Lovestagram real

31.1K 1.4K 795
                                    


- Chậm....chậm lại coi...ưm hyung.

Taehyung đang ăn thịt thỏ. Chày đâm tiêu vặn hết công suất ra vào. Lâu rồi mới được ăn, do việc cách ly nên anh cùng Jungkook yêu xa. Toàn thể hiện tình cảm trên Instagram cho đỡ nhớ.

- Anh đang thèm thịt thỏ lắm, em chiều anh chút đi bé, anh thương.

Côn thịt đâm chọt muốn thủng cả ruột. Làm ơn suy nghĩ về kích thước của mình đi, nó chả nhỏ bé chút nào đâu. Nó quá cỡ với chiếc hậu huyệt xinh xắn của cậu nhưng cứ thích chui vào sưởi ấm. Tầng tầng mị thịt bao bọc gắt gao. Jungkook bị đè lên sofa trong phòng đã hơn một tiếng.

Ban đầu đau muốn chết, nhưng một chút lại sướng đến kêu trời kêu đất. Càng về sau dương vật càng sung sức, làm cậu muốn rên cũng chả rên nổi.

- Anh sướng quá Jungkookie.

- Nhẹ....nhẹ thôi hyungie, em....em đau.

Kim Taehyung xót em bé nhà anh nên chậm nhịp lại. Nhẹ nhàng đưa đẩy tính khí dữ tợn. Jungkook được hắn cưng chiều mà thoải mái rên rỉ nỉ non.

Hai tay bị hắn nắm phía sau cưỡng chế. Đầu vú ma sát lớp đệm sofa ngứa muốn chết. Cậu mạnh bạo di chuyển thân trên, cà cà đầu vú tăng phần sung sướng.

Kim Taehyung đưa tay lấy điện thoại. Mở ứng dụng Instagram lên chọn chiếc filter trắng đen quay một đoạn clip, trong khi anh đang mây mưa cùng người yêu nhỏ.

Ngừng đẩy hông, Jungkook tự giác dùng chiếc mông to trắng trẻo hẩy lên nhằm giúp côn thịt tiếp tục thao lộng hậu huyệt. Miệng vẫn ư a vì khoái cảm, đầu mũi hít hít mấy cái đáng yêu.

- Jeon à đừng rên nào, anh đang quay video cho fan đấy. Lỡ mà dính phải tiếng em, hai đứa mình toi đấy bé con, người khác sẽ biết Jeon Jungkook bị thao đến rên rỉ dâm đãng.

Jungkook nín bặt, ngoan ngoãn mà im lặng thầm hô sướng trong lòng. Đầu óc mê muội nào nghĩ gì ngoài việc làm sao để côn thịt đi sâu hơn nữa. Ai thèm để ý anh quay cái gì chứ.

Kim Taehyung gan bạo giơ điện thoại lên cao quay mặt mình. Chiếc cằm lún phún râu lâu ngày chưa cạo hiện rõ, ngực trần gợi cảm. Đúng rồi, anh ta đang làm tình đấy nên phải khoả thân chứ sao. Có ngon thì quay xuống dưới đi, hình ảnh em Jeon bị bắt quỳ lên sofa ưỡn mông để Kim Taehyung thao đó.

Taehyung biểu cảm quyến rũ hoàn thành xong đoạn nhỏ video thì lưu lại rồi tắt. Tiếp tục làm thỏ nhỏ sướng thôi, có vẻ Jungkook đang hứng lắm đấy. Cứ lắc cái mông không ngừng.

- Taehyungie....ưm....ah anh...anh mạnh chút đi....ưm oh....?

- Như này à?

- Đúng...đúng...ưm...oh...áh sướng.

Reng reng reng.

- Shit!

Taehyung chửi thề một tiếng. Mẹ kiếp, lúc nào không điện, điện ngay lúc người ta mần ăn. Anh hiền đến đâu cũng phải chửi thề thật mà.

Taehyung cầm chiếc điện thoại Jungkook lên, nhìn vào màn hình là Seokjin hyung, cơ mặt cũng giãn ra. Chắc là có việc.

- Ai...ai vậy anh?

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ