Chương 52

2.1K 127 4
                                    

Khương Vọng Thư nghe được câu này, rất chớ kinh ngạc: "Em nói với người trong nhà rồi? Nói với chị em sao?"

Thang Tư Niên thấy nàng biểu hiện căng thẳng, cũng sẽ lại tiếp tục trêu chọc nàng nên nói rõ với nàng: "Chị chị chớ sốt sắng, em chưa có nói với chị của em nói. Dưới tình huống chưa thương lượng trước với chị em sẽ không tự tiện đi nói với chị ấy."

Khương Vọng Thư thở phào nhẹ nhõm, "Chị còn tưởng rằng em đã nói với cậu ấy, thực sự là doạ chết chị rồi."

Thang Tư Niên đưa tay, nắm nàng đi về phía trước, "Chị sợ chị em biết vậy a? Nhưng sẽ có ngày chị ấy cũng biết được."

Khương Vọng Thư đi theo bên cạnh cô, nghe vậy giải thích: "Chị cũng không phải sợ chị của em, mà là em biết không, có một số việc nó là như này."

"Một khi em bắt đầu giấu một chuyện, thời gian càng lâu thì càng khó mở miệng giải thích rõ ràng."

Chính là anh hùng nhìn thấy hơi cùng, Thang Tư Niên đối với này cũng biểu thị khẳng định, "Em cũng là cảm thấy như vậy, coi như bây giờ chị với em nói chuyện này cho chị của em, em cũng không biết làm sao mở miệng, dù sao luôn cảm thấy thật xấu hổ."

"Đúng không." Khương Vọng Thư nói, dẫn Thang Tư Niên hướng đi đi tới cầu thang lầu hai. Nàng vừa đi, vừa cùng Thang Tư Niên nói rằng: "Trước tiên chị dẫn em đi phòng ngủ của chị, sau đó em hay đi tắm còn chị sẽ đến phòng bà nội tắm, sau khi đã tắm xong chúng ta chọn phim xem?"

Thang Tư Niên gật đầu, nói tiếng tốt.

Co đi theo phía sau Khương Vọng Thư, theo nàng mở cửa phòng ngủ ra. Ở trong nháy mắt đó, Thang Tư Niên liền đột nhiên có gan, cảm giác cuộc sống Khương Vọng Thư hai mươi năm trước bỗng nhiên hướng cô mở cửa lớn ra.

Thang Tư Niên như là một đứa nhỏ rất tò mò sau khi đi vào phòng liền không thể chờ đợi được nữa nhìn chung quanh, thề muốn thấy rõ bí ẩn của Khương Vọng Thư ở nơi này.

Tiến vào cửa phòng đầu tiên hướng vào mí mắt chính là ngăn tủ kính đầu tiên trưng bày đồ chơi kích thước khác nhau. Thang Tư Niên buông tay ra đi tới tủ kính trước nắm lên một con vịt vàng hàm lão sư nhỏ, quay đầu nhìn về phía Khương Vọng Thư, cùng nàng nói rằng: "Nguyên lai trước đây chị còn yêu thích những món này a?"

Khương Vọng Thư gật đầu, "Đúng vậy, chị rất yêu thích những vật nhỏ lông xù này."

Thang Tư Niên lại trả lời em biết rồi. Cô dọc theo dựa vào lê tủ kính đi đến, ngửa đầu tỉ mỉ mà nhìn Khương Vọng Thư trưng bày, ngoại trừ mấy món đồ chơi để ngẫu nhiên còn có một ít cúp.

Những cúp này đều là Khương Vọng Thư đọc sách, hoặc là sau khi gầy dựng sự nghiệp thu được. Thấy Thang Tư Niên lại nhìn, Khương Vọng Thư còn vô cùng thần bí nói cho cô: "Chị có rất nhiều giấy khen, bà nội còn chuẩn bị phòng riêng để trưng mấy bức chị vẽ cùng cúp."

Thang Tư Niên vừa nghe liền đến hứng thú, "Có thật không? Vậy em muốn xem."

Khương Vọng Thư trả lời: "Có thật không? Nếu em muốn xem thì phỏng chừng sẽ xem rất lâu, có lẽ không xem phim được nữa nha."

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ