Chương 58

1.7K 105 7
                                    

Đại đa số thời điểm Thang Thuấn Hoa đều là lạc quan rộng rãi, là ánh mặt trời tích cực, là dáng vẻ một mặt cười híp mắt. Thế nhưng Khương Vọng Thư biết rõ, bạn tốt của mình hung lên quả thực chính là Ác Long rít gào.

Thấy cô nhất kích động, Khương Vọng Thư vội vã lôi kéo Thang Tư Niên, ra hiệu cho người yêu cùng ngậm miệng chờ Thang Thuấn Hoa bắn pháo phát ra hết.

Thang Thuấn Hoa thật sự cũng bị hai nhỏ không có lương tâm này tức chết rồi.

Nàng từ khi mình còn bé là làm sao một bình sữa bột một chén cơm đút Thang Tư Niên lớn, nói đến lúc đi học, chính mình là làm sao vì Khương Vọng Thư giúp bạn không tiếc cả mạng sống, móc tim móc phổi.

"Kết quả hai người liền hợp tác lừa gạt tôi, liền gạt tôi!" Thang Thuấn Hoa lớn tiếng lên án, nói tới có thể xem là là tình cảm dạt dào, than thở khóc lóc.

Thang Tư Niên siêu cấp không nói gì, "Chúng em lại không có lừa chị, này không phải đến nói cho chị sao?"

Thang Thuấn Hoa lập tức nói tiếp, "Cô hiện tại là nói cho tôi, nhưng hai người đã lén lút giấu tôi qua lại hơn một tháng thì tính thế nào?"

"Lẽ nào hai người không nên ngay lập tức nói với tôi sao? Nói với tôi, lẽ nào tôi còn có thể phản đối với hai người sao? Tôi là người phong kiến như thế sao?"

Thang Thuấn Hoa một mặt quăng ba câu hỏi, chưa kịp đến trả lời cô liền quay đầu nhìn Thang Tư Niên, cao giọng chất vấn: "Còn có a Bánh Trôi, em đến cùng là lúc nào thích Tiểu Nguyệt Lượng. Chị dĩ nhiên không biết chút nào!"

Cô trừng mắt mắt to, thở phì phò nhìn Thang Tư Niên.

Không có ai nói tiếp, tình cảnh nhất thời yên tĩnh lại. Người phục vụ bưng ba ly nước chanh tới, Thang Thuấn Hoa tiếp nhận chén nước rồi đột nhiên dội lên một cái, hai bên má đều nhét đến tròn lên. Thật giống như là một con sóc nhồi đồ ăn vào, giờ khắc này nhìn chằm chằm người lạ, không nháy mắt một chút.

Thang Tư Niên bưng ly nước lên, nhẹ nhàng nhấp một hớp nước chanh, không nhanh không chậm nói: "Chị à, chị hỏi xong chưa?"

Thang Thuấn Hoa nuốt nước trong miệng rầm xuống, một hồi lâu mới nói nói: "Còn chưa hỏi xong đây, em trước trả lời mai."

Thang Tư Niên thở dài: "Ngược lại hai em ngày hôm nay đều ở nơi này, bất luận chị hỏi cái gì, hai em đều sẽ trả lời." Cô nói, đẩy thực đơn lên trước mặt Thang Thuấn Hoa, thương lượng với chị mình nói: "Chị, chúng ta trước tiên chọn món ăn được không?"

Khương Vọng Thư một bên còn rất phối hợp tựa ở trên người Thang Tư Niên, mà nhìn Thang Thuấn Hoa, "Hoa Hoa, mình đói."

Hai người này một xướng một họa, Thang Thuấn Hoa còn có thể nói cái gì. Cô chỉ được thở dài, cuối cùng hạ xuống quyết đoán: "Vậy thì chọn món ăn!"

Tuy nói là tạm thời ngăn chặn miệng Thang Thuấn Hoa, nhưng sau khi bữa tối tới, Thang Thuấn Hoa nhìn bạn thân cùng em gái ngoan của mình lại bắt đầu một vòng mới nhổ nước bọt.

"Chút chuyện nhỏ này cũng gạt tôi, tôi còn tưởng rằng hai người đang diễn phim thần tượng hì đây. Là bản bách hợp 《 Chị xinh đẹp hay mời tôi ăn cơm 》 hay là 《 Người yêu sủng vật 》?"

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ