Chương 32

2.6K 154 4
                                    

Đối với yêu thích của Khương Vọng Thư, Thang Tư Niên lấy một cái hôn để đáp lại.

Người trẻ tuổi hôn nhiệt tình lại thắm thiết, chỉ là hôn một hồi tình huống đã bắt đầu mất khống chế. Khương Vọng Thư vẫn cứ nhớ kế hoạch của chính mình, vội vã đẩy người đè ở trên người mình ra, kêu Thang Tư Niên dừng động tác.

Thang Tư Niên không tha, cúi người hôn môi vành tai nàng, nhẹ nhàng hỏi nàng: "Chị, chẳng lẽ không muốn sao?"

Khương Vọng Thư đương nhiên muốn, chỉ là không muốn hình thức như vậy. Nàng trốn tránh Thang Tư Niên hôn, đẩy bả vai của đối phương run lẩy bẩy nói: "Chị không chịu được. . . Một hồi. . . Một hồi chơi xong trò chơi lại nói được không?"

Thang Tư Niên nhìn ra ngôn ngữ tay chân nàng đại diện chống cự, trong lòng tuy rằng rất mất mát, nhưng cũng thuận theo ý của nàng. Cô đứng dậy, quỳ ngồi ở trên giường rồi đưa tay lôi Khương Vọng Thư một cái, đưa nàng từ trên giường kéo lên.Khương Vọng Thư ngồi ở đối diện cô, đưa tay ôm gối vào trong ngực cảnh giác nhìn Thang Tư Niên, "Em tên ác bá này, ngươi không nên tới nha."

Thang Tư Niên cười khúc khích, nghiêm mặt nói chuyện cùng nàng, "Em tiếp tục thì chị có thể như thế nào."

"Vậy chị liền muốn kêu lên." Khương Vọng Thư ôm gối vào trong ngực, vô cùng đáng thương nói chuyện. Thang Tư Niên nghiêng người tiến lên, nhìn xuống nàng nói rằng, "Vậy chị kêu a, kêu a, kêu rách cổ họng cũng không có tác dụng."

Khương Vọng Thư thấy vẻ mặt cô đặc biệt nghiêm túc, thổi phù một tiếng nở nụ cười. Nàng đem gối, hướng về trên người Thang Tư Niên vỗ một cái, sẵng giọng: "Tiểu lưu manh. . ."

Thang Tư Niên một mặt vô tội, tiếp theo liền bị Khương Vọng Thư thoa cả người ngã ở trên giường.

Khương Vọng Thư ngồi quỳ chân ở trên người cô, hai tay nắm lấy Thang Tư Niên cánh tay, đưa nàng theo ở trên giường tàn nhẫn mà hôn cô. Hôn đến người trẻ tuổi phía dưới đỏ mặt, không thở nổi, Khương Vọng Thư mới dời môi cô rồi cầm lấy tay cô nhìn từ trên cao xuống mà nhìn, một mặt đắc ý.

"Tiểu lưu manh, em hiện tại biết chị lợi hại chưa?" Nàng ở lâu trên vị công tôn nghiêm, là không cho người khác xâm phạm.

Thang Tư Niên bị nàng gắt gao ấn lại, trên mặt còn hiện ra một tia động tình ửng hồng, rồi thở hổn hển một hồi lâu mới khẽ cười thành tiếng.

Khương Vọng Thư cúi đầu, nhìn xuống nét cười của cô, tựa hồ từ cặp mắt phượng đẹp đẽ, nhìn thấy nhỏ vụn ánh sao. Khẩn đón lấy, mà khoảng cách ánh sao đang cùng nàng rút ngắn, Khương Vọng Thư theo bản năng mà liền nhắm hai mắt lại.

Thang Tư Niên ngửa đầu, hôn lên môi nàng.

Trên môi mềm nhũn, eo Khương Vọng Thư cũng theo mềm yếu lên. Không có một hồi, liền một cách tự nhiên mà bị Thang Tư Niên thẳng lưng ngồi dậy ôm vào trong ngực, cho một hồi hôn dài cực nóng.

Tựa hồ có một trận nhiệt lưu dâng lên trái tim, hậu tri hậu giác Khương Vọng Thư phản ứng lại, ở thời khắc rời môi lập tức giơ tay, dùng lòng bàn tay che ở trên môi Thang Tư Niên.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ