- Nói, có phải hôm qua mày ra sau trường với Boyeon hay không?
Một mảnh im lặng. Không ai trả lời câu hỏi của gã ta.
Phòng vệ sinh tầng 4 trường cấp ba Bugilly đang diễn ra sự việc cực kì quen thuộc. Đến nổi ngày nào cũng có, muốn xem thì cứ đến mấy phòng vệ sinh như này là có thể chứng kiến tận mắt.
Bạo lực học đường.
Gã Kang Oh cầm điếu thuốc mà phì phò như một tên nghiện thuốc lá nặng. Cái môi gần như chuyển sang màu tím, mặt mày nhìn dữ tợn, khiến người khác có cảm giác bị khủng bố bởi vẻ mặt hung hãn của gã.
- Mẹ mày, anh Oh hỏi mày đấy thằng chó!
Thằng đàn em gã Kang Oh lên tiếng mắng mỏ, lên giọng rõ to vì ỷ có gã chống lưng. Thật ra cũng chả có tí đàn áp nào, có tiếng chứ chả có miếng. Chỉ hù doạ được vài ba người nhát gan. Mà hắn lại là kẻ đó. Kẻ bị toàn trường cô lập, hắt hủi, và xem hắn như một thằng điên không hơn không kém.
- Tôi...tôi...
- Con mẹ mày, nói đúng tim đen rồi nên đéo thể chối cãi đúng không!
Kang Oh giơ tay, đánh thẳng vào má trái hắn. Không thể làm gì ngoài việc mất đà ngã xuống đất. Nền gạch phòng vệ sinh tuy sáng màu, đã được vệ sinh cẩn thận hàng ngày nhưng chung quy vẫn là nơi không sạch sẽ gì.
Quần tây đen là thứ đầu tiên dính đẫm toàn bộ phần nước còn ẩm ướt dưới sàn. Sau đó là áo sơ mi trắng hơi ngả màu cũng chả thoát khỏi vết dơ. Người con trai ngã oặt xuống, nước vừa dơ vừa lạnh, da gà nổi lên bài xích.
- Ha, yểu điệu như thế? Mẹ! Mới đánh có cái đã té ngã rồi. Không sai khi nói mày ẻo lả như đàn bà.
Cặp kính văng ra xa sau cú ngã rồi bể tan tành. Đầu tóc rối bời bị gã Kang Oh nắm lấy sỉ nhục. Đám đàn em đứng đó cười hả hê khi thấy hắn ta bị bắt nạt, bọn chúng hứng thú không thôi.
Kang Oh khụy một gối, tay nắm lấy mớ tóc xoăn dài che khuất đôi mắt. Gã bắt hắn phải ngước lên nhìn mình. Một tia lãnh lẽo ập tới. Cậu trai với hai mắt như vô hồn, không có chút thần sắc gì mà đối mắt với gã. Con ngươi u tối, sâu đến mức muốn nuốt cả người gã.
Ánh mắt căm phẫn, uất ức tột cùng, mang theo ánh nhìn thù hận tận xương tủy. Nhưng lại bất lực chả làm được gì ngoài việc chịu đựng.
- Nhìn cái đéo gì, có tin tao móc mắt mày không!
Kang Oh giật mình như sợ hãi, gã gằn giọng lấy lại uy phong của một trùm trường nên có. Gương mặt gã tựa ác quỷ muốn lấy mạng người khác. Có thể hôm nay là ngày tàn của cậu trai kia rồi.
- Mày rõ ràng biết Boyeon là người tao đang theo đuổi, vậy mà còn dám cùng cô ấy đi ra sau trường. Định hớt tay trên tao à, hả!?
Sự việc hoàn toàn là hiểu lầm. Hắn thật sự có ra sau trường. Nhưng là có người nói với hắn rằng người hắn thầm thương bảo hắn ra sau trường để gặp. Một lời liền tin, hắn liền nhanh chóng đi ngay sau khi tan học, không ngờ cuối cùng lại là Boyeon, người hắn chả quen biết. Nhưng có kẻ đã chụp ảnh lại rồi gửi cho Kang Oh, ngụy tạo chứng cứ rằng hắn muốn cướp bạn gái của Kang Oh gã.