Bad bed duh

37.5K 1.3K 340
                                    

Cre plot: Bún Real Của Otp trên FB.
_________________

Jeon Jungkook lướt tik tok, dạo gần đây đang hot trend một trò chơi được nhiều cặp đôi trải nghiệm, review và đăng lên.

Jeon Jungkook khá thích thú với những trò chơi "mạo hiểm", kích thích và cực kì gay cấn.

- Đi tắm đi, anh xả nước ấm rồi đấy. Quần áo cũng chuẩn bị sẵn rồi.

Kim Taehyung mặc áo tắm trắng từ phòng tắm đi ra. Cơ thể vừa mới tắm xong, sạch sẽ thơm tho. Một thân áo choàng tắm xẻ cổ lộ ngực gợi cảm. Cằm lún phún mấy sợi râu vừa mọc. Đôi chân săn chắc, lông chân không quá nhiều, tăng phần quyến rũ. Mấy giọt nước còn sót lại chảy từ gáy đi xuống, rồi biến mất trong áo tắm.

Kim Taehyung - nhà Jeon Jungkook nuôi. Thơm ngon mời bạn ăn nha. Tôi đây không chờ bạn nữa giờ tôi ăn liền.

- Em ơi?

- H..hả?

- Nghĩ gì mà nhập tâm thế? Đi tắm đi, tối rồi.

Jeon Jungkook là bận suy nghĩ, tại sao chồng cậu lại có thể ngon như vậy. Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền. Tuốt ở trong nữa lại có hàng ngon.

Quá tuyệt.

Jeon Jungkook nhanh chóng để điện thoại xuống bàn. Cậu vào phòng tắm đã được chuẩn bị mà tắm rửa sạch sẽ.

Kim Taehyung leo lên giường, thuận tiện mở tivi rồi chuyển đến kênh âm nhạc. Một đoạn nhạc jazz vang lên, làm giảm sự yên tĩnh trong căn phòng.

Nhưng hắn nào biết, trong đơn hàng trên điện thoại của Jeon Jungkook đã đặt một món hàng ngon. Mà Kim Taehyung hắn cực kì yêu thích món hàng đó.
___________________

- Ông xã, anh đi tắm mau, em có chuyện muốn nói với anh.

Kim Taehyung vừa đi làm về. Jeon Jungkook đã túc trực sẵn dưới nhà. Ra vẻ chồng hiền mà cằm giúp cặp tab, còn vui vẻ nhận áo vest cho Kim Taehyung.

Cậu khoác cánh tay hắn. Mè nheo kéo hắn từ dưới nhà lên đến phòng ngủ. Bảo hắn phải mau đi tắm, cậu có việc đại sự cần báo.

- Rồi rồi, đợi anh một lát. Em lại bày trò gì không biết nữa.

Kim Taehyung thở dài một hơi. Jeon Jungkook chắc chắn lại bày trò sau lưng hắn.

Mỗi lần như thế đều nũng nịu như bạn nhỏ gọi hắn là ông xã. Tỏ ý nịnh nọt, nói chuyện cũng ngoan ơi là ngoan. Làm hắn không chống cự nổi.

Trong khi Kim Taehyung đang tắm rửa, Jeon Jungkook đi lại tủ đầu giường, kéo ngăn kéo, món hàng vừa về còn nóng hổi đây này.

Jeon Jungkook trải tấm giấy dài ra giường. Còn dùng tay vuốt mấy cái cho thẳng thớm. Mặt hiện lên tia giảo hoạt. Hôm nay Kim Taehyung không chết dưới tay cậu, Jeon Jungkook này không theo họ Jeon nữa.

Đến khi Kim Taehyung tắm ra, Jeon Jungkook đã sẵn sàng ngồi đợi trên giường. Hắn vừa dùng khăn lau tóc vừa bước lại.

- Gì đây, hửm?

- Em mới mua đấy, chơi với em nha? Ông xã?

Kim Taehyung làm sao chịu nổi mấy lời ngon ngọt này của Jeon Jungkook được. Hắn cũng tò mò, miếng giấy to với mấy ô hình trái tim, rồi còn xúc xắc nằm trên tay Jungkook nữa. Trò gì không biết.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ