước không có cách nào đăng kí kết hôn đồng tính, cũng không cần mời tiệc rất nhiều người không thân lắm, nhưng tóm lại kết hôn là một việc lớn, cực kỳ rườm rà.
Bởi vậy vào kỳ nghỉ Thang Tư Niên đã cùng Khương Vọng Thư chạy ra nước ngoài trước tiên lĩnh chứng. Vừa vặn đi đến nơi của ba mẹ Thang gia đang ở thế là bốn người liền ở nước ngoài gặp mặt.
Lần gặp gỡ này làm Khương Vọng Thư cảm thấy có chút lúng túng.
Đúng là ba mẹ Thang gia thoải mái tự nhiên, đặc biệt là Thang mẹ còn ở trên bàn cơm nắm chặt tay Khương Vọng Thư, nói vốn dĩ đã xem Khương Vọng Thư là con gái của chính mình, hiện tại cũng không có khác gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...