Tinh hoa hội tụ, yêu yêu cái quần

16.1K 719 448
                                    

Đây hoàn toàn là giả tưởng/tình huống theo plot do au tạo nên. Xin được phép đặt một tên khác cho cô gái nhà bên. Ai không thích thì mời mọi người đi ra và xem fic khác, đừng cmt quá toxic, mình cảm ơn

Hiện tại là 1 giờ sáng, nhân viên tranh thủ dọn dẹp đạo cụ trường quay. Ai nấy đều đã thấm mệt sau một ngày quay phim liên tục. Trợ lý Minh Tân nhanh chóng lái xe lại gần đó đón người.

- Em về trước nhé.

Đạo diễn Tần Khải gật đầu, vỗ vai hắn. Kim Thái Hanh kéo khẩu trang lên, vừa đi vừa day day thái dương, hắn có vẻ khá mệt mỏi, có lẽ cường độ làm việc quá cao, hắn muốn quay xong bộ phim này tranh thủ nghỉ ngơi 1 tháng.

Đến khi đã yên vị trên xe, hắn mới có thể ngã đầu về sau ghế thoả mãn thở một hơi. Minh Tân thấy ông chủ gần đây ăn không ngon, ngủ không yên, cũng càng lúc càng khó chiều. Nói chung là không nên chạm vào.

Ông chủ của cậu là ai chứ?!

Kim Thái Hanh - người có địa vị trong giới giải trí. Hắn vào nghề đã 10 năm, không biết tham gia vào bao nhiêu vai diễn, quảng cáo, fan hâm mộ có đầy khắp nơi. Muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền, muốn hào quang rực rỡ thì dư sức.

Ông chủ Kim chăm chỉ đóng phim, mấy năm gần đây không tham gia gameshow. Cậu và người quản lí có hỏi, Kim Thái Hanh chỉ bảo không thích, tốn thời gian, ngoài đóng phim hắn chỉ muốn ngủ mà thôi.

Cậu chắc chắn rằng một phần nguyên nhân khiến Kim Thái Hanh mệt mỏi là từ người đó. Cái người ở trong nhà anh Hanh đó.

- Anh Lâm bảo sau khi kết thúc phim này sẽ ngừng nhận mọi thứ, để cho anh khoảng nữa tháng nghỉ ngơi, xong thì phải tham gia tuyên truyền phim đó anh. Với dạo này bọn paparazzi theo dõi sát sao lắm, anh với cậu Điền...

- Ừm, tập trung lái xe đi.

Kim Thái Hanh nhắm mắt, nghe cậu trợ lí lải nhải không thôi. Hắn chỉ ừ hử vài tiếng, rồi cả chiếc xe chìm vào yên lặng.

- Dạ.

Minh Tân thầm hừ trong lòng. Hanh ca luôn không nghe mấy lời dặn dò của cậu, nếu có gì xảy ra thì tiền lương của cậu sẽ bị trừ mất.

Đến khu nhà.

- Anh lên cẩn thận nha, có gì thì gọi điện cho em.

- Biết rồi.

Đây chỉ là trách nhiệm của tôi thôi! Tôi phải nhiều lời, tôi cũng không muốn đâu! QAQ.

Kim Thái Hanh nhấn mật mã, nhanh chóng thay giày rồi định quay vào phòng. Đi được vài bước, một bóng người chạy lại ôm hắn. Người trong lòng vừa mềm vừa thơm, Thái Hanh đưa tay xoa đầu tròn.

- Về trễ thế, em đợi anh lâu lắm đó.

- Lúc quay có trục trặc.

Điền Chính Quốc chính là người mà Minh Tân nhắc đến. Đây là người yêu của Hanh ca, tuy chưa công khai nhưng người trong giới cũng như đa số fan hâm mộ đều biết bên người idol của họ luôn có một cậu trai kề cận.

Trợ lí Minh rất phục Chính Quốc. Vì Kim Thái Hanh rất nghe lời cậu ấy. Lời của Chính Quốc là của Chính Quốc, mà lời của Hanh ca cũng là của cậu ấy.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ