Chương 8

3.1K 228 9
                                    

Khương Vọng Thư từ nhỏ đối với bệnh viện không có cảm tình gì, lắc đầu một cái từ chối đề nghị của Thang Tư Niên. Thang Tư Niên nâng điện thoại mở đèn pin cầm tay kiểm tra tình hình vết thương của nàng, cuối cùng đưa ra kết luận: "Vậy thì vẫn nên đi mua chút thuốc đi."

Lái xe đi tiệm thuốc trên đường, Khương Vọng Thư gài đai an toàn ôm hai chân ngồi tại chỗ kế bên tài xế.

Nàng gối cằm lên trên đầu gối, nghiêng đầu đến nhìn Thang Tư Niên một bên. Ánh sáng trên xe phản xạ trên mặt của Thang Tư Niên, cùng với đèn neon đỏ ngoài cửa sổ lấp loé đã đồng thời chiếu khuôn mặt của cô gái này ra từng đường nét vô cùng gọn gàng. Thang Tư Niên hai tay cầm tay lái, ánh mắt chuyên chú nhìn về phía trước lái xe đến cực kỳ vững vàng.

Trong những người Khương Vọng Thư người quen biết, tựa hồ chỉ có Trương thúc người lái xe cho bà nội hơn hai mươi năm, mới có thể lái càng vững vàng cùng thư thích hơn so với Thang Tư Niên

Ngoan ngoãn hiểu chuyện, trưởng thành thận trọng, đây là ấn tượng của Khương Vọng Thư đối với Thang Tư Niên cho tới nay. Vì lẽ đó vừa cái ôm vừa rồi thực sự là vượt qua hiểu biết của Khương Vọng Thư. Có một tí tẹo hiếu kỳ đang ở trong lòng Khương Vọng Thư nổi lên, thế là lúc Thang Tư Niên suôn sẻ dừng xe lại, ở ngã tư đường chờ đèn xanh thì Khương Vọng Thư mở miệng hỏi Thang Tư Niên một vấn đề: "Tư Niên, em biết người vừa đứng ở cửa a?"

Thang Tư Niên quay đầu nhìn nàng: "Biết a, ở buổi tối hôn ấy em cùng chị gái đưa chị về nhà đã nhìn thấy cô ấy đứng trước cửa nhà chị chờ chị." Thang Tư Niên nói, lưu tâm vẻ mặt Khương Vọng Thư, "Chị em... Không nói với chị sao?"

"Không có." Khương Vọng Thư nghĩ, dựa theo tính cách của Thang Thuấn Hoa, đương nhiên sẽ không nói cho chính mình chuyện ngột ngạt như thế. Là đã chia tay, nàng cũng không muốn đi xoắn xuýt Tiêu Uyển vì sao lại xuất hiện tại ở cửa nhà mình còn vào lúc hôm nay gặp gỡ gọi nàng lại. Nhưng cho dù Khương Vọng Thư không có đáp lại, nhưng cái tiếng hô hoán kia là làm cho nàng tinh thần không yên.

Khương Vọng Thư cau mày: "Cô ta ngày đó nhìn thấy chị em có nói cái gì không?"

Thang Tư Niên nhẹ nhàng nắm chặt tay lái, một mặt như không có chuyện gì xảy ra mà trả lời: "Không có. Đúng là chị em nhìn thấy cô ấy liền kêu em ôm lấy chị rồi đi qua trước mặt cô ấy."

Khương Vọng Thư nhớ tới cái ôm công chúa vừa rồi, trong nháy mắt phản ứng lại: "Vì lẽ đó vừa rồi em mới biết..."

Thang Tư Niên gật gù, Khương Vọng Thư làm dáng vẻ khâm phục hai chị em, chống đỡ trán của chính mình bật cười nói: "Chị em gần đây là viết kịch bản phim thần tượng quá nhiều sao? Coi chị là cô bé lọ lem chán nản gì đó rồi còn muốn ngay ở trước mặt người cũ được ôm công chúa a." Nàng nói, nhìn Thang Tư Niên một cái, bất đắc dĩ cười nói: "Còn có em, theo xem náo nhiệt cái gì chứ."

Bóng đêm đen tối dưới ánh đèn, đôi mắt Khương Vọng Thư có vẻ rất sáng. Thật giống như là một ngôi sao xa xôi không thể đến, ở sâu trong con ngươi Thang Tư Niên lập loè ánh sáng mê người. Thang Tư Niên nhìn nàng, cười đến ngại ngùng: "Chị em nói, thua người không thua trận. Muốn đánh bại người yêu cũ, phải có một niềm vui mới càng tốt hơn."

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ