Lễ trao giải

35.4K 1.2K 73
                                    

Chap dựa trên mmt có thật của VKook và dựa trên video vietsub của bạn TaeKook - lives trên youtube, mình đã tham khảo và biến tấu tình tiết một chút, nên các mốc thời gian xảy ra trong chap không giống với hiện thực, mọi người lưu ý nha.

Chap này phần H không phải nhân vật chính, chỉ là gia vị tăng độ ngọt cho VKook.
______________________

- Taehyung cùng Jungkook lát nữa ngồi cạnh nhau nhé.

Staff lên tiếng bày trí chỗ ngồi cho các thành viên khi đến dự lễ trao giải trong 45 phút nữa, nói xong thì ra ngoài để lại không gian riêng cho cả nhóm.

- Ơ, hôm nay staff tốt ghê ha hai đứa.

Jin hyung ngồi trên ghế bấm điện thoại, nghe Taehyung và Jungkook lát được ngồi gần mà cười hai người rồi chọc ghẹo.

Cả nhóm đối với chuyện tình cảm của Taehyung cùng Jungkook còn lạ lẫm gì nữa, ai mà chả biết họ yêu nhau. Còn nhớ đợt đi dự Grammy vừa rồi, cả hai dính sát như sam.

Lúc các thành viên khác lướt twitter còn nghe nói nonfan hỏi "hai người mặc đồ đen đang quen nhau à?" hay "hai người đứng sát nhau là người yêu à?". Đấy, đến người lạ còn hỏi thế thì người quen, anh em, Army thì còn như nào.

Dạo gần đây fan hay lên các mạng xã hội hỏi tại sao phía công ty cứ hay cắt hình ảnh hoặc các phân đoạn khi TaeKook ở gần nhau? Bộ thấy real quá sợ fan biết rồi giấu à? Khỏi cần giấu vì ai mà không biết real sẵn rồi.

Đây cũng là lí do tại sao hôm nay công ty cho staff phân Taehyung, Jungkook ngồi gần. Xem ra do fan yêu cầu quá mà, không cho thì chả khác nào sợ họ real rồi giấu luôn.

- Hai đứa ngồi gần thì tương tác vừa thôi, đừng có lồng lộn hộ anh mày. Tao nhìn chán lắm, với lại tao và NamJoon không có lúc nào cũng che chắn hai đứa được đâu.

Jin hyung nói lần nữa, không cho ngồi chung thì hai người buồn lắm, mà cho ngồi chung thì dính nhau quá, có gì bị bắt gặp lộ ra là chết.

- Em biết rồi, Jin hyung. Nhưng lát nữa nếu có nhận giải mà phát biểu, anh nói hộ em nhé?

Thằng em trời đánh.

Cái con thỏ Jungkookie này sợ phát biểu lúc nhận giải lắm. Toàn trốn thôi, để cho các hyung khác phải nói hộ em.

- Không sao đâu Jungkookie, lát nói không được thì anh nói hộ cho.

- Hì, thương Taehyungie nhất .

Thằng em trời đánh×2

- Con thỏ béo kia, đừng có mà kêu anh mày rán thịt cho ăn nữa nhé.

- Không cần, em tự biết nấu mà hyung. Chỉ có Taehyung không biết, toàn kêu em làm giúp thôi.

- Được rồi, hai đứa một lát không có làm gì quá lên nghe chưa, dạo này bên kia đang nhắm hai đứa đó.

Ý của Namjoon là bên NZF đang nhắm hai đứa em này, cứ đưa tin về giả thiết chuyện tình cảm của cả hai, mặc dù nó là thật nhưng bây giờ không phải thời điểm công khai.

Jungkook ngồi trên đùi Taehyung chăm chú nghe dặn. Ghế trong phòng một đống không ngồi, cứ ngồi lên đùi anh. Nhưng Taehyung lúc nào cũng cưng chiều cậu. Tùy ý để cậu muốn làm gì thì lắm, tay nắm tay cậu mà sờ sờ nắn nắn.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ