Cả nhóm vừa hoàn thành xong buổi hòa nhạc hôm nay. Concert ngày thứ ba đã diễn ra rất thành công trong sự chờ đợi đầy hào hứng của các Army cũng như BTS. Chỉ còn một ngày nữa là concert tổ chức ở Las Vegas sẽ kết thúc. Chúng ta lại bắt đầu những chuỗi ngày mong ngóng tiếp theo.
Cả nhóm bắt đầu di chuyển lên xe về lại khách sạn. Thông thường sau mỗi buổi hòa nhạc, cả nhóm hoặc một số thành viên sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Vlive nhằm giao lưu với Army.
Hôm nay cũng không ngoại lệ khi các thành viên J-hope, Jimin và Taehyung tập hợp cùng nhau livestream. Hyung cùng hai em trai sẽ làm Vlive về mukbang. Do sau concert, các thành viên đã tiêu hao quá nhiều thể lực, đây là buổi ăn tối của họ.
- Cái này ngon nhỉ hyung?
- Yé, ngon đấy. Anh thích loại thịt mềm như này.
J-hope dùng đũa gắp ít thịt nạt thái lát, cả ba người vừa ăn vừa trò chuyện cùng nhau.
Kim Taehyung có vẻ đói bụng, anh liên tục nhai thức ăn, hai má cứ nộn lên đáng yêu nhưng chả thể giấu cái vibe "bố" đi được. Mặc chiếc sơ mi ngắn tay xanh mang phong cách Hawaii năng động và sôi nổi, mái tóc vuốt ngược ra sau lộ vùng chữ T quyến rũ. Thêm một sợi dây chuyền mỏng trên cổ là ra khí thể của người đàn ông ai cũng muốn có rồi.
Đang ăn ngon lành, J-hope chăm chú đọc bình luận của Army, Jimin thì hút sợi mì kêu rột rột, thì Kim Taehyung bỗng nhiên lên tiếng.
- Tụi mình ở phòng của Jungkookie nhiều lắm đấy.
Xem cái cách anh ta mở miệng là Jungkookie, Jungkookie đi kìa. Không hiểu sao đang ăn lại nhắc chuyện này làm gì. Có ai bảo anh nói ra à? Không đánh mà khai.
Quả thật ba người đang ở phòng của Jeon Jungkook. Do cậu đã đi tập boxing sau buổi concert nên không thể tham gia Vlive này. Hoseok hyung cũng đã nói có thể lát nữa Jungkook sẽ về và vào live, hoặc mở một live mới.
J-hope, Jimin và Taehyung tiếp tục công cuộc làm "thánh ăn mukbang" của mình. Sau khi ăn xong, cả ba tiếp tục ngồi lên sofa và chơi điện thoại.
Kim Taehyung trước đó vốn đã biết Jeon Jungkook sẽ tập boxing nên anh cố tình nén lại đợi cậu về. Anh có hơi buồn ngủ, vì giữ hình tượng nên không dám ngáp, sự ngáp nhưng không dám lần nữa diễn ra, lần đầu là trong buổi live cùng nhóm.
Mỗi người một chiếc điện thoại, Kim Taehyung đang lướt vào album ảnh. Anh xem lại những bức hình được lưu vào máy, Kim Taehyung giơ điện thoại lên, tấm ảnh quen thuộc lập tức đập vào mắt người xem.
Đây là bức ảnh "cảm ơn các thành viên và jwekwe".
- Hmm không biết mọi người có thấy rõ không?
Do ánh sáng điện thoại phản chiếu, màn hình hơi mờ nên Kim Taehyung mới hỏi fan có thể xem rõ ảnh không. Nhưng Kim Taehyung đã lầm, với những đôi mắt đã quen xem hình ảnh với chất lượng 144p hàng giờ, hàng ngày, hàng tháng và hàng năm thì việc có thể thấy ảnh trên điện thoại của Taehyung hay không thì quả là một câu hỏi dư thừa.
Thấy sao chứ không? Thấy rất rõ là đằng khác!
- Đây không phải là lịch trình hay làm việc gì đâu, là do mình và Jungkookie đã phối đồ cho nhau, khi mình và em ấy đi du lịch.