Chương 60

2.2K 111 1
                                    

Lúc về đến nhà, hai người chị ngồi phía sau đã say đến bất tỉnh nhân sự.

Thang Tư Niên không thể làm gì khác hơn là lay tỉnh các cô từ trong mộng, tiếp theo đồng thời kéo vào nhà.

Sau khi đỡ hai cô gái bất tỉnh nhân sự vào nhà Thang Tư Niên đã mệt đến không xong. Cô ném Thang Thuấn Hoa vào phòng khách sau đó mới ôm Khương Vọng Thư trở về phòng ngủ chính.

Khương Vọng Thư uống nhiều rồi, nằm ở trên giường không an phận vươn mình. Thang Tư Niên sợ nàng cảm thấy không thoải mái liền cởi quần áo phiền toái trên người nàng hết. Sau đó đi phòng tắm lấy khăn mặt, tỉ mỉ lau người cho nàng một lần.

Khương Vọng Thư say đến mơ mơ màng màng, nhưng còn biết người bên cạnh là Thang Tư Niên. Khi Thang Tư Niên lau người cho nàng thì Khương Vọng Thư liền nằm nhoài trên gối dính dính nhơm nhớp gọi tên cô.

Thang Tư Niên lần nào cũng trả lời nàng, chờ cho sau khi lau xong thân thể kia cô lại ngẩng đầu nhìn lên, nhìn thấy Khương Vọng Thư ôm gối ngủ đến thâm trầm.

Thang Tư Niên thấy thế, không thể làm gì khác hơn là lắc đầu cười cười, lấy chăn kéo lên che cơ thể đang lộ ra của nàng, mang theo khăn mặt rồi đi phòng tắm.

Thư thả thoải mái thoải mái tắm đến khi Thang Tư Niên thoải mái nằm dài trên giường thì dù sao cũng đã ba giờ rưỡi sáng.

Thang Tư Niên tắt đèn, nằm ở bên cạnh Khương Vọng Thư. Khương Vọng Thư quay lưng về phía cô, giờ khắc này ôm chăn ngủ say.

Đèn đóm thành thị từ trước cửa sổ xuyên vào phòng mà Thang Tư Niên từ từ thích ứng bóng tối có chút ánh đèn, tỉ mỉ mà đánh giá sống lưng bóng loáng của Khương Vọng Thư.

Da dẻ Khương Vọng Thư rất trắng, ở ban đêm chỉ cần có chút ánh đèn, mỗi một tấc da thịt đều sẽ phản xạ ánh sáng màu trắng u lạnh, vô cùng thánh khiết cảm động.

Những đêm trước Thang Tư Niên thường xuyên ở trên người nàng, cần khẩn che đi thân thể thuần khiết như thần của nàng. Hi vọng thông qua thân mật âu yếm này, chạm được linh hồn thuần tuý của Khương Vọng Thư.

Vào thời khắc này, Thang Tư Niên trước sau như một đưa tay ra đem đầu ngón tay của mình đặt ở trên da thịt trắng nõn của Khương Vọng Thư, ở trong lòng vui vẻ nghĩ, có lẽ giờ khắc này, ở trong mơ linh hồn Khương Vọng Thư đang hướng về cô dang tay ôm ấp đi.

Thang Tư Niên nghĩ như thế, chầm chậm đứng dậy, ngồi tựa ở đầu giường. Nhanh đưa tay ôm đầu của Khương Vọng Thư đến, gối lên trên đùi của chính mình.

Có lẽ là do quán tính gây ra nên sau khi Khương Vọng Thư nằm nhoài trên đùi cô, theo bản năng mà trở mình, hướng mặt vào bụng Thang Tư Niên. Thang Tư Niên cúi đầu, vừa vặn có thể nhìn thấy góc nghiêng hoàn mỹ dưới ánh trăng của nàng, cùng bả vai bóng loáng so với băng còn muốn trắng hơn.

Thang Tư Niên đưa tay, lòng bàn tay ấm áp dán vào đường cong thân thể Khương Vọng Thư nhẹ nhàng di chuyển, Khương Vọng Thư bị quấy nhiễu nên theo bản năng mà né tránh, còn cau mày bất mãn mà nói thầm vài tiếng.

Nhìn bộ dáng nàng ngủ đáng yêu, Thang Tư Niên không khỏi mà cười lên. Cô đưa tay, nhẹ nhàng chọt gò má của Khương Vọng Thư, ánh mắt nhu thành một vũng xuân thuỷ.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ