Đâu phải lỗi của em

40.9K 1.3K 299
                                    


- Concert hôm nay tuy không phải biểu diễn trực tiếp nhưng mình cảm thấy rất vui. Đã lâu rồi không được trình diễn cho các bạn Army xem, mong rằng hôm nay đã đem lại cho các bạn một buổi tối thật vui vẻ và hãy thưởng thức buổi trình diễn hôm nay nhé, cảm ơn mọi người.

- Do hôm qua kiểm duyệt chương trình, mình không cẩn thận chấn thương ở chân. Tuy nhiên đã đến bệnh viện xử lí và mình không sao, mọi người hãy yên tâm nhé, mong các bạn Army có một buổi tối vui vẻ cùng concert của bọn mình.

- Tạm biệt Army, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong concert ở Mỹ vào tháng 12 sắp tới.
________________

- Em đang xem lại concert à?

Jungkook nằm trên giường, tay cầm điện thoại xem lại màn trình diễn hôm nay do công ty quay lại. Em đang xem đến đoạn cả nhóm gửi lời cảm ơn đến fan thì Taehyung bước vào.

- Vâng, chân anh đang đau đó, ít đi thôi.

Như mọi người cũng biết, Taehyung bị thương ở chân nên trong concert online lần này, anh ấy chỉ ngồi trên ghế mà không cùng các thành viên khác biểu diễn, anh thấy rất tiếc về điều đó.

- Anh không sao, cho anh xem với.

Taehyung chầm chậm đi lại giường, nằm xuống kế Jungkook, tay tự nhiên để dưới gáy em ôm vào lòng.

- Hôm nay Jungkookie làm tốt lắm.

- Taehyungie cũng làm tốt nữa.

Thế là hai bạn trẻ nhìn nhau cười, xong lại trao cho nhau vài cái hôn chụt chụt như khen thưởng. Taehyung cùng Jungkook xem lại toàn bộ concert, Jungkook đưa điện thoại cho Taehyung cầm, còn mình thì lấy điện thoại trong túi anh ra mở khóa, mật khẩu đương nhiên là ngày kỉ niệm của cả hai 050416, là ngày cái tên TaeKook ra đời.

Em bấm vào twitter xem phản ứng của Army như nào sau concert. Woaaa nhìn kìa, các fan nói rất thích buổi hòa nhạc hôm nay, các anh đều trình diễn rất tốt, điều đặc biệt là trang phục của Jungkook làm Army điên loạn.

"Ai đó hãy cứu tôi với, anh ấy quyến rũ quá."

"Trời sao sao bé Jeon lại gợi cảm quá."

"Taehyung chắc buồn lắm, hôm nay anh ấy không thể biểu diễn cùng các anh rồi, mau khỏe nha Taehyung."

"Tui điên mất, trông Jungkook top quá."

"Lầu trên sai rồi nhe, top vậy chứ đứng kế Taehyung là có xíu hà."

"Hãy tăng lương cho stylist, please."

"Lầu trên lại sai, chị stylist mà làm ăn vậy hoài là chết anh Kim rồi."

"Ủa sao vậy bạn lầu trên, tui thấy bạn rành quá vậy?"

"Trời ơi sao không rành được, tui theo couple này lâu lắm rồi, mỗi lần mà stylist cho bé Jeon mặc đồ hở xíu là tui biết anh Kim mê dữ lắm đó. Mà tự nhiên người của mình mà mặc đồ hở vậy cho mấy chục triệu người coi coi tức hong."

"Ờ đúng rồi he, tui mới dô fandom nên không biết nhiều."

"Yên tâm bồ ơi, ăn cơm chó của hai ẻm riết là biết hết à."

"Trời ơi, tui vừa xem một page đăng clip khúc Jungkook hát "đừng lo tình yêu của em " trong bài DNA là tay ẻm hướng về anh Kim đó, huhu soft."

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ