Healthy and Balance (2)

24.9K 1.2K 318
                                    

Lưu ý: tư thế chap này dựa trên mmt real nhá. Nhìn hình phía trên và tưởng tượng đi!!!
_________________

Sáng sớm hôm sau, Điền Chính Quốc dần tỉnh. Cậu từ từ mở mắt, ánh sáng từ cửa sổ hắt vào hơi chói, cậu nhíu mày nhắm chặt mắt lại. Trên bụng có cảm giác hơi nặng, Điền Chính Quốc cúi xuống nhìn. Là cánh tay đàn ông!

Cậu giật mình muốn bật người dậy nhưng bất lực. Lực cánh tay mạnh mẽ siết chặt vòng eo nhỏ. Cơn đau nhói từ dưới trào lên làm Chính Quốc nhíu mày, hít hà một hơi. Cảm giác đau từ vị trí hậu huyệt dồn lên não, chứng tỏ mọi chuyện đều là thật. Trong men say và sự háo thắng, cậu đã làm tình với Kim Thái Hanh.

- Chào buổi sáng.

- Rút cái móng heo của chú khỏi người tôi ngay!

Điền Chính Quốc nghiến răng mà mắng gã. Tên đàn ông chết tiệt, ăn cho cố vào, làm cả người cậu đều đau muốn chết đi sống lại. Tuy có sướng, nhưng dư âm để lại là hậu huyệt sưng tấy, đỏ chót, cửa huyệt rỉ một chút máu, mặc dù Kim Thái Hanh đã thoa thuốc mỡ sau khi làm, nhưng bây giờ vẫn còn đau âm ỉ.

- Như nào? Có phải ăn xong rồi muốn bỏ đi? Chơi sướng rồi vứt sao, cháu Quốc?

- Hừ, im miệng!

Điền Chính Quốc tự nhận ngày hôm qua có chút xúc cảm mãnh liệt với gã. Nhưng một phần là do men rượu xúc tác tăng sự hưng phấn, chứ Chính Quốc không hoàn toàn tự nguyện.

Kim Thái Hanh ngồi dậy, dựa vào thành giường, gã rút điếu xì gà cao cấp trong hộp đã được nhân viên chuẩn bị sẵn từ đêm qua. Đây là loại xì gà yêu thích của gã, mùi gỗ lan toả trong miệng mỗi khi hút vào. Vị đắng nhạt nơi đầu lưỡi, từ từ len lõi vào khoang miệng nóng ẩm. Gã Kim nhâm nhi điếu xì gà mà hưởng thụ.

Điền Chính Quốc buộc lại dây áo tắm bị vứt trên ghế sofa, là của gã Kim, hiện tại quần áo đều bị xé rách, đành chịu thiệt mặc vào. Quay qua nhìn gã, Kim Thái Hanh trong rất ung dung hút xì gà, làn khói bay nhè nhẹ che mờ khuôn mặt gã. Hiện giờ Kim Thái Hanh ngực trần, bên dưới chỉ mặc quần lót đen Calvin Klein đắt tiền, thoải mái kẹp xì gà, lâu lâu lại khẩy một cái làm tàn thuốc rơi xuống sàn.

Phải nói rằng, Điền Chính Quốc có hơi thích mùi vị đàn ông lúc này của gã Kim. Mái tóc loà xoà rớt xuống trán, hình thể cùng nước da rất tuyệt, không gì phải chê. Nhưng sau khi cơn say qua đi, dục vọng mãnh liệt dập tắt, trong lòng Điền Chính Quốc vẫn còn suy nghĩ về việc Kim Thái Hanh dù sao đi nữa vẫn có thể là bố dượng của cậu. Việc cậu lên giường cùng gã chả khác gì đang cướp chồng của mẹ, là loạn luân với bố dượng tương lai.

- Nghĩ gì đấy, hửm?

Gã Kim vuốt mái tóc, điếu xì gà ngậm trong miệng. Khi gã nói chuyện, điếu thuốc vị gỗ trên vành môi hơi động, gã hơi mím môi nhằm giữ lấy điếu thuốc.

- Chú cứ xem như hôm qua cả hai đều tự nguyện, tình một đêm thỏa mãn nhau là được, sau này cũng không cần để tâm đến việc đó.

- Này Điền Chính Quốc, em là qua cầu rút ván, xem tôi như cái dương vật di động cho em phát tiết rồi bỏ hay sao?

- Chú...!

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ