Chương 36

2.3K 149 4
                                    

Tuy rằng bảo đám với bà nội như vậy nhưng nước đã đến chân, Khương Vọng Thư cũng vẫn là không biết nên nói chuyện này với Thang Tư Niên như thế nào. Nàng cũng không thể lại tùy tiện chạy đến mặt Thang Tư Niên trước, nói bà nội chị muốn gặp em, ta muốn dẫn em về nhà ăn cơm đi.

Khương Vọng Thư nghĩ thầm, nếu như hiện tại Thang Tư Niên cùng nàng nói, ba mẹ em ấy muốn gặp mình, nàng phỏng chừng cũng trấn định không nổi.

Lại không nói ba mẹ của Thang Tư Niên chỉ là chị gái của Thang Tư Niên— Thang Thuấn Hoa, liền hoàn toàn để Khương Vọng Thư không vững vàng tâm tình của chính mình. Khương Vọng Thư trái lo phải nghĩ, cảm thấy chuyện này cần một thời cơ thích hợp mới có thể mở miệng nói với cô.

Khương Vọng Thư từ trong phòng bà nội đi ra, ôm gối đi trở về cửa phòng mình. Còn chưa đi đến cửa phòng, xa xa liền nhìn thấy Tống Hướng Nhan đứng ở cửa phòng của mình, vừa vặn giơ tay do dự có nên gõ cửa hay không.

Khương Vọng Thư mở miệng, kêu nàng một tiếng, "Hướng Nhan."

Tống Hướng Nhan như là một con thỏ sợ hãi, nghe tiếng vội vã hết nhìn đông tới nhìn tây, khi tìm thấy bóng người Khương Vọng Thư thì giơ tay vỗ vỗ bộ ngực mình, rất khuếch đại nói rằng: "Tiểu di, dì dọa chết con rồi."

Khương Vọng Thư ôm gối hướng nàng đi đến: "Dì làm sao doạ con sợ được. Đúng hơn là con, hơn nửa đêm không ngủ lại đứng ở cửa phòng dì lén lén lút lút làm gì."

Tống Hướng Nhan ha hả cười, đưa tay đi bái Khương Vọng Thư cánh tay, lấy lòng nói: "Này không phải đã lâu không gặp tiểu di như vậy, nhớ dì liền đến tìm dì nói chuyện phiếm mà."

Khương Vọng Thư ôm gối, nhíu mở cửa phòng đi vào, "Vậy thì vào đi."

Tống Hướng Nhan ở sau lưng nàng, đi vào phòng ngủ của Khương Vọng Thư. Tống Hướng Nhan đi vào, liền nhào tới ở trên giường Khương Vọng Thư, miễn cưỡng lui vào.

"Tiểu di, dì mới vừa là từ trong phòng bà nội đi ra hả?"

Khương Vọng Thư đáp một tiếng đúng vậy. Đêm nay nàng còn muốn cùng bà nội ngủ cùng, kết quả bà nội muốn xem tiểu thuyết, liền đuổi nàng ra.

Tống Hướng Nhan ồ một tiếng, nằm lì ở trên giường, hai tay nâng cằm nhìn Khương Vọng Thư, "Dì đi tìm bà nội, có phải là cùng bà nói về chuyện bạn gái của dì không? Bà nội nói thế nào?"

Khương Vọng Thư theo lên giường, cùng nàng nói rằng: "Còn có thể nói thế nào a, lão nhân gia bận tâm, liền hung hăng muốn thúc giục dì kết hôn a."

Tống Hướng Nhan nghe được hai chữ kết hôn, tựa hồ sửng sốt một chút. Qua một hồi lâu, nàng mới ngẩng đầu nhìn Khương Vọng Thư, "Kết hôn? Bà nội... Đồng ý chị cùng người kia kết hôn?"

"Vậy mẹ Ngọc Thấu thì sao?"

Khương Vọng Thư hồi đáp: "Bà nội đó là thương dì, cơ bản cái gì cũng sẽ đáp ứng. Mà mẹ dì... bà cũng không quản được dì, nà có đồng ý hay không kỳ thực cũng không đáng kể."

Tống Hướng Nhan đăm chiêu gật đầu: "Há, vậy bản thân tiểu di nghĩ như thế nào."

Khương Vọng Thư ngồi ở đầu giường, cầm điện thoại di động lên cùng Thang Tư Niên tán gẫu, thuận miệng trả lời Tống Hướng Nhan một câu: "Thuận theo tự nhiên a, còn có thể nghĩ như thế nào."

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ