Fanart

31.5K 1.2K 289
                                    

Chiều nay lúc 12 giờ 30, BangTan sẽ có mặt sân bay Incheon làm thủ tục bay sang Los Angeles - Mỹ, để chuẩn bị cho concert trực tiếp sắp tới sau 2 năm từ 2019 đến nay.

Các thành viên đang rất háo hức chuẩn bị quần áo, cũng như những món cần thiết đem theo. Ai nấy đều ở trong phòng riêng thử outfit riêng cho mình. Đúng 12 giờ sẽ lên xe và ra sân bay.

- Taehyungie, cho anh xem cái này nè.

Taehyung đang trong phòng Jungkook. Cậu muốn cho anh xem cái gì đó.

- Gì thế bé?

- Nè, do fan làm đó.

Taehyung cầm điện thoại lên xem, trong máy là tấm ảnh fan vẽ anh và Jungkook. Anh thì dắt Tanie, còn em ấy thì dắt Jeon Bam, đáng yêu quá. Các Army đặc biệt là TaeKookstan hay ghê ấy, chuyện gì làm cũng được. Việc dễ để TaeKook, khó có TaeKookstan quả không sai mà.

- Vẽ đẹp thế!

- Anh nhìn hai bộ đồ của tụi mình trong ảnh đi.

Jungkook kéo anh ngồi xuống ghế sofa, tay ôm cánh tay anh lắc lắc. Cậu muốn anh chú ý vào trang phục mà fan vẽ ấy.

- Sao thế em?

- Hay mình mặc theo ảnh Army vẽ nha?

Jungkook là thánh nằm vùng. Cậu có hàng chục tài khoản phụ để theo dõi mọi hoạt động của Army. Các hội nhóm trên Facebook, Instagram, Twitter, Tiktok đều có mặt cậu, và cậu biết hết hành tung của Army nhé, đừng hòng qua mặt Jeon coconut này.

Tấm hình đó là do mấy hôm trước, cậu lướt Twitter nên thấy rồi lưu về, định bụng để hôm ra sân bay rủ anh yêu mặc theo ấy mà.

- Có bị phát hiện không?

Taehyung xoa xoa đầu cưng chiều. Mặc thì cũng được, nhưng anh sợ bị fan nhận ra thì không hay. Anh biết mọi người để ý đến anh và Kookie như nào, phía nhà báo còn có thuyền trưởng Dispatch nữa, nó ghê gớm dữ lắm, làm quá lên là tiêu, phải cẩn thận.

- Không sao đâu anh đừng lo, không ai biết đâu. Bao nhiêu tấm hình fan vẽ ra ai mà biết em với anh mặc theo tấm nào, đúng không ? Với lại không ai rãnh để tìm bức ảnh đó rồi soi đâu anh yêu.

Jungkook thuyết phục Taehyung. Cậu thấy hai người có quần áo tương tự như trong hình nên muốn thử lắm, nói chi cậu nghĩ sẽ không ai biết đâu.

Mà Army vẽ đẹp quá, Taehyung mặc khoác dài màu cà phê sữa nhạt, quần âu rộng, đúng chuẩn style cổ điển anh thích. Jungkook thì khỏi nói, đúng chuẩn dân chơi, combo đen từ trên xuống, ừm ừm, vẽ đúng ý cậu lắm, cho bạn fan này 10 điểm nhé.

- Rồi rồi, mặc thì mặc, em thích là được.

Chú Kim cưng chiều em bé Jungkookie số một luôn, cái gì cũng theo cậu hết. Bé muốn gì là có cái đó, ai bảo cậu là Jeon Jungkook, còn là em người yêu của anh.

- Em biết anh thương em nhất.

- Không thương em thì thương ai.

- Hì hì, em thích Taehyung quá à.

- Thích thì làm một hiệp đi em.

Jeon Jungkook:......

Tới rồi, tới nữa rồi. Kim dê xuất hiện nữa rồi. Mới khen vài câu lại chuyển sang chủ đề này, Jungkook im bặt, mắt liếc anh láo lia, mũi chun lại, mặt nhăn bực bội.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ