Khương Vọng Thư thực sự là quá mức đáng yêu, Thang Tư Niên nhịn không được nắm lấy tay nàng, đặt ở bên môi hôn một cái.
Đầu ngón tay thật nóng, Khương Vọng Thư nhất thời cảm thấy có chút thật xấu hổ. Nàng nhìn chung quanh, xác định không có ai đang nhìn thì vội vã đẩy Thang Tư Niên một cái: "Đi thôi, mau lên xe."
Thang Tư Niên tuân lệnh, chui vào chỗ điều khiển. Cửa xe chạm một tiếng đóng lại, Thang Tư Niên liền cả đai an toàn cũng chưa có buộc chặt, liền bị Khương Vọng Thư ngồi kế bên tài xế đặt ở trên cửa sổ xe, hôn chặt chẽ vững vàng.
Thang Tư Niên hai tay ôm lấy eo thon của nàng, ngửa đầu hưởng thụ nàng hôn, yết hầu tràn ra tiếng nghẹn ngào thú nhỏ như thế.
Khương Vọng Thư cẩn thận từng li từng tí một che chở đầu của cô, nửa nâng mặt lên hôn cô. Qua một hồi lâu, đợi được thời điểm Thang Tư Niên thở không lên khí, Khương Vọng Thư mới lưu luyến rời khỏi môi cô.
Thang Tư Niên tựa ở trên cửa sổ xe, hơi thở dốc. Cô ôm lấy eo Khương Vọng Thư, ngửa đầu nhìn nàng: "Chị ngày hôm nay thật nhiệt tình."
Khương Vọng Thư cúi đầu, hôn nhẹ môi cô, cười nói: "Chị vẫn luôn rất nhiệt tình."
Thang Tư Niên ngửa đầu nhìn nàng, hai mắt sáng lấp lánh. Cô hướng thân lên, muốn đến hôn Khương Vọng Thư. Nhưng Khương Vọng Thư nhưng sớm có đoán được, thân thể lui ra sau nữa, đưa ngón tay đặt ở môi cô, chặn lại nói: "Hiện tại không được..."
Thang Tư Niên con mắt đang cười, như đang hỏi nàng tại sao. Khương Vọng Thư thu tay về, cúi người thắt chặt dây an toàn cho Thang Tư Niên, cùng cô làm nũng: "Mau trở lại nhà làm cơm nha, chị thật đói."
Thang Tư Niên không thể làm gì khác hơn là gật đầu, nói câu được rồi, liền để Khương Vọng Thư ngồi lại rồi lái xe về nhà.
Trên đường trở về, Thang Tư Niên hỏi dò Khương Vọng Thư ngày hôm nay vì sao lại sớm như vậy. Khương Vọng Thư chỉ cười nói cho cô, đây là một bí mật.
Chờ đã đến bãi đậu xe, sau khi Thang Tư Niên xuống xe sau khi thấy toà túi lớn túi nhỏ, nhất thời kinh ngạc đến ngây người. Cô nhìn những túi hành lý, quay đầu hỏi Khương Vọng Thư: "Chị Vọng Thư muốn chuyển tới cùng em ở chung sao?"
Khương Vọng Thư gật gù, đưa tay nâng mặt cô lên, nhón chân lên đi sượt qua mũi của cô, cười hỏi cô: "Hài lòng sao?"
Thang Tư Niên cao hứng cực kỳ, trực tiếp đưa tay ôm lấy Khương Vọng Thư, cho nàng một cái hôn sâu, dùng hành động chứng minh chính mình kích động.
Cô cùng Khương Vọng Thư nhấc theo túi lớn túi nhỏ tiến vào thang máy, sát bên Khương Vọng Thư nói liên miên cằn nhằn bảo hôm nay là ngày trọng đại, một hồi muốn đi mua một ít nguyên liệu nấu ăn tốt, làm ăn thật ngon.
Người trẻ tuổi vô cùng phấn khởi cảm hoá Khương Vọng Thư, thời điểm cùng Thang Tư Niên đồng thời dắt tay đi siêu thị, nàng cũng tràn đầy phấn khởi chọn không ít nguyên liệu có thể nấu ăn.
Thang Tư Niên một người ở nhà bếp bận việc thì Khương Vọng Thư liền treo quần áo của chính mình tới tủ quần áo. Chờ sau khi Khương Vọng Thư thu thập gần hết đồ mới cẩn thận từng li từng tí một lót chân đi nhà bếp tìm Thang Tư Niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...