Cổ họng Tống Hướng Nhan kêu gào đến, có thể nói là kinh thiên địa khiếp quỷ thần. Buổi sáng sớm, Thang Tư Niên chỉ cảm giác não mình đều phải bị nàng đánh nứt.
Khi cô từ WC lui ra thì còn tiện tay đóng cửa lại cho Tống Hướng Nhan . Kết quả Tống Hướng Nhan không bỏ qua sau khi mặc quần từ WC đi ra, còn lớn âm chỉ trích Thang Tư Niên.
"Cô người này xảy ra chuyện gì a! Nhìn thấy cửa WC đóng cũng không biết gõ cửa sao?"
"Sáng sớm dáng dấp liền như vậy, cô là muốn hù chết tôi sao?"
Giọng Tống Hướng Nhan vang dội, vào sáng sớm như thế hống một tiếng, toàn bộ trong nhà đều là thanh âm của nàng. Thang Tư Niên còn nhớ Khương Vọng Thư còn chưa ngủ bao lâu, thế là liều mạng hạ thấp giọng, cùng nàng giải thích: "Tôi không phải cố ý, sáng sớm vừa dậy tôi cũng còn mơ màng, quên cô còn trong nhà."
"Trong nhà, đây là nhà của cô?" Nói, Tống Hướng Nhan giương mắt xem hướng bốn phía, một mặt mờ mịt nói rằng: "Này không phải nhà của dì tôi sao?"
Thang Tư Niên gật đầu nói là, "Tôi cùng tiểu di của cô ở cùng một chỗ."
Tống Hướng Nhan lúc này mới nhớ tới đến, Thang Tư Niên trước mắt cùng Khương Vọng Thư ở chung. Nàng vừa muốn nói gì thì trpng phòng chủ nhà bỗng nhiên truyền đến âm thanh mở cửa. Một đường tiếng nói khàn khàn xuyên thấu qua không khí lạnh lẽo mỏng manh sáng sớm, truyền tới hai cái đầu Thang Tư Niên cùng Tống Hướng Nhan không tính là tỉnh táo lắm.
"Hai người đang ồn ào cái gì a?"
Nghe được âm thanh này, Thang Tư Niên lập tức quay đầu lại, nhìn về phía phòng chính. Chỉ thấy Khương Vọng Thư trùm vào một cái T-shirt rộng của Thang Tư Niên đứng ở cửa, một tay chống cái trán mắt nhắm nghiền miễn cưỡng ngáp.
"Sáng sớm làm sao nháo thế, còn để người ta ngủ hay không a?"
Khương Vọng Thư dựa vào khung cửa, khàn khàn cổ họng nói như vậy. Thanh âm nàng nguyên bản liền khá là mềm mại, lại mới khi tỉnh ngủ nên nghe tới dính nhơm nhớp, rất là đáng yêu.
Tống Hướng Nhan chưa từng thấy dáng vẻ này của dì mình.
Nàng đứng ở trong phòng khách nhìn bên dưới Khương Vọng Thư lộ ra ngoài áo T-shirt, cái kia hai cái lại thẳng lại trắng lại tinh tế xinh đẹp chân dài to, nhìn ra Tống Hướng Nhan trợn cả mắt lên.
"Tiểu di... con nháo đến chị hả?" Mặt Tống Hướng Nhan lộ vẻ khó khăn, cẩn thận từng li từng tí một nói. Nàng nói như vậy, tầm mắt còn di chuyển hướng lên phía trên, nhìn thấy bên gáy Khương Vọng Thư có một mảng nhỏ dấu hôn.
Sau khi xem xong, Tống Hướng Nhan hậu tri hậu giác biết được đây là cái gì, vội vã xoay đầu lại tàn bạo mà trừng Thang Tư Niên một chút, nghĩ thầm đây là mặt người dạ thú a!
Nhưng Thang Tư Niên mặc kệ nàng, trực tiếp bước nhanh về phía Khương Vọng Thư. Cô đi đến bên cạnh Khương Vọng Thư, đưa tay đỡ nàng thấp giọng hỏi mệt mỏi không?
Khương Vọng Thư giơ tay vuốt mắt cứ vậy mắt hiện ra nước mắt, miễn cưỡng nói rằng: "Buồn ngủ chết rồi." Nàng nói xong, còn nhìn về phía Tống Hướng Nhan, hỏi nàng: "Nhan Nhan, con làm gì thế lớn tiếng như vậy, con cùng Tư Niên tại cãi nhau hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Comédie'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...