Plot không khẳng định mọi việc là 100%, tất cả viết theo rumor và thông tin au thấy được.
_________________Đêm Busan se lạnh, những cơn sóng lăn tăn thi nhau xô vào bờ biển. Trời đã tối, cơn mưa nhè nhẹ rơi xuống từng hạt nặng trĩu, mưa làm ướt cả bãi cát xinh đẹp, cũng làm hỏng buổi hẹn hò dưới bờ cát trắng của họ, trăng thanh gió mát cũng chả còn.
Busan - quê hương của người con trai ấy. Người mà Kim Taehyung không nghĩ rằng sẽ thích, sẽ yêu rồi thương như hiện tại, có lẽ mai sau vẫn như thế. Nhìn ánh mắt hiện tại của anh ta cũng đủ hiểu, Kim Taehyung si mê Jeon Jungkook như nào.
Cậu nhâm nhi một chút rượu vang, đáng lẽ sẽ được dùng ngoài bãi biển kia, nhưng có vẻ thời tiết không được lòng người. Mọi người đành dựng lều sâu trong bờ tránh những cơn sóng lạnh.
Một buổi live diễn ra dưới sự hỗ trợ của nhân viên đi cùng. Kim Taehyung và Jeon Jungkook cùng về Busan, có thể nói đây là chuyến đi riêng của cả hai, chỉ có họ và vài nhân viên thân thuộc đi cùng. Dĩ nhiên không một tấm ảnh hay thông tin nào có thể lọt ra ngoài, trừ khi không may bị người khác bắt gặp. Ồ không, họ thật không may mắn.
Hôm đấy Jeon Jungkook đang bế Yeontan, Kim Taehyung đang cầm ví tiền, có lẽ họ định mua thứ gì đó. Thông tin này được một fan hâm mộ đăng lên, rằng cô ấy thấy hai thành viên đang ở Busan. Nhưng có vẻ điều đó không đáng tin khi sự việc được truyền ra từ một người "không chung nhà" với TaeKookstan.
Mọi chuyện có vẻ dần êm đi thì hôm nay, phải nói là ngay lúc này, Jeon Jungkook đã mở live trò chuyện cùng fan. Đáng nói hơn ở đấy đang đốt lửa, có tiếng sóng và mưa nhẹ.
Chúng ta hãy tin vào bảng thời tiết đi nhé, vì ngay lúc Jeon Jungkook cậu live thì Seoul không hề có mưa, quan trọng hơn là thông tin từ người kia rằng thấy cậu cùng Kim Taehyung ở Busan lại kết nối mọi thứ lại với nhau.
Không muốn thừa nhận nhưng điều đó là thật. Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook thật sự đang ở Busan. Hình ảnh trên live các bạn xem chỉ thể hiện được một phần, đấy là Jeon Jungkook hơi chuếnh choáng vì hơi men đang luyên thuyên cùng fan hâm mộ, nhưng nào biết góc khuất màn hình bên trái là Kim Taehyung đang dùng điện thoại, trên tay lắc lư ly rượu vang thơm lừng, thỉnh thoảng lại liếc mắt đưa tình cùng em người yêu nhỏ.
- Taehyung rất đẹp trai? Đúng vậy, Taehyungie rất đẹp trai. Anh ấy là người đẹp trai nhất trong những người mình từng gặp. Anh ấy như phát sáng trong các bức ảnh, hmm làm sao một người có thể đẹp trai đến như vậy? Tóm lại anh ấy rất đẹp trai.
Jeon Jungkook trong live hôm nay cực kì đáng yêu. Hai mắt cứ long lanh như viên châu lấp lánh, mái tóc phủ trán trơn mượt khiến Kim Taehyung muốn vươn tay vào xoa cho vài cái. Có thể đừng chu môi ra không, nếu không anh không kiềm được lòng mà kéo cậu ra hôn mất.
- Rất lạnh luôn, trời đang mưa đó. Nhưng mình cũng sẽ có chút kỉ niệm...
- Nae.
Jeon Jungkook lập tức quay sang phía phát ra âm thanh như một lời cảnh báo. Con người này rất thích phát ra vài tiếng mập mờ trong live của cậu, đây là lần thứ mấy không biết. Trước đó ở Las Vegas đã xảy ra việc này, Kim Taehyung cực kì biết tạo cơ hội khiến người khác đoán mò đoán non "ai là người phát ra tiếng lạ trong live của Jungkook?".