Anh thấy em ngon vđ

36.7K 1.3K 1.1K
                                    

- Ưm...ah học trưởng anh làm người ta chết mất...ưm cứu với.

- Không phải học đệ luôn mơ ước bị dương vật của học trưởng cắm sao?

- Hừ...ah đúng thế ưm...học trưởng cắm chết em...

Jeon Jungkook cong người, cậu ưỡn ngực về phía trước. Phía sau bị dương vật thô to của người đàn ông cắm vào mạnh mẽ. Cậu bị đâm đến mức hai chân khuỵu xuống, hai cánh tay bị hắn giữ chặt phía sau, nếu không nhờ hắn có lẽ cậu sẽ ngã nhào xuống mất.

Huyệt khẩu gần nửa tháng không làm, hôm nay cắm vào lại chặt khít như lần đầu khai bao. Kim Taehyung đã lâu không được làm tình, lần này đặc biệt hung hăng làm cậu.

Dạo trước hắn đi công tác xa, lúc trở về phóng túng quá nhiều, làm tình liên tục cả tuần lễ, không sót ngày nào. Vì thế mà hậu huyệt Jungkook rất đáng thương. Côn thịt hàng ngày đều đâm vào cái lỗ nhỏ, khiến nó không chảy nước không được. Mỗi khi làm đều làm đến mức Jeon Jungkook van xin nài nỉ, hô cha gọi mẹ, ngã oặp trên giường mới được tha.

Buông thả quá độ, lỗ nhỏ bị sưng tấy chảy máu là điều không thể tránh. Kim Taehyung phải đưa Jeon Jungkook đến bệnh viện kiểm tra. Từ lúc đó Kim Taehyung phải nhịn ăn, chính hắn cũng rất xót tiểu tâm can. Không ngờ bản thân lại như sói đói, làm cậu đến mức đi vệ sinh cũng khó khăn, còn phải bôi thuốc đều đặn, tránh ăn thức ăn cay nóng, đặc biệt không được quan hệ đến khi vết thương hoàn toàn lành lại.

Nhưng không thể trách Kim Taehyung hoàn toàn, Jeon Jungkook cũng là đồng phạm. Cậu quá quyến rũ, như một con mèo thành tinh chuyên đi quyến rũ hắn, đè hắn ra hút dương khí, không buông đường tha. Huống chi hậu huyệt luôn đói khát côn thịt to đâm vào, khoái cảm hắn đem lại khiến Jungkook không thể chối từ. Hơn hết Jeon Jungkook trên giường rất chủ động.

Cái miệng phía trên không ngừng rên rỉ gọi hắn học trưởng, học trưởng Kim. Âm thanh được thu vào micro ngay trên miệng cậu. Micro được điều chỉnh xoay được ba trăm sáu mươi độ, tùy ý sử dụng. Tiếng ưm a ưm a hoàn toàn được thu lấy.

Điểm G bên trong bị đầu khấc đâm chọt, Kim Taehyung mài mẫn chà xát vào vị trí nhạy cảm. Jeon Jungkook liên tục thở dốc vì những cú đâm chọt mạnh bạo, cảm giác hưng phấn bùng lên trong não bộ, sung sướng đến từng sợi lông tơ. Hai mắt cậu mơ màng, cánh môi mấp máp vài lời sắc tình khiến ai kia muốn nộp mạng.

- Học trưởng Kim làm em sướng chết mất ưm...oh...fuck...mạnh nữa, làm chết em hức....hức.

Động nhỏ đúng là biết cách dày vò hắn, bên trong trơn trượt cực kì, đâm rút rất sướng. Là một người thích tập gym, việc hắn phải khắc khe với cơ thể là chuyện thường. Cơ bắp dẻo dai rắn chắc, chuyển động điêu luyện, thêm quả hông mạnh mẽ va đập vào hậu huyệt thì Jeon Jungkook làm sao chịu được.

Kim Taehyung lao vào ái tình nhưng không quên công việc chính. Chiếc micro của hắn vẫn đang nhấp nháy ánh đèn chứng tỏ nó đang thu âm. Hắn đưa miệng tới gần micro nói vài câu.

- Thiếu thao có phải không tiểu dâm đãng? Bình thường giả bộ làm thỏ nhỏ đáng yêu với người khác, bây giờ lại như một con thỏ tới mùa động dục nằm dưới thân tôi rên rỉ như thế. Hừ, đáng bị cắm đến phun nước tiểu cho học trưởng xem!

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ