Bé Anh Đào nhà Bố Châu Á

38.3K 1.6K 328
                                    

Cô nàng Ring girl tay cầm bảng bước lên sân khấu. Chiếc quần đùi ngẳn cũn cỡn, cùng áo trên che vừa khuất cảnh xuân, phải nói là nóng bỏng khiến đám đàn ông bên dưới gào thét mà ngắm nhìn cho đã mắt.

Cô nàng giơ cao bảng hiệu biểu hiện số trận đấu hiện giờ vì đang là thời gian nghỉ ngơi của các vận động viên. Công việc của Ring girl chính là như thế. Mặc đồ sexy một chút, lên sân khấu dạo vài vòng đã thu về con số khủng. Tuy nhiên lại đánh đổi khá nhiều điều.

Đây là trận đấu chung kết quyền anh thế giới giữa tuyển thủ Kim Taehyung đến từ Hàn Quốc và Chu Bình đến từ Trung Quốc. Hai đối thủ ngang tài ngang sức.

Vốn quyền anh không được phổ biến rộng rãi ở Hàn. Tuy nhiên, năm năm trở lại đây lại nóng lên rầm rộ. Hàng trăm ngàn câu lạc bộ, trung tâm tập quyền anh mọc lên như nấm nhú sau mưa. Làm lay chuyển một phần không nhỏ đến cơ cấu kinh tế Hàn Quốc.

Lí do đến từ vị "tứ gia" Kim Taehyung kia. Nghe bảo xuất thân hiển hách, con trai út của Kim lão gia Kim Taeyeol - ngày xưa từng làm đến chức Thượng Tướng, sau này về hưu dưỡng già. Hiện trong gia đình nhà Kim đây vẫn nắm quyền trong quân đội. Con cháu đầy đàn, nhân tài trong kinh doanh, giới giải trí hay giáo sư đại học đều không thiếu.

Nhưng trong giới thượng lưu - tiền còn chọi chết trâu này thì tứ gia Kim Taehyung - con trai út được Kim lão gia yêu thương nhất.

Vốn ra đời khi cha đã lớn tuổi, không khó hiểu khi Kim Taeyeol lại cưng chiều Kim Taehyung như thế. Huống chi đứa con út này làm ông rất hài lòng. Chỉ có điều không hiểu sao lại một mực đòi dấn thân vào cái việc đánh boxing cực khổ như này.

Ông Kim Taeyeol từng nói.

- Bố cho mày đi con đường này là cho mày đánh người ta, đánh knockout cho bố. Ai đánh mày bầm dập thì về nói cho bố, bố xử giúp mày. Thấy làm không được nữa thì về thừa hưởng gia tài nghe chưa!!!

Lão gia Kim nói xong thì hứ một tiếng rồi quay ngoắc đi không thèm để ý đến đứa con trời đánh này nữa. Ông bận vào phòng xem phim Heo Peppa với cháu cố rồi.

Kim Taehyung: ???
___________________

Giờ nghỉ giải lao đã hết, khán giả lần nữa hô hào gào thét chứng kiến quyền vương trở lại sàn đấu. Kim Taehyung mặc quần đùi đỏ, thân trên để trần, thân hình cường tráng mà không khiến người ta sợ hãi, hàng ngon nghẻ đủ dùng.

Đám con gái la hét đủ đường, kêu gào đòi bán nhà đưa tiền cho hắn ta mấy cô cũng đồng ý. Hắn không bị bầu không khí ở dưới làm mình phân tâm. Chỉ tập trung nhìn vào đối thủ.

Cặp mày nhíu lại, mắt sắc bén nhìn chằm chằm con mồi. Lưỡi hắn đưa qua đưa lại đẩy má lên cao, trông gợi đòn hết sức. Kim Taehyung trên sàn đấu là kẻ cực kì khát máu và thích chơi đùa. Hắn có thể vờn đối thủ đến thở không ra hơi, đùa đủ thì bắt đầu tấn công nước rút, khiến kẻ kia không kịp phòng thủ thì đã gục dưới tay hắn.

Trọng tài ra hiệu bắt đầu. Chu Bình nhanh chóng lao vào, ở hiệp trước gã bị vờn đến bọn người ở dưới còn biết, nào còn mặt mũi của kẻ đứng đầu bộ môn quyền anh ở Trung Quốc. Chiến lược của gã lần này là đánh nhanh thắng nhanh, mau chóng hạ gục Kim Taehyung để kéo lại tỉ số.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ