Chương 62

1.7K 110 6
                                    

Ở trong ấn tượng của Tiêu Uyển Khương Vọng Thư là người có tính khí rất tốt, vô cùng sủng người yêu.

Khóe miệng của nàng tựa hồ mãi mãi cũng mang theo vô cùng ôn nhu nụ cười, đối với những gì người yêu muốn sẽ đáp ứng hết, hoàn mỹ săn sóc đến thật giống nàng trút hết tình cảm lên trên thân thể mình, nhưng có lúc, người kia sẽ bất an nghĩ nàng sở dĩ sẽ dung túng như vậy, là bởi vì nàng căn bản không có yêu mình như vậy.

Mãi đến tận trước khi chia tay, Tiêu Uyển cũng chưa từng thấy bộ dạng thất thố dáng của nàng.

Nếu như đỏ cả vành mắt toán thất thố thì có lần đó xác thật xem như là lần duy nhất Khương Vọng Thư có dáng vẻ không thể diện trước mặt cô.

Cũng chính là cái không thể diện này mới để Tiêu Uyển biết, vẫn du hí nhân gian chính là chính mình, mà không phải Khương Vọng Thư. Khương Vọng Thư yêu cô, so với cô nghĩ cô muốn còn nhiều hơn.

Tiêu Uyển sống ở trong giới giải trí quá lâu, xem người trong giới giải trí chia chia hợp hợp, còn có quan hệ hỗn loạn. Cũng quen thuộc loại ngày hôm nay yêu thích ai thì cùng người đó ở chung một chỗ.

Cô cùng Khương Vọng Thư cũng coi như là thông qua người trong giới giải trí quen biết. Vừa bắt đầu, cô cũng chỉ là muốn thử xem mà thôi.

Kết quả thử một lần, chính là hai năm, đồng thời trong hai năm này bắt đầu lo được lo mất đối với Khương Vọng Thư.

Nhưng Khương Vọng Thư trước sau hoàn mỹ như một, duy trì nhiệt tình như hai người lần đầu gặp gỡ, điều này làm cho Tiêu Uyển cảm thấy bất an.

Đặc biệt là, Tiêu Uyển nhìn thấy một Chương Tử Sơ phong cách tương tự như cô vậy. Mà người này, vẫn là mối tình đầu Khương Vọng Thư chú ý.

Tiêu Uyển bắt đầu hoài nghi ý nghĩa bản thân đối với Khương Vọng Thư, thậm chí cảm thấy Khương Vọng Thư là đem tình cảm với mối tình đầu tập trung tại trên người mình.

Mà một khi ý nghĩ này sinh ra, hạt giống hoài nghi sẽ mọc rễ nẩy mầm, có thể sống sờ sờ khiến người ta mất đi lý trí.

Lúc này Tiêu Uyển, lại ở trong một đoạn tình cảm giằng co lâu dài, ở một giai đoạn này tương đối vô vị. Cô cùng Khương Vọng Thư quanh năm đất khách, mà bên người cô trong ánh mắt sẽ có ánh sáng lóa mắt.

Tiêu Uyển bị đối phương hấp dẫn, bị ma quỷ ám ảnh cùng cái người kia ở cùng nhau.

Mà người kia sớm có dự mưu, nói tất cả cho Khương Vọng Thư.

Thế là, Tiêu Uyển cùng Khương Vọng Thư chia tay, vô cùng không thể diện.

Tiêu Uyển coi như là không tỉnh táo như thế nào đi nữa cũng biết lần này làm sai người là chính mình. Bởi vậy cho dù lại hối hận, cũng sẽ không giữ nàng lại. Hơn nữa, Khương Vọng Thư cũng không phải muốn giữ lại.

Ở chỗ ăn gặp phải Thang Tư Niên cùng nàng thì Tiêu Uyển tổng có cảm giác hoảng hốt. Đối với ham muốn hứng thú của Khương Vọng Thư, Tiêu Uyển vẫn còn bao nhiêu hiểu rõ.

Cho nên cô làm sao cũng không nghĩ tới, Khương Vọng Thư sẽ cùng Thang Tư Niên cùng một chỗ. Dù sao người trẻ tuổi như ánh mặt trời như thế xem ra không phải là khẩu vị của Khương Vọng Thư.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ