Chương 59

1.9K 102 6
                                    

Nghi thức cầu hôn đã biến thành một hồi náo nhiệt vui vẻ điên cuồng.

Trên sàn nhảy đội nhạc giao hưởng biểu diễn xong xuôi, bắt đầu có thứ tự. Nhóm nhảy trẻ tuổi, dưới tiết tấu âm nhạc dưới tùy ý nhảy lên thân thể trẻ tuổi.

Người phục vụ tri kỷ còn chuẩn bị đồ ăn cùng rượu, nhanh chóng mở ra một buổi tiệc đính hôn. Thang Thuấn Hoa bưng ly rượu, như cá gặp nước bơi qua lại ở trong đám người, cùng mỗi một vị mỹ nhân tới bắt chuyện.

Thang Tư Niên ôm lấy Khương Vọng Thư, thay nàng bưng một ly rượu mới ngồi ở trong góc xem trò vui. Lâu lâu sẽ có người đến cùng các cô chào hỏi, lúc này Thang Tư Niên mới biết đa số người ở chỗ này là bạn của Khương Vọng Thư.

Những người bạn này đều là Thang Tư Niên chưa từng gặp, mỗi một người nhìn thấy cô đều cười híp mắt trêu ghẹo, nói kết hôn nhất định phải gửi thiệp mời cho họ. Tối nay Thang Tư Niên vẫn luôn rất cao hứng, bất luận người khác có nói cái gì cô đều trả lời được, tốt.

Cô cùng Khương Vọng Thư cùng một chỗ, một ít chị gái trêu đùa rồi trêu chọc, nói sau khi kết hôn có nhiều thời gian chán, lại bắt chuyện chơi với các cô.

Khương Vọng Thư phải trả lời: "Vợ sắp cưới của tôi ở đây, tôi đương nhiên kề cận em ấy, mọi người chơi không vui sao?"

Mọi người liền oán giận nàng: "Oa, Khương đại mỹ nhân, cậu diễn ân ái vậy cũng quá đáng!"

Khương Vọng Thư mới không để ý đến các cô, chỉ để ý ôm Thang Tư Niên cười khanh khách. Thang Tư Niên thấy trên mặt nàng tràn ngập "Tôi chính là diễn ân ái đó, không phục thì cậu cắn tôi a", không khỏi ôm nàng vào trong ngực, cười nói: "Chị, đêm nay chị quá kiêu ngạo."

Khương Vọng Thư nằm nhoài trong lòng cô, ngửa đầu nghiêm túc nhìn Thang Tư Niên một hồi lâu mới há mồm, nhón chân lên gào gừ một cái cắn vào bờ môi của Thang Tư Niên.

Thang Tư Niên bị đau, lùi về sau một bước. Cúi đầu thì liền nhìn thấy hai mắt Khương Vọng Thư sáng lấp lánh mà nhìn cô, "Em chiều chị sao?"

"Chị là người sắp kết hôn, em chiều chị đi a!"

Ánh đèn mê ly, đánh vào trên gương mặt xinh đẹp của Khương Vọng Thư, mịt mờ ra một loại phong tình khó có thể dùng lời diễn tả được. Thang Tư Niên ôm eo nàng, ở trong nhóm huyên náo vì mình nhìn thoáng qua mà cảm thấy khiếp đảm.

Nàng nâng eo Khương Vọng Thư, vọng niệm từ ngực xông thẳng lên. Thang Tư Niên chỉ cảm thấy một luồng nhiệt lượng từ đầu ngón tay chạm được, còn nóng bỏng đến gò má của chính mình.

Cô dừng lại một hồi, tiếp theo cúi người tựa ở bên tai Khương Vọng Thư nhẹ nhàng nói rằng: "Chị, muốn chơi chút mới lạ không?"

Khương Vọng Thư nguyên bản còn nghe không hiểu ý của cô nhưng khi ngửa đầu vừa nhìn ánh mắt của cô, trong nháy mắt hiểu được. Nàng nhất thời trợn to hai mắt, hết nhìn đông tới nhìn tây một hồi mới giơ tay nhẹ nhàng ở trên vai Thang Tư Niên trên nện cho một hồi, sẵng giọng: "Em muốn chết a."

Con mắt Thang Tư Niên mỉm cười, ngón tay ở sau thắt lưng nàng nhẹ cào, ngữ khí ám muội, "Vậy chị không muốn sao?"

Khương Vọng Thư có lúc, đúng là yêu chết loại tính tình xem ra đàng hoàng trịnh trọng, kỳ thực phóng đãng ngỗ ngược như cô, muốn làm gì thì làm. Thế là nàng ngồi dậy, ở trên môi Thang Tư Niên cắn một hồi, nhẹ nhàng nói rằng: "3 phút, đến trong xe nha."

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ