Chương 40

2.6K 138 9
                                    

Chuyện đính hôn này, tuy rằng Khương Vọng Thư đáp ứng ở trên giường, nhưng xuống giường nàng cũng không chuẩn bị phủ nhận chuyện này.

Bởi vậy ngày hôm sau, nàng liền lái xe mang theo Thang Tư Niên, sau khi ăn xong cơm tối đã đi tới tiệm trang sức lớn nhất gần đó.

Đã gần đến Trung thu, bên trong trung tâm thương mại người đến người đi. Tụ tập trước các cửa hàng trang sức châu báu đều là trưởng bối mua cho con cái. Đương nhiên, cũng có một ít người mang nhà mang người trung niên, hoặc là đúng vậy là người yêu trẻ thành đôi.

Như là Thang Tư Niên cùng Khương Vọng Thư hai cô gái đang nắm tay cũng không thấy nhiều. Khả năng là các nàng cao lại xinh nhân viên cửa hàng châu báu đều rất nhiệt tình vây quanh các nàng giới thiệu trang sức.

Người đón tiếp đều rất có nhãn lực thấy, quần áo trên người Khương Vọng Thư mặc vừa nhìn chính là có giá trị không nhỏ, huống hồ trên tay nàng còn đeo cái đồng hồ hầu như có thể chống đỡ một chiếc Porsche 911, bởi lúc đưa nhẫn mẫu cho Khương Vọng Thư xem, liền hướng thật cao quý chọn.

Thang Tư Niên liếc giá cả một cái, con số nó dài đến làm cho cô hoàn toàn không chắc chắn. Trong lòng cô tính toán nếu chiếc nhẫn đính hôn như là long trọng như thế, vậy sau này cô có thể thì phải tranh thủ thật tốt kiếm tiền mua nhẫn kết hôn cho Khương Vọng Thư.

Nhân viên cầm nhẫn lại đây, Khương Vọng Thư liền để Thang Tư Niên thử. Mỗi lần thử, Khương Vọng Thư liền nâng tay Thang Tư Niên lên quan sát tỉ mỉ.

Thang Tư Niên vóc người cao, bàn tay cũng là phát triển theo có hơi lớn, ngón tay có vẻ cũng đặc biệt dài. Tay cô cốt nhục cân xứng, vô cùng trắng nõn lại đai đến đặc biệt xinh đẹp.

Khương Vọng Thư yêu thích tay của cô. Bất kể là độ ấm khi nắm, hay là cường độ ở trong thân thể nàng thì nàng đều rất yêu thích.

Khương Vọng Thư nghĩ, một đôi tay tốt như vậy nên mang theo lên một chiếc nhẫn đặc biệt đẹp mới đúng.

Nhân viên vô cùng nhiệt tình, bất luận Thang Tư Niên thử cái gì đều nói thấy đẹp. Nói ngón tay Thang Tư Niên dài, thân cao, nên phối nhẫn trung tính một chút. Nói có người đẹp cũng có thể nhờ lựa, khảm nạm trái lại tốt một chút.

Nhân viên nói một đống, cuối cùng lại hỏi Khương Vọng Thư hai người có phải là chị em không.

Khương Vọng Thư liền cười, "Đúng vậy, tôi là chị của em ấy." Nhưng Khương Vọng Thư không có nói, Thang Tư Niên là em gái của nàng.

Thang Tư Niên thấy nàng cười đến bỡn cợt, nói theo: "Em không phải là em gái chị."

Hai người nói chuyện một phen, nói đến liếc mắt đưa tình. Nhân viên một bên đã sớm nhìn ra đầu mối, liền cùng đồng nghiệp của chính mình trao đổi một ánh mắt, lộ ra biểu hiện muốn bát quái.

Sau đó, các nàng đưa cho Khương Vọng Thư chiếc nhẫn có kiểu dáng gần giống nhẫn của Thang Tư Niên. Khương Vọng Thư thử được kích cỡ rồi cũng không có nói muốn mua. Lúc đi, vừa vặn coi trọng một dây chuyền nhìn rất đẹp, liền tiện tay mua rồi mang đi.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ