Bên cửa sổ

88.3K 3.2K 471
                                    

Màn đêm kéo đến, mọi ánh đèn trên phố đều thắp sáng, người người đi trên phố đêm, thế nhưng đâu đó trên tầng cao nhất của toà nhà Lingston nổi tiếng New York, hai thân thể đang quấn lấy nhau không kẽ hở.

- Ưm...ah...ch..chậm thôi....Kim....

Phía trước dựa hẳn vào lớp kính trong suốt, hai đầu ti bị ép sát đến đỏ au, tiếng rên rỉ vang khắp căn phòng từ chiếc miệng nhỏ xinh của cậu trai trông có vẻ còn non tơ, thân thể trắng muốt giờ đây nhuộm màu đỏ như tôm luộc, phía dưới không ngừng co rút cự vật ai kia.

- Con mẹ em, miệng trên bảo chậm lại, phía dưới lại ngậm chặt thằng em tôi không buông, cái miệng phía dưới của em thành thật hơn nhiều đấy.

Bốp...bốp.

Nam nhân vỗ liên tục vào mông xinh của em, bờ mông trắng nõn nay lại in hằn dấu tay đỏ chót có vẻ sưng lên.

- Kh...không có...mà....ưm...sướng quá Kim....ưm...nhẹ thôi.

Một tay nam nhân nắm chặt hai tay em kéo về phía sau lưng giữ chặt, tay khác lại nắm lấy mặt em mà hôn lấy đôi môi đỏ hồng, cứ mấp máy đóng mở vì rên rỉ, nước bọt cứ tuôn ra. Hắn hôn lấy hôn để, bên dưới lại không ngừng thúc sâu, cúc hoa liên tục co rút cự vật, cảm nhận từng đường gân trên chiếc gậy vừa thô vừa to lại dài.

Với thân hình sáu múi cơ săn chắc, nước da màu lúa mạch nam tính, đương nhiên sức của hắn cũng không yếu, hắn thúc không biết mệt mỏi, giữ chặt tay em phía sau rồi lại nâng hông thúc mạnh vào đoá hoa xinh đẹp kia.

- Có sướng không, hửm? Hừm, nói tôi nghe xem, bị tôi đâm như thế có thích không?

- Thích...ư....thích lắm.....ah....Kim nh...nhanh lên.....muốn nhanh.

Em yêu kiều mà rên rỉ với từng cú nhấp của hắn, van xin hắn thúc nhanh một chút, Jeon JungKook trước nay ương ngạnh, kiêu ngạo với tất cả nay lại dưới kèo hắn mà sung sướng không thôi.

Kim Taehyung nhếch mép cười nhẹ, nhìn thân hình bị hắn bắt nạt đến dâm đãng xin thao mà thích thú, chiếc gương rộng lớn phản chiếu thân hai hai kẻ quấn nhau khắn khích, JungKook em rên khàn cả giọng, hậu huyệt co rút, nhìn xuống cảnh vật bên dưới toà nhà, em lại thấy ngượng, không chừng ai thấy được cảnh này thì sao đây a?

- Tập trung nào bé con của tôi, em đang mất tập trung và tôi không thích điều đó.

Dứt lời, liền rút cự vật ra, em tưởng chừng như thoát khỏi hắn.

- Ah...chậm....

Tiếng hét lên của em sau cú nắc mạnh bạo vào hoa cúc lần nữa của hắn, đồ mạnh bạo, chả biết thương hoa tiếc ngọc, đã cho hắn đâm lại còn ăn hiếp em như thế, cơ mà vì hắn thao sướng, nên em sẽ bỏ qua đấy.

- Thật muốn thao em đến chết, thỏ con của tôi.

- Daddy...ưm....nhanh lên...ahh...thật sướng.

Cuộc hoan ái đã kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ, chân em đã mỏi nhừ vì đứng lâu, vậy mà hắn như trâu ấy, cứ thúc mãi thôi, bỗng nhiên hắn đâm thật mạnh, thật nhanh vào hậu huyệt sưng tấy khiến em trợn cả mắt, thở không ra hơi, miệng cứ mở lớn đớp lấy từng ngụm không khí quí giá.

-Arghhhhh.

Taehyung gầm lên một tiếng rồi thở hắt ra, đồng thời em cũng hét lên một tiếng, hắn bắn rồi, tinh dịch đậm đặc lại nhiều hoàn toàn được chứa trong bụng em, khiến nó phình lên như có em bé, một ít lại chảy xuống hai bên đùi non trong thật dâm mĩ, em đỏ cả mặt, xụi lơ trên tay hắn. Từ đầu đến giờ đã bắn 4 5 lần, không thể bắn thêm được nữa thế mà hắn chỉ mới xuất ra lần đầu, đêm nay coi như em chết dưới thân hắn thật rồi.

End

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ