Merry Christmas 🎄
BangTan giáng sinh an lành.
TaeKook giáng sinh an lành.
Army giáng sinh an lành.
Chúc tất cả mọi người có đêm giáng sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và an lành bên gia đình nha 🎄🎄🎄
__________________Giáng sinh lại đến, mấy cây thông to lớn được trang trí đầy màu sắc đặt trước các trung tâm mua sắm. Người người cùng gia đình, bạn bè, người yêu bên nhau thật hạnh phúc.
- Đi từ từ thôi em.
Taehyung và Jungkook đang đi trung tâm mua sắm. Mấy ngày nay đã trang hoàng lại nhà cửa đón giáng sinh, sắp tới lại là năm mới, công việc bề bộn, vì thế mà có vài món bỏ sót chưa mua. Thế là Jeon Jungkook bảo ông xã Kim Taehyung dẫn em đi sắm vài thứ đây mà.
- Em biết rồi mà, anh đừng lo. Bác sĩ nói đứa nhỏ khoẻ mạnh lắm.
Taehyung thở dài bất lực. Nhìn Jungkook cứ giương cặp mắt tròn ơi là tròn nhìn xung quanh, đầu mũi đỏ lên vì lạnh. Tay còn cầm kẹo bông gòn ăn đến ngon lành, lưỡi đưa ra liếm liếm, chắc ngọt lắm, muốn hôn quá. Nhưng đang ngoài đường, em bé đang có em bé sẽ ngại.
Taehyung lấy chồng, nhưng sự thật là nuôi thêm một đứa trẻ. Nhà có hai đứa nhỏ, sắp tới một đứa lại chào đời, xem ra ông bố Taehyung phải lo làm ăn để nuôi ba bé nhỏ nhà mình rồi.
Tay choàng ôm vai em, tay kia thì xoa xoa bụng thịt căng tròn. Taehyung và Jungkook cưới nhau bảy năm. Sau một năm về chung một nhà thì có tin vui. Cậu con trai cả Kim Jeonhyn ra đời, đến giờ cũng đã năm tuổi.
Suốt ngày cứ hô hào muốn có em, muốn ba lớn cùng ba nhỏ tạo thêm em gái. Jeonhyn rất thích có em, muốn chơi với em, thương em, cưng chiều em.
Không để con thất vọng, Jeon Jungkook lại tiếp tục mang thai. Nghe bác sĩ bảo lần này là con gái. Cái thai cũng được 5 tháng. Thai rất khoẻ, đứa nhỏ rất ham ăn, lúc nào cũng khiến ba nhỏ đói bụng cả. Ăn đến nổi bây giờ nhìn đâu cũng toàn là thịt, căng hồng mịn màng, Jungkook sắp lăn tới nơi rồi.
- Nhưng bé ngoan phải cẩn thận. Người ta thương nên người ta mới xót, anh xót Jungkookie lắm, hiểu không?
- Em biết rồi mà, anh thật sến súa.
Jungkook đánh yêu vào ngực hắn. Cái tên này, toàn nịnh bợ em, biết em mang thai mệt mỏi, lúc nào cũng cưng chiều em, thiếu điều tôn em lên làm ông nội thôi.
- Rồi rồi, đi mau nào, con trai đang đợi ở nhà.
Đồ cần mua cũng đã xong, cả hai dắt nhau lên xe về nhà. Vừa về tới đã thấy cậu cả ngồi trên sofa xem tivi, coi bộ ngoan ngoãn quá.
- Ba lớn, ba nhỏ, mừng hai người đã về.
- Hyunnie ngoan quá, để ba nhỏ bế nào.
Jungkook chạy lạch phạch tới chỗ con. Taehyung nhìn mà cười lớn. Trời lạnh nên em bị quấn tròn như cái bánh trôi. Bên trong mặc áo len giữ ấm, lớp tiếp theo là áo hoodie có nón lông, bên ngoài lên mặc thêm áo khoác phao to đùng. Đầu còn đội nón len có chóp tròn, hai tay đeo bao tay mà cứ run run. Cứu Taehyung hắn với, hắn sắp chết chìm trong sự đáng yêu này mất.
- Ây ây, Hyunnie lớn rồi, còn để ba nhỏ bế sao? Ba nhỏ còn đang mang em trong người, sẽ làm em gái đau.
Jeonhyun nghe ba lớn nói thì nhíu mày. Đúng vậy, ba Jeon đang có em bé, không thể bế cậu. Nói chi cậu còn lớn như vậy, ba Jeon sẽ không bế nổi.