Xe chấn

41.2K 1.3K 456
                                    

- Tao cá thằng Donghoon thắng đấy.

- Mày ngu thế, thằng đó sao mà thắng nổi Jungkook.

- Mày mới ngu đấy, Donghoon nó từng đi thi đua xe cấp quốc gia, còn được huy chương vàng. Mày nghĩ tay trái như thằng Jungkook gì đó thắng được sao?

- Mày đừng có coi thường, tuy Jeon nó là nghiệp dư, đua chơi thôi nhưng cái máu điên trong người nó đéo thua đứa nào đâu.

Tại núi Gangnam, có một con đường mang tên "Road To Heaven". Nếu bạn chán đời hay muốn thể hiện sự điên loạn của mình thì hãy đến đây, con đường tử thần này sẽ giúp bạn về với thiên đường thay vì ở lại trần gian trong sự nhàm chán.

Con đường trên núi Gangnam này nổi tiếng nguy hiểm bậc nhất xứ Hàn, còn lọt top những con đường núi nguy hiểm nhất thế giới.

Thế nhưng vẫn tồn tại một số người không sợ chết, lại đi đùa giỡn với tử thần bằng việc tổ chức cuộc thi đua xe tại con đường sát vách núi cheo leo, bên còn lại là vực sâu thăm thẳm, gió cát thổi đầy đường, đường đua ngoằn ngoèo nguy hiểm với những khúc cua gắt không thể kiểm soát, không cẩn thận thì chết như chơi.

- Mày có thể không biết Jeon Jungkook nhưng phải biết đến JayKay.

Sunjae cùng Minchan đang cá cược với nhau xem Donghoon hay Jungkook sẽ là người chiến thắng cuộc đua xe hôm nay.

- Jaykay?

Sunjae ủng hộ người mình cho là quán quân cuộc thi đua xe cấp quốc gia, trong khi Minchan thì một lòng hướng về người tên Jeon Jungkook kia.

Khi Minchan nhắc đến tê Jaykay thì mặt Sunjae hơi tái, trên mặt xuất hiện sự lung lay về niềm tin đã dành cho Donghoon ban đầu, vậy cậu ta là ai? Mà khiến cho người khẳng định chắc nịch rằng Donghoon sẽ thắng - Sunjae lại lung lay rồi.

- WOAAAA, CỐ LÊN JAYKAY

- CỐ LÊN, FIGHTING.

- JAYKAY, JAYKAY, JAYKAY.

Đám đông hò hét rực trời, bây giờ trời đã tối, bóng đen bao trùm lên con đường, có nghĩa độ khó đã tăng lên, khiến cho hai tuyển thủ của chúng ta gặp khó khăn hơn bao giờ hết.

Con đường với những khúc cua dài và gắt, gió cát thổi lên và bóng tối chắn tầm nhìn. Thế nhưng nó lại làm cho Jeon Jungkook cậu hưng phấn hơn bao giờ hết. Đúng rồi, càng nguy hiểm, thách thức và cược cả tính mạng thì cậu càng thích.

Người con trai dáng người cao ráo, đầu đội mũ bảo hộ che kín cả mặt, người mặc áo kiểu cách dài một bên tay, bên kia lại sát nách lộ cánh tay tuy trắng nhưng săn chắc với vài cơ bắp lắp ló. Hình xăm đẹp mắt trên ngón tay bên phải hút mắt người khác, chân mặc quần bó, đôi boot đen càng làm bộ đồ trên người nổi loạn hơn. Lái chiếc moto Kawasaki Ninja H2R - siêu phẩm trong giới xe moto.

- Aisss, muốn đấu với tao? Chui lại vào bụng mẹ mày ăn đủ chất dinh dưỡng hơn đi rồi hãy chui ra đấu với Jungkook này.

Jungkook thích thú nói thầm, Jungkook cậu là ai chứ. Là người thích mạo hiểm và được vui chơi - chơi theo cách của một tên điên chính hiệu.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ