- Chào mọi người, mình là Jeon Jungkook, các bạn có thể gọi mình là Kookie, vì mẹ mình hay gọi mình như thế, mong được các bạn giúp đỡ nhiều hơn (◍•ᴗ•◍).
Jungkook là học sinh mới chuyển đến trường cấp ba JH, lúc trước cậu học ở trường BH nhưng sau này phải chuyển đi vì ba Jeon chuyển công tác.
Hôm nay là ngày đầu cậu đến nhận lớp, trường học mới đẹp lắm, rộng rãi nữa, đồng phục cũng rất đẹp, cậu rất thích.
- Được rồi, thế bạn Jungkook xuống ngồi cùng Jihoon nhé.
- Vâng ạ.
- Tiết này lớp học tiết tự chọn, tiết sau thầy sẽ quay lại, chúng ta tiếp tục sửa đề thi.
Jungkook đi xuống chỗ có cậu bạn vẫy vẫy tay tên Jihoon mà thầy nói lúc nãy, cậu bạn này trông có vẻ dễ gần ghê, mặt cũng đẹp nữa. Jungkook vừa ngồi xuống, thầy cũng đi ra khỏi lớp thì tự nhiên nguyên lớp ùa lại chỗ cậu, nhìn chăm chăm cậu luôn á, chuyện gì vậy.
- Mình gọi cậu là Kookie nha.
- Cậu dễ thương quá à.
- Bạn có xài mỹ phẩm gì hong, sao da mặt căng hồng quá đi, giới thiệu cho mình với.
- Jungkook à, cậu ngồi ở đây thì đừng có chọc cái người ngồi sau lưng cậu nha, không là tiêu đó.
- Huhu xin lỗi nhưng mà tự nhiên trong đầu mình nhảy số ghép đôi cậu với Taehyung á. Taehyung đẹp dữ lắm mà chắc làm công, hay cậu làm thụ của cậu ta đi, tui ủng hộ lắm ಡ ͜ ʖ ಡ "
Jungkook:...
- Gì vậy má, đầu mày chứa quần què gì đâu không à, suốt ngày công công thụ thụ, ê mà tao cũng mong vậy á(◔‿◔).
Jungkook:...
- Mình....mấy cậu hỏi nhanh quá mình...mình không trả lời kịp.
Jungkook ngại ngùng trả lời các bạn, hai má đỏ lên, môi chu chu nhìn cưng lắm á, muốn hôn chụt chụt cho chết luôn, thế là các bạn nhào lại sờ sờ má cậu, có người còn nhéo nữa, huhu đau.
- Đừng nhéo mà....đau mình đau.
Jungkook khó khăn nói chuyện, mấy bạn nữ cứ cưng cưng nựng nựng mặt cậu, có bạn còn lấy hay tay ốp hai má cậu lại làm môi cậu chu lên trông ghê lắm luôn í, huhu.
- Cái gì mà ồn ào vậy hả!?
Tiếng nói trầm thấp từ cửa lớp vọng vào. Thôi rồi, đại ma vương tới, thế là cả lớp về lại chỗ ngồi, không gian im lặng hẳn, chỉ còn mình Jungkook ôm má ngơ ngác than đau, không nhìn ra cửa lớp nhìn người kia.
- Học sinh mới?
Người đó từ khi nào đi lại chỗ cậu, hỏi cậu trống không.
- Vâng, mình là học sinh mới.
- Ăn gì xinh thế?
Jungkook đứng hình 5 giây.
- Ohhhhhhhhhhh
Cả lớp ồ lên một tiếng dài, gì đây? Đại ca Kim có hứng thú với học sinh mới Jeon? Vụ này nổ à nha, lên diễn đàn trường liền.