Lúc Thang Tư Niên từ phòng bếp đem cái ly đi ra, còn thuận tiện lấy ngọn nến hương huân đã mua trong siêu thị lại đây. Thang Thuấn Hoa thấy cô nhấc theo túi, liền hỏi cô bên trong là cái gì. Thang Tư Niên hồi đáp: "Không phải chị nói muốn bữa tối ánh nến sao? Em liền mua nến về."
Thang Thuấn Hoa siêu cấp hài lòng, "Vậy chúng ta tắt hết đèn sau đó thắp nến đi." Nói làm liền làm, nàng lập tức liền chỉ huy Thang Tư Niên tắt hết tất cả đèn trong nhà.
Trong thời gian ngắn, căn phòng chỉ còn dư lại một màu đen kịt. Thành thị náo động cùng đèn từ phương xa đưa vào trong phòng khách đang tối, Thang Thuấn Hoa ngồi sát cùng một chỗ với Thang Tư Niên, nhìn cô dùng cái bật lửa thắp sáng ngọn nến thứ nhất.
"Oa, thật là đẹp a..." Thang Thuấn Hoa nhìn chằm chằm không chớp mắt, nhìn nến sáng lên ở trên ly lam thuỷ tinh, ánh sáng lập loè mê người.
Nàng cẩn thận từng li từng tí nâng một ngọn nến lên, đưa cho Khương Vọng Thư xem: "Tiểu Nguyệt Lượng, Tiểu Nguyệt Lượng, cậu nhanh lên cầm mấy ngọn nến lại đây, chúng ta thắp toàn bộ đều lên."
Ánh nến từ trên tay của nàng lan truyền, không có bao lâu liền cao thấp phủ kín toàn bộ bàn trà. Bóng đêm cùng nến, Thang Tư Niên nâng quai hàm, nhìn Khương Vọng Thư đang dưới sự chỉ huy của chị mình thắp lửa cho ngọn nến cuối cùng, ánh mắt cực điểm ôn nhu.
"Được rồi! Có ánh nến, chúng ta có thể trải qua một thất tịch lãng mạn." Cuối cùng một chiếc sau khi thắp sáng, Thang Thuấn Hoa giơ ly lên, cùng chị em của mình nói rằng: "Chúc chúng ta độc thân vui vẻ!"
Khương Vọng Thư nằm trên sô pha nhìn người chị em của mình, cười cười, quay đầu nhìn Thang Tư Niên nói rằng: "Tư Niên trong ly vẫn là trống không rồi."
Thang Thuấn Hoa lúc này mới muốn từ em gái, ồ một tiếng, vội vã hướng về trong ly Thang Tư Niên đổ tràn đầy một ly rượu. Làm xong chuyện này, Thang Thuấn Hoa kêu mọi người nâng ly, thật vui vẻ nói: "Cái kia lại tới một lần nữa a, chúc mọi người độc thân vui vẻ!"
Khương Vọng Thư sửa lại nàng: "Là thất tịch vui vẻ!"
Nói xong câu đó, ba cái cái ly va vào nhau, dưới ánh nến trong bóng tối phát ra âm thanh "Keng" vang lên.
Thang Thuấn Hoa đưa cái ly lên miệng, hét lên: "Một lần uống cạn a, một ly uống cạn a!"
Khương Vọng Thư cũng đang nói: "Uống thì uống, ai không uống xong người đó chính là tiểu Cẩu!"
Thang Tư Niên đã đặt chén rượu ở bên môi nghĩ thầm, chính mình làm sao cũng không thể ở trước mặt Khương Vọng Thư làm tiểu Cẩu, thế là ngửa đầu một cái sau đó nhắm mắt lại liền cho rượu tùng tùng tùng vào trong miệng.
Một ly rượu đầy cũng uống xong, một luồng choáng váng cảm xông lên đầu.
Thang Tư Niên chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, theo bản năng mà lắc lắc đầu, có chút mờ mịt đặt cái ly ở trên mặt bàn.
Thang Thuấn Hoa quay đầu sang đây xem em gái của chính mình, một mặt kinh ngạc: "Không thể nào Bánh Trôi a, tất cả em đều uống hết rồi." Khương Vọng Thư nghe xong, cũng nghiêng đầu lại nhìn cô. Chỉ thấy dưới ánh nến tối tăm, Thang Tư Niên cau mày nói: "Không phải chị nói uống không hết chính là tiểu Cẩu sao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...