Chương 79 [Chính Văn Hoàn]

3.2K 120 7
                                    

Thang Tư Niên nhấc theo túi lớn túi nhỏ quay lại Thang gia thì còn bị cha mẹ mình nói rằng một trận.

Thang Thuấn Hoa còn trêu chọc Thang Tư Niên đây là đang mở khai quật Khương gia, không phải vậy làm sao được một đống đồ mang trở về như vậy. Thang Tư Niên thẹn thùng, không thể làm gì khác hơn là trả lời nói là bà nội nhiệt tình nên không thể chối từ, bà nhét một đống đồ cho cô cô không thể không mang về.

Thang mẹ đúng là cảm thấy rất được, thay Thang Tư Niên mang theo đồ vật lên lầu mà còn trêu nói: "Lão nhân gia cho con nhiều đồ như vậy mà sao con không gan lên một cúng cùng đưa chị Vọng Thư của con về ăn tết a."

Thang Tư Niên đỡ trán: "Mẹ! Mẹ cũng quá đánh giá cao con rồi, con làm sao có khả năng mang người về mà."

Thang Thuấn Hoa ôm một hòm lễ trà cùng ở phía sau, nghe vậy trêu chọc: "Chính là, mẹ thân ái của con ơi, Bánh Trôi của mẹ không làm đến cửa làm rể ở lại với người ta coi như tốt rồi!"

Thang mẹ cảm thấy rất có đạo lý: "Này đúng nha nhìn nó như muốn lại cửa làm rể."

Mẹ con ba người cười cười nói nói, cùng tiến lên tầng. Đến khi đi tới cửa là ba Thang đang mang tạp dề mở cửa. Bếp trưởng mang theo cái thìa, thấy thế cười nói: "Các cô gái, mau cơm nước xong đi."

Mọi người để đồ trên tay xong hết liền đến bàn ăn cơm tất niên.

Chờ Thang Tư Niên cùng cha mình dọn dẹp xong bàn ăn, Thang Thuấn Hoa thì lại đẩy mạt chược phủ đầy bụi đã lâu ra ngoài, nói với ba mẹ: "Đánh mạt chược không? Để cho chúng con tiền mừng tuổi?"

Thang mẹ thì lại cười: "Là cho tiền mừng tuổi, còn hay là các cô hiếu kính trưởng bối thì khó có thể nói chắc."

Bốn người một bàn mạt chược, tết xuân sẽ bắt đầu thì mạt chược cũng theo mở màn.

Đến cùng là đêm trừ tịch, ba mẹ Thang gia ba không năm thì thì có điện thoại gọi vào, trưởng bối trên bàn đang một tay cầm bài, một tay cầm điện thoại. Thang Thuấn Hoa cũng không có nhàn rỗi, hợp tác một chút phát bao lì xì cho mọi người.

Nói thật, hỏi han ân cần không bằng lì xì số tiền lớn.

Bởi vậy, Thang Tư Niên cũng có vẻ thanh nhàn. Dù sao ngoại trừ Khương Vọng Thư, cơ bản không sẽ có người nào phát tân niên chúc phúc cho cô.

Bởi vậy sau khi lão sư cùng đàn anh đàn chị gửi xong lời chúc phúc thì điện thoại Thang Tư Niên cơ bản là yên lặng. Ngoại trừ Khương Vọng Thư thi thoảng gửi tin nhắn vào thì trong đa số thời gian cũng có thể chuyên tâm đánh bài, một đêm qua đi còn thắng không ít tiền.

Lúc này Khương Vọng Thư thông thường là tại cùng bà nội xem dạ hội. Nhưng năm nay cùng thường ngày không giống chính là nàng một bên xem, còn một bên nhắn tin cho Thang Tư Niên nhổ nước bọt.

Thang Tư Niên vội vàng chơi mạt chược, có lúc trả lời trễ. Khương Vọng Thư liền thúc giục cô: "Em đang làm gì? Tại sao không trả lời tin nhắn của chị, không trả lời tin nhắn đêm nay liền không để ý tới em!"

Ngoài miệng nói không để ý tới, kỳ thực chính là đang làm nũng mà thôi. Thang Tư Niên am hiểu sâu điểm ấy, thừa dịp lúc sờ bài nhanh chóng nhắn trả lời nàng một tin: "Đang kiếm tiền mua son môi cho chị."

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ