Cre plot: Chuniewifey
Showbiz Hàn nói chung và giới Kpop nói riêng đang bấn loạn vì loạt ảnh hot hòn họt của cặp đôi vàng quyền lực.
Vừa qua, Kim Taehyung đã tham gia buổi chụp ảnh cho trang bìa tạp chí Elle. Sau khi xuất bản, cả ba phiên bản đều cháy hàng liên tục. Lí do là trong shoot ảnh, Kim Taehyung diện trang phục áo jean của Celine nhưng vấn đề lại hắn ta không cài nút, phơi bày cơ bụng khiến fan trầm trồ.
Như các fan đã biết, trước đây idol Kim thường xuyên bị fan soi ra chiếc bụng nước lèo đáng yêu. Tuy vậy, trong trang bìa vừa qua, hắn đem lại diện mạo cùng phong cách hoàn toàn khác biệt.
Không hiểu Kim Taehyung từ bao giờ khiến fan trầm trồ vì chiếc cơ bụng sáu múi như thế.
Jeon Jungkook - em trai chung nhóm kiêm người yêu kiêm cả việc lên giường của Kim Taehyung cho hay rằng trước đó, Kim Taehyung đã cùng cậu đến phòng gym hết 5 ngày trong tuần suốt 2 tháng để luyện ra múi.
Tuy vậy, sau phần show múi bất ngờ từ Kim Taehyung, fan hâm mộ lại được dịp chiêm ngưỡng người yêu anh ta chụp ảnh cho Calvin Klein.
Calvin Klein từng công khai muốn Jungkook chụp cho trang bìa của họ. Đến nỗi khi ảnh được xuất ra, lập tức các tài khoản mạng xã hội của nhãn hàng liên thay đổi ảnh bìa Jungkook.
Đủ hiểu độ impact của Jeon Jungkook và bồ cậu ta như thế nào.
Thế nhưng cả hai nhãn hàng đều không biết, quần áo mà Kim Taehyung và Jeon Jungkook mặc để chụp tạp chí hiện tại vẫn được hai người họ mặc để phục vụ cho việc làm tình.
Bốp bốp.
Mông xinh căng tròn ưỡn cao, vài ba cái đánh tình thú va chạm với bề mặt mịn hồng. Jeon Jungkook ngã oặp cuống giường. Phần eo lõm xuống đồng thời hông đẫy lên cao tạo đà cho việc chuyển động dồn dập.
- Aisss, có thích anh đánh mông không?
Kim Taehyung dùng lực hông đưa đẩy, thân dưới trống trơn, thân trên khoác khoác jean - chính loại áo chụp cho tạp chí. Cơ bụng thoắt hiện sau lớp áo, mồ hôi chảy dọc từ trán xuống cổ, theo chiều lại tiếp tục chu du trên múi bụng.
Yết hầu lên xuống liên tục, miệng rì rầm vài tiếng thở dốc nặng nề chứng tỏ cho Kim Taehyung chìm vào mê đắm của ái tình.
- Th...thích chết được, ưm oh sâu...sâu quá. Hy...hyung chậm, ưm ưm.
Jeon Jungkook không khá hơn là bao, rõ ràng thân trai cao to, khoẻ khoắn nhưng lại nằm dưới mà rên rỉ đến dâm đãng. Cậu bé phía dưới cũng vừa người, rung lắc cạ đầu khấc vào nệm.
Côn thịt tuy không nhỏ, nhưng trắng hồng đáng yêu lại sạch sẽ không có lông mao. Không như tên kia, phần lông rậm lại đen, che dấu một phần dương vật ẩn nấp. Mỗi lần Jungkook blowjob đều bị mùi hương nồng đậm làm cho khó thở.
Từng tiếng rên hay uốn éo cơ thể cũng đủ làm người phía sau hưng phấn. Mông ăn liên tiếp mấy cái đánh, phần thịt nhô lên đỏ ửng, tuy vậy cái mông kia không biết sợ, mải mê lắc lắc qua lại mời gọi.
- Sau này làm tình cứ mặc như này, anh thích.
Kim Taehyung đưa tay vén mép quần lót Calvin Klein màu trắng qua một bên, vừa cho ngón trỏ đặt ngay xương cụt nhạy cảm xoa xoa. Tay kia giữ chặt hai tay Jungkook đặt ở sau lưng cậu mà đẩy đưa. Cảm giác vén quần lót cậu trai Jungkook để côn thịt đâm vào có sức xuyên thấu mạnh mẽ vào nhận thức của Kim Taehyung.
Cái miệng phía dưới cũng thật tham ăn. Cự vật khi rời liền đuổi theo kéo lại. Hang động vừa chặt vừa mềm, Kim Taehyung chơi hoài không chán, bảo hắn chết trên người Jeon Jungkook hắn cũng bằng lòng.
- Ư mạnh lên....ah ah...ưm....đ...đừng, ngứa quá hyung....ah.
Cự vật nhấp vào hậu huyệt, cơ thể cậu bị đẩy lên, Jungkook bị nhấp đến điên người. Hai tay bấu chặt vào giường, lỗ nhỏ đón nhận từng thúc mạnh bạo. Kim Taehyung chơi càng lúc càng bạo, hắn đùa giỡn huyệt khẩu đến mức thịt đỏ dần lộ ra ngoài theo từng nhịp nhấp.
Jeon Jungkook bất đắc dĩ ngã đầu sau cái nắm tóc của hắn, miệng xinh mở to đớp từng ngụm khí nhỏ nhoi. Jungkook nỉ non, bên dưới như có điện truyền lên não khiến cậu sướng đến run rẩy.
Kim Taehyung vươn tay kéo vai Jungkook, để cậu dựa vào ngực. Hông vẫn tận lực va chạm, tay kia vươn lên sờ soạng vú xinh. Hai đầu vú đỏ hồng vươn cao, hắn gảy nhẹ cậu liền co giật. Hậu huýt theo đó co rút siết chặt cự vật.
- Damn, Jungkookie siết anh đau quá, thả lỏng ra. Nếu không anh sẽ nhét cả cái quần lót trắng kia vào lỗ nhỏ, để em siết nó nhé, hm?
Jungkook nghiêng đầu cắn lấy môi hắn, chặn lại những lời dâm tục vừa rồi. Kim Taehyung trên giường khác lắm, vừa mạnh bạo lại hay nói mấy lời kì cục.
Hai miệng đều được thoả mãn, tư thế này dễ dàng chạm vào vị trí nhạy cảm của cậu. Điểm gồ lên bị chèn ép đến mềm nhũn, hai đầu vú để mặc Taehyung dày vò. Không biết nó có ra sữa hay không.
Những cú thúc đầu chảy nước rút, va chạm tạo tiếng vang dồn dập. Jeon Jungkook ngã oặp xuống giường rồi lại bị kéo lên. Gần đây sức khoẻ của Kim Taehyung cải thiện, sức dẻo dai cũng bền hơn, việc làm tình vừa tốn sức nhưng sướng càng khiến hắn mê mẩn.
Không một ai biết ngoài Kim Taehyung rằng, quần lót trắng nhãn hiệu Calvin Klein chính cậu từng mặc nó cho fan xem đang bị kẹp trong khe mông của Jeon Jungkook. Tinh dịch đặc nóng từ trong hậu huyệt dần tràn ra ngoài thấm ướt mép quần lót đến vắt ra tinh dịch.
Hết.