Thấy nàng rốt cục không khóc, Thang Tư Niên mới lấy khăn tay ra thay nàng tỉ mỉ mà lau nước mắt nơi khóe mắt đi. Khương Vọng Thư nằm tại trong lòng cô nhỏ giọng hít khí, một hồi lâu mới bình thường lại đây.
Thang Tư Niên nâng mặt nàng lên ngón tay cái xoa nhẹ trước mắt nàng, ôn thanh hỏi nàng: "Chị khóc đủ rồi?" Khương Vọng Thư nhìn cô một chút, trong thanh âm còn mang theo khóc nức nở nhu nhược, "Em sao không khóc chút nào."
"Chị khóc nhiều thế, nếu như em khóc theo, vậy không phải cùng chị khóc rống?"
Trước đây lúc Khương Vọng Thư cùng Thang Thuấn Hoa ở Thang gia xem phim hai người này là khóc bao nên thường thường đều là ôm hộp khăn giấy trong tay, chăm chú dựa vào nhau khóc thành người nước mắt.
Từ rất sớm trước đây, Thang Tư Niên liền biết Khương Vọng Thư bề ngoài xem ra rất phóng khoáng, là khóc bao trăm phần trăm không hơn không kém. Thiên tính của nàng, cùng Thang Thuấn Hoa là cực kỳ gần gũi, đều là tinh tế mẫn cảm, lãng mạn đa tình giống nhau.
Tuy rằng Thang Thuấn Hoa không có nói chuyện yêu đương, nhưng lại đem hết đa tình của mình trút hết vào trong tác phẩm nên vẫn thấy rõ ràng.
Vì lẽ đó mỗi lần khi thấy các hai cô ngồi cùng một chỗ, quay về màn hình TV lệ rơi đầy mặt, Thang Tư Niên luôn có loại cảm giác kỳ thực hai người đó mới là chị em ruột.
Dù sao lúc cô cùng Thang Thuấn Hoa xem phim mặt cô lúc nào cũng ở một bên không hề cảm xúc, thờ ơ không động lòng. Cho tới một lúc Thang Thuấn Hoa còn có thể nhổ nước bọt kêu cô là kẻ đầu gỗ.
Khương Vọng Thư trước cũng cùng cô xem phim mấy lần, biết rõ cô là loại quá mức tư duy. Nàng giơ tay, đập Thang Tư Niên nói rằng: "Lẽ nào em cũng không cảm động hả?"
"Em cảm động a." Thang Tư Niên gật đầu, rất thành khẩn nói rằng: "Đây là một câu chuyện rất lãng mạn, em đương nhiên sẽ cảm động. Thế nhưng không có nhiều cảm xúc như chị vậy."
Đầu ngón tay Khương Vọng Thư đâm về phía ngực của Thang Tư Niên: "Nơi này của em là tim sắt thép sao?"
Thang Tư Niên liền cười: "Có phải là tim sắt không không phải chị đã sớm biết sao?"
Khương Vọng Thư hừ một tiếng, tiếp theo trực tiếp ngáp một cái. Thang Tư Niên cúi đầu, nhìn thấy khóe mắt nàng bởi vì buồn ngủ nổi lên nước mắt, liền nói nói: "Chị, có phải buồn ngủ không, vậy chúng về phòng đi ngủ chứ?"
Khương Vọng Thư gật đầu, ôm lấy cổ Thang Tư Niên làm nũng: "Vậy em cõng chị."
Thang Tư Niên nói rất tốt, liền buông nàng từ trong lòng ra, tiếp theo khom lưng ngồi xổm ở phía trước nàng, "Lên."
Khương Vọng Thư liền khoác tay lên trên bả vai cô, hơi hơi dùng chút lực nhảy lên trên người cô. Nàng dùng hai chân kẹp chặt eo Thang Tư Niên, còn hai tay Thang Tư Niên hướng sau nâng hai chân nàng, cùng nàng nói: "Vậy chúng ta liền quay về."
Khương Vọng Thư nằm nhoài trên vai cô, cắn vành tai cô nói rằng: "Trở về, trở lại, quay về đi ngủ."
Thế là đèn trong phòng chiếu phim bật lên cùng loạt tiếng bước chân từ nơi nào đi ra, kiên định mạnh mẽ bước hướng về phòng của Khương Vọng Thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...