Check hàng

38.4K 1.4K 809
                                    

Cre plot: Charmaine TaeKook trên FB.
___________________

Jeon Jungkook diện áo sơ mi trắng viền bèo, thân dưới mặc quần tây đen thẳng thớm, chân mang giày bata trắng. Một thân tràn ngập cảm giác thiếu niên mới lớn, trong trẻo khiến người người yêu quý.

- Quá đẹp.

Nhìn mình trong gương, cậu cảm thán một tiếng. Jeon Jungkook đây quá là mê người, vừa nhập học trường đại học S cách đây không lâu đã khiến học sinh trong trường nhìn muốn lác mắt.

Jungkook chính xác là cậu trai mới dậy thì xong. Cả người vẫn còn toát lên hơi thở tuổi xuân, ngây ngô, tươi đẹp. Huống chi khuôn mặt còn đáng yêu như thế.

Reng...reng....reng...

- Alo, mẹ.

- Đúng rồi, hôm nay Jungkookie đi xem giường mới. Giường cũ của nhà này bị bong trốc sơn cả rồi, con không thích.

- Dạ, dạ, con biết rồi, tạm biệt mẹ.

Jungkook quăng chiếc điện thoại đời mới lên giường, tiếp tục tự luyến về vẻ ngoài trời ban.

Chuyện là cậu nhập học muộn, giường trong phòng kí túc xá đều có người, không thể làm gì hơn ngoài việc trọ bên ngoài.

May sao dì Chung - bạn của mẹ có cho thuê nhà, đặc biệt chiếu cố để riêng cho cậu căn nhà nhỏ đang trống.

Nhà nhỏ nhưng ấm cúng, một lầu trệt vừa đúng ý Jungkook. Thế là dọn vào ngay mấy hôm trước. Tuy nhiên phần giường ngủ đã cũ, lớp sơn đều rớt ra. Nên hôm nay Jungkook quyết định đến trung tâm thương mại - khu nội thất nhà cửa để đặt giường mới.

Điệu xíu là chải phần tóc theo nếp hoài luôn. Còn tặc lưỡi khen đẹp trai đáo để.

- U là trời, quá tuyệt vời, wonderful.

Jeon Jungkook khoá cửa nhà cẩn thận. Đội mũ bảo hiểm bảo vệ che hết khuôn mặt. Leo lên con xe moto phân khối lớn. Quần áo của cậu không hợp với con moto này, nhưng chả hiểu sao lại thấy làm chủ chiếc xe điêu luyện đến thế.

Lên ga một phát, con hắc mã điên cuồng phóng ra đường. Một giây sau không thấy dấu vết.

Mỗi nơi cậu đi qua đều để lại cơn gió lạnh, lướt qua người đi đường như ánh sáng. Quá nhanh không thể cảm nhận.

- Hiiiii, đã làm xong cho em chưa?

- Chú mày thật coi thường anh.

Jungkook hịn tay ga vào khu chuyên "chăm sóc" mấy con hắc mã này. Cởi mũ bảo hiểm bước xuống xe. Không quên vuốt tóc lần nữa, chun mũi liếc người đàn ông kia.

- Hừ, nó là bảo bối của em đó.

- Nó hả?

- Đúng rồi!

Minyeon thở dài, không hiểu sao Jeon Jungkook có thể gọi nó là bảo bối nữa.

- Được rồi, cảm ơn anh nhé! Mà lần này không xem thường anh nữa, con xe này giao cho anh đấy, nhớ tắm rửa sạch sẽ giúp em.

Jeon Jungkook nhướn mày, Minyeon đưa mắt nhìn tới. Là chiếc moto phân khối lớn cậu vừa chạy tới. Thế mới đúng chứ. Một người chuyên sửa và làm mới mấy chiếc xe đời mới như anh thì phải giao mấy con moto đã đời này mới xứng.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ