Thang Tư Niên gật gù, cũng rất vui vẻ đáp một tiếng tốt. Khương Vọng Thư thấy cô tuy căng thẳng, mà lúc nói những câu này cả quá trình đều bình tĩnh, dáng dấp kia nhưng thật là khiến người ta yêu thích. Nếu như không phải người trong nhà đều ở đây, Khương Vọng Thư hiện tại đã nghĩ ôm cô gặm một cái.
Lòng Khương Vọng Thư ngứa ngáy khó nhịn, không nhịn được vươn ngón tay ở lòng bàn tay Thang Tư Niên vòng mấy lần. Thang Tư Niên nhìn lại nàng, ánh mắt vô cùng ôn nhu. Khương Vọng Thư cười với cô, nắm chặt tay cô không nói gì nữa.
Một màn chào hỏi như thế, trưởng bối Khương gia đối với tình huống hai người đã hiểu. Huống hồ trường hợp như vậy, cũng không thích hợp nói tiếp chuyện của hai ngu. Vừa vặn thời gian cơm trưa đã đến, mọi người cũng là thuận thế kết thúc câu chuyện, lên bàn ăn.
Khương Như Lan lần đầu gặp gỡ đối tượng của Khương Vọng Thư, tâm tình hết sức tốt. Bởi vậy ở trên bàn cơm, lão nhân gia liên tiếp gắp rau cho Thang Tư Niên. Một bên gắp rau, một bên còn nhắc tới Thang Tư Niên quá gầy, phải cố gắng bồi bổ.
Khương Vọng Thư nghĩ thầm, cô chỉ là nhìn gầy chứ vóc người siêu cấp tốt. Điển hình của mặc quần áo thì thấu gầy, cởi quần áo ra thì có thịt.
Chỉ là lời này ở trên bàn cơm khó nói, Khương Vọng Thư chỉ nhìn trước mặt Thang Tư Niên chất đầy đồ ăn, than thở nói rằng: "Tư Niên, em sắp bị đút thành heo con."
Bị cho rằng sắp ăn thành heo con Thang Tư Niên lúc này vô cùng không nói gì. Đúng là Khương Như Lan nghe được Khương Vọng Thư nói như vậy, mới ý thức chính mình là có chút lố, vội vàng nói: "Con đứa nhỏ này nói nhăng cuội gì đấy. Thân thể Tư Niên vẫn còn cao, là nên ăn nhiều một chút."
Nói thì nói như thế, nhưng Khương Như Lan đúng là lại đưa rau cho Thang Tư Niên.
Cơm trưa qua đi, những người khác của Khương gia đều có việc, chỉ ở sân trước nghỉ ngơi một hồi liền lái xe rời đi. Chỉ còn dư lại Thang Tư Niên Khương Vọng Thư, thêm vào một Tống Hướng Nhan vẫn còn ở nhà bồi Khương Như Lan.
Mỗi ngày sau giờ 13g, Khương Như Lan đều yêu thích đi phòng kính hoa ở tầng hai tắm nắng. Ngày hôm nay sau buổi cơm trưa, Khương Như Lan vẫn là ôm máy xem sách, ngồi ở trên ghế trong phòng miễn cưỡng đọc sách.
Con cún tên run run Khương Vọng Thư nuối giờ khắc này đang nằm trên bàn đu dây bên cạnh phòng hoa.
Tống Hướng Nhan chẳng muốn thấy hai người này tú ân ái, trở về phòng khách của mình chơi game rồi. Chỉ còn lại hai người Khương Vọng Thư cùng Thang Tư Niên ở trong phòng bếp, chuẩn bị trái cây cho buổi trà chiều.
Sau giờ 12g ánh mặt trời chiếu vào trên sân cỏ ngoài cửa sổ biệt thự, giương mắt nhìn lên một mảnh vàng chói lọi trong lúc đó như vạn ngàn hoàng kim rơi ra.
Thang Tư Niên mang găng tay một hên, cầm dao gọt hoa quả, ở trên thớt gỗ cắt gọn Cáp Mật bày ra một dĩa. Khương Vọng Thư mang dép ở nhà, như chỉ con lười ôm eo cô, cả người đều dán chặt lên trên người cô.
Trên tay nàng cầm cây tăm, đưa tay hướng về cái dĩa lại cấm một miếng tha ở trong miệng sau đó chọt chọt Thang Tư Niên, ra hiệu cô xoay người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...