Không thể không nói, Khương Vọng Thư vẫn là rất tôn trọng người yêu. Sau khi nàng đáp ứng Thang Tư Niên, bất luận những người khác mời như thế nào, nàng cũng thật là một giọt rượu cũng không động vào.
Tống Hướng Nhan mang đám người tuổi trẻ này từ trước đến giờ làm ầm ĩ, ngồi ở một bên Thang Tư Niên liền hiện ra đến yên tĩnh dị thường. Nhiều người thời điểm, Khương Vọng Thư sẽ nhớ Thang Tư Niên.
Nàng thấy Thang Tư Niên không quá thích chơi, liền lôi kéo nàng ngồi ở một bên nói nho nhỏ.
To lớn trong phòng khách, hai người các nàng vai sát bên vai ngồi cùng một chỗ, không coi ai ra gì nhẹ giọng mật ngữ, thực sự là tiện sát người bên ngoài.
Tống Hướng Nhan ngồi ở trong đám người, hầu như là chiếm cứ nơi ánh đèn sáng nhất trong phòng. Nàng được chú ý nhưng tầm mắt nhưng vẫn như có như không lạc qua trên hai người Khương Vọng Thư trong góc.
Bên góc tối tăm, Khương Vọng Thư tựa ở trên người Thang Tư Niên, lôi kéo tay cô thấp giọng trò chuyện. Thang Tư Niên một bên cúi đầu bốc đậu phộng cho nàng, từng hạt từng hạt đút cho nàng, động tác cùng biểu hiện đều là ôn nhu.
Lúc này Khương Vọng Thư sẽ như con mèo sẽ hơi híp mắt, lấy lòng ôm cánh tay Thang Tư Niên nhẹ nhàng cọ vào cô.
Ngoại trừ lúc ở trước mặt Khương Như Lan thì Tống Hướng Nhan chưa bao giờ từng thấy Khương Vọng Thư đối với người nào toát ra vẻ mặt như vậy.
Dù cho là lúc nàng đối với mấy người bạn gái cũ, Khương Vọng Thư cũng chưa từng làm ra bộ dáng này.
Mấy lần Tống Hướng Nhan cùng các nàng chỉ có mấy lần gặp mặt, Khương Vọng Thư vẫn rụt rè, vẫn đoan trang, là một người yêu trưởng thành đáng tin cậy.
Nàng chu đáo, quan tâm, cũng đủ ôn nhu.
Ở trướt mặt Tiêu Uyển nàng là một người yêu ưu tú. Là người trưởng thành thận trọng, biết tiến biết lui cũng yêu có chừng mực.
Nhưng Tống Hướng Nhan cùng nàng cùng nhau lớn lên, không hiếm thấy đến Khương Vọng Thư ở trước mặt bà nội Khương làm nũng. Vì lẽ đó Tống Hướng Nhan biết Khương Vọng Thư cô gái có nhiều mặt.
Tống Hướng Nhan đã từng một lần vô cùng hâm mộ Tiêu Uyển kia bình tĩnh tự tin, lý trí tỉnh táo, nắm giữ mạnh mẽ ôn nhu Khương Vọng Thư. Nàng nghĩ nếu như sau này nàng muốn thích người nào nhất định phải tìm một người gần giống như Khương Vọng Thư.
Nhưng trong các mối quan hệ yêu đương trong cuộc đời ngắn ngủi của nàng, nàng cũng chưa từng gặp được người như Khương Vọng Thư vậy.
Thế gian này chỉ có một Khương Vọng Thư, nhưng nàng nhất định vĩnh viễn còn lâu mới có thể thích Khương Vọng Thư.
Đây là hạn chế của nàng hạn chế mặt máu mủ, là giới hạn bên trong tình yêu của thế tục.
Đương nhiên, khả năng đối với có mấy người tới nói đây căn bản không phải là giới hạn gì, nhưng đối với Tống Hướng Nhan tới nói thì có.
Vì lẽ đó Tống Hướng Nhan rất hâm mộ người có thể được Khương Vọng Thư yêu.
Hâm mộ các nàng so với Khương Vọng Thư lớn hơn, hâm mộ các nàng cùng Khương Vọng Thư nguyên bản không bị thân phận máu mủ cản trở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...