Diễn viên phim pỏn

70.1K 2.4K 759
                                    

Xã hội ngày càng hiện đại, suy nghĩ con người cũng thoáng hơn, giờ đây tình yêu của giới LGBT cũng được thế giới chấp nhận hoàn toàn, họ có thể đăng kí kết hôn với bất kì ai mà họ yêu.

Vì thế, Porn cũng ngày càng phát triển, đặc biệt là các video quan hệ nam với nam, chuyện đấy hết sức bình thường, vì xã hội bây giờ hiện đại hoá ở cấp độ khác rồi, diễn viên phim Porn cũng như các ngôi sao phim truyền hình thôi.

Jeon JungKook và Kim Taehyung là cặp đôi vàng trong làng Porn thế giới, không chỉ nổi tiếng ở Châu Á, mà ở Châu Âu cũng có fan của họ, đi đến đâu là hàng chục vệ sĩ theo bảo vệ, vì quá nổi tiếng các fan cuồng liên tục theo dõi họ mọi ngóc ngách.

Điều đặc biệt là Jeon JungKook và Kim Taehyung chỉ quay video cùng nhau, họ là cặp đôi thật ngoài đời, trước đây làm việc cùng nhau rồi đến bên nhau. Có thể nói, Jungkook rất may mắn, có được ông chồng đẹp trai, cao ráo, nhà giàu mà khoai lại to, xài rất thích, còn ai sướng bằng Jungkook em đây chứ.

___________________________

Nguyên tắc của Kim Taehyung là khi quay, trong phòng chỉ có hắn và em, kèm theo một người quay phim là nữ là đủ rồi , đạo diễn sẽ ở ngoài phòng theo dõi dựa vào máy quay. Hắn không muốn quá nhiều người nhìn thấy có thể xinh đẹp của em, mặc dù video nào của hai người họ có hàng trăm triệu người xem.

- Chuẩn bị, diễn.

Tiếng đạo diễn vừa vang lên, Taehyung và Jungkook liền lao vào nhau, đạo diễn cũng bước ra ngoài, đóng cửa lại, giờ đây trong phòng chỉ còn em và hắn cùng chị quay phim thân quen. Chị ấy là hủ nữ và cuồng VKook - tên couple của fan dành cho Jungkook và Taehyung.

Hắn đè em ra sofa, vồ lấy môi em như chết đói, hôn ngấu nghiến, lưỡi luồn vào môi em mà hút lấy hút để, em cũng nhiệt tình đáp trả hắn, hậu huyệt bên dưới đã trào ra dâm dịch làm ướt cả đáy quần, một bên vừa hôn, bên hắn lại xé toạc áo em ra, lột cả quần dài chỉ còn lớp quần lót hồng in hình chú thỏ đáng yêu, ôi thật là, khả ái của hắn mặc quần lót con thỏ kìa, đáng yêu hết nấc.

- Đừng nhìn mà.

- Em đáng yêu như thế, sao lại không nhìn chứ.

Em ngại ngùng quay mặt qua chỗ khác, hắn lại lần nữa vồ tới, hôn dài xuống bụng em, lè lưỡi liếm lỗ rốn xinh xắn, dời xuống bắp đùi non để lại đám hickey đỏ chót. Bàn tay hư hỏng kéo quần lót xuống.

Em ngồi trên sofa , thấy thế liền cầm hai chân mở rộng ra hai bên thành chữ M, địa phương bí hiểm lộ ra, thật sạch sẽ, đỏ hồng, không cho chút lông, lộ ra dương vật hồng phấn nõn nà, bé bé xinh xinh, hậu huyệt co rút, trào ra nước dâm kéo sợi, hắn thích thú mà đưa lưỡi liếm.

Em há miệng thở dốc, đầu ngửa sau sofa hưởng thụ, hai tay không quen cầm hai chân mở rộng để hắn dễ làm việc.

Hắn thích thú đưa liếm láp, càng liếm huyệt xinh càng trào ra nước dâm, tiếng ọt ọt trong cổ họng hắn vang lên sau khi mút lấy số nước dâm của em, khiến em đỏ cả mặt.

Chiếc lưỡi hư hỏng luôn vào khe huyệt lấp ló, mô tả động tác như lúc hắn thúc vào em. Em sướng rơn cả người, hai mắt mơ màng, ngoan chân cong véo đáng yêu, hậu huyệt lập tức co rút dữ dội, cuốn lấy lưỡi hắn như sắp đứt.

- Con mẹ em, muốn cắn đứt lưỡi ông à?

Hắn tức giận vỗ chan chát vào mông em, may mà hắn rút lưỡi ra kịp, nếu không bị em kẹp chết mất.

- Người ta không có mà....ưm...đừng.

Ôi trời ơi, ai đó hãy cứu chị quay phim đi, chị quay cận cảnh hắn liếm giúp cậu nảy giờ mà horny cả người nè.

- Cái mông của em nhiều thịt thật đấy, không uổng công tôi nuôi em lâu như thế.

Vỗ vào cái mông núc ních thịt, cứ nảy nảy lên vào tai hắn, đàn hồi rất tốt, rất vừa tay hắn.

- Aaaa thả xuống!

Hắn bỗng nhiễn ẵm em lên theo kiểu em bé hay được ba mẹ bế để tè, chân em dang rộng, cơ bắp trên người hắn căng ra, chuột bắp tay hiện lên đỡ lấy cả người em, từ dưới nắc lên một cú.

- Hỏng....đâm hỏng rồi....ah....

Em la toáng cả lên, hắn thật mạnh bạo, vừa bế em vừa nắc lên như trâu ấy, mặc dù hắn 37 tuổi rồi nhưng sức vẫn như trai 18 ấy, nhiều lần em muốn chết dưới thân hắn.

Hắn sướng phát điên, tư thế ẵm như thế nắc rất sướng, vừa mạnh vừa sâu, bên trong em nóng ẩm, bao bọc lấy dương vật thô to như size Châu Âu của hắn. Em phía trên chỉ biết ra sức mà rên, sâu quá, nhưng sướng lắm, hắn nắc em không ngừng, em ra sức cầu xin.

- Nhẹ....nhẹ thôi....ưm.....sâu quá rồi......ông xã.....sâu quá.....em chịu không nổi......xin anh....nhẹ....thôi mà.

Mặc em cầu xin, hắn vẫn nắc em như vũ bão, dâm dịch rơi xuống sàn nhà, chị quay phim đưa máy quay cận cảnh cây gậy thô to đâm vào hoa huyệt xinh đẹp, cứ phun ra nuốt vào, dời máy ảnh lên mặt em, giờ đây mặt em đỏ hơn, hai mắt mơ màng khép hờ, lâu lâu lại có nước mắt chảy ra vì quá sướng.

Tiểu Kookie đáng yêu bắn tinh liên tục, cứ nảy lên nảy xuống vì sự vận động của hắn, miệng mở ra cố hít thở lại rên rỉ cầu xin, hình ảnh nào người nào xem mà không horny thì nên đi khám bác sĩ đi.

- Sướng không, ông xã làm em thích không?

Hơi thở hắn trầm thấp, tuy vận động mạnh lại lâu nhưng vẫn khoẻ khoắn sung sức.

" Sướng lắm....anh bắn.....bắn đi....ưm....em mỏi quá...hức hỏng mất.

- Làm sao hỏng được khả ái của tôi, fuck.....thật sướng.....huyệt của em trời sinh để tôi thao cơ mà.

Em như bất tỉnh dưới cơn hứng tình của hắn, hắn bắt đầu đâm rút kịch liệt, người em cứ nảy lên vì sướng, hắn thở ồ ạt vào tai em.

- Arghhh shit!

Camera bắt lại khoảnh khắc hắn bắn vào hậu huyệt, dòng tinh đặc sệt trào ra, huyệt đỏ mở rộng, hắn đỡ em ngồi xuống sofa, vì dang chân quá lâu nên bây giờ không thể khép lại, hắn tiếp tục tuốt lọng cự vật rồi lại bắn tinh lên khắp người em, lên bụng, lên ngực và mặt em nữa. Em đưa lưỡi ra liếm, vừa tanh vừa nồng nhưng đối với em nó là chất gây nghiện.

End
___________________
Chị cameraman kiểu : lần này được tăng lương chắc, quay quá hỏny luôn, bùng nổ bùng nổ.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ