Trap boy

44.7K 1.7K 752
                                    

- Hôm nay Jeon thiếu làm gì mà đến trễ thế?

- Có tí việc riêng.

- Tự phạt 3 ly đi.

- Cô em kia đâu sao không dẫn theo?

- Đá rồi.

- Mà sao mày cứ thích làm trapboy dụ con gái nhà người ta vậy hả?

- Mày quản tao à?

- Ôi tao nào có quyền quản gì Jeon thiếu đây chứ.

Jeon Jungkook là một tay chơi chính hiệu. Ăn chơi gái gú không thiếu thứ gì, bạn gái thay hơn áo, cách vài ngày lại thấy người mới sánh bước cùng cậu, có thể nói cậu chính là trap boy.

Nếu muốn có bạn trai giàu có đẹp trai nhưng chỉ vui chơi qua ngày thì hãy tìm đến Jungkook, nhưng nếu muốn có tình yêu đẹp thì tuyệt đối không được dính dáng với cậu ta, nếu không là sầu cả tháng cũng chưa hết.

- Tao nghe nói cô kia õng ẹo quá nên mày chán à?

-:Ừ, chán thì đá thôi. Tao mới làm quen với chị kia khối 12, xinh vãi chưởng luôn.

- Nữa hả?

Đang nói chuyện thì có hai cô em bốc lửa lắm, tướng tá đồng hồ cát ngon dữ dằn, mặc quần jean ngắn cùng áo croptop lại làm quen cậu tỏ ý muốn ngồi cùng. Thế là Jeon thiếu đây thích thú dang tay ôm eo hai cô em khoái chí. Đấy, do họ tự tìm đến, chứ Jeon thiếu cậu đây có rù quến ai đâu?

- Ngon thế hai cô em.

Jungkook vừa ôm eo hai cô nàng lạ mắt vừa khen lấy lệ.

- Cảm ơn anh trai đã khen.

Seojan ớn cả người vì hai cô gái này, trời ơi đáng tuổi chị Jungkook mà kêu anh ngọt sớt.

- Mà mày biết gì không, bà chị đó chung lớp với thằng Taehyung mọt sách đó mày.

Jungkook tiếp tục câu chuyện dang dở ban nãy với Seojan.

- Mày đừng có mà tối ngày ăn hiếp nó, không chừng có ngày nó vùng lên "đè" lại mày đó con.

- Mẹ mày, mày phát ngôn quần què gì vậy? Cái mặt nó sao mà đè được tao, nếu mà tao có chơi nó thì tao là đứa nằm trên, chứ không phải nó đâu.

Mày nằm trên, nhưng Taehyung nằm trong.

- Mày có hay thì đi đè nó đi, tao nghĩ mày không làm lại nó đâu. Nó tuy mọt sách nhưng mà cũng khỏe đó, mày không nhớ lần trước thằng Jack mới chuyển đến đòi đánh nó sao, ai ngờ nó đánh thằng đó nhừ tử luôn đó.

-:Mày nói nhiều quá đó Seojan, mày không tin chứ gì. Được thôi, tao sẽ đè nó cho mày coi.

- Nhớ chụp hình lại nha bạn hiền, mày đè được nó thì tháng sau tao bao mày ăn sáng full tháng.
____________________

- Anh là Taehyung?

- Ừm, có chuyện gì?

Taehyung lạnh nhạt nhìn cậu. Nhưng thật ra, Taehyung để ý Jungkook lâu rồi, thấy cậu hay cặp kè với con gái nên thôi.

Taehyung thích cậu từ hồi cậu mới vào lớp 10, anh thì học 11, cậu trai mới vào xinh quá, trông đáng yêu ghê ai mà ngờ là bad boy đồ chứ, nên Taehyung cũng thích thầm thôi chứ chả tỏ tình gì. Không ngờ hôm nay, cậu chủ động đến tìm anh, hỏi tên anh nữa.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ