"Tao muốn gả cho Kim Taehyung."
"Lầu trên bớt ảo tưởng."
"Má ơi ảnh để râu nhìn manly vcl."
"Có manly tới đâu cũng không có được anh ta đâu nên bớt mơ mộng đi cô gái."
"Nghe nói anh ta có chủ rồi."
"Xàm quá, Taehyungie còn độc thân nhé."
"Đâu phải cứ công khai là mới có chủ, người ta chơi hệ sâu đậm nhưng cứ mập mờ vờn nhau qua mạng xã hội, gọi là tình thú đó mấy má."
"Ông xã Taehyung đợi em qua rước anh về nhà."
"Tao lại có linh cảm ai kia sắp đăng lên cái gì đó."
Taehyung vừa thức dậy sau khi náo loạn mạng xã hội instagram tối hôm qua. Hắn mắt nhắm mắt mở đi vào nhà bếp định nấu gì đó ăn. Lúc rạng sáng tự nhiên ăn mì, giờ mặt hơi sưng nên định bụng ăn ít cơm giữ bụng là được.
Dạo này đang tập gym chế độ cao chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo nên chế độ ăn uống cũng phải khoa học hơn.
Tối qua đột nhiên ngẫu hứng lấy điện thoại ra quay một video nhỏ đăng lên story giao lưu với fan. Ai mà ngờ lại lên hot trend rầm rộ như vậy, lâu rồi mới tương tác với nhau trên mạng xã hội, do ảnh đế Kim trăm công nghìn việc, đâu có rãnh rỗi mà cứ lên sóng hoài.
Chỉ là khoảng một tháng trước đi công tác bên Mỹ, khi trở về Hàn phải làm thủ tục cách ly tại nhà theo quy định, đâm ra có thời gian làm bão instagram đây này.
Đang ngồi ăn ít cơm thì trong đầu hắn nhớ lại chuyện hôm qua. Tiểu tổ tông điện thoại hỏi thăm hắn.
- Chú?
- Ừm tôi nghe.
- Một xoá hai nhịn thịt, chọn?
Kim Taehyung:....
- Ồ vậy em xem như chú chọn cái số hai nhé, cúp đây.
- Khoan khoan, tính em nóng như kem ấy.
- Rồi sao, muốn chia tay hay gì?
- Nào có nào có chứ, tôi chỉ đăng lên chơi thôi, không có ý gì khác.
- Ai cho chú cởi trần, ai cho chú để râu rồi đăng lên quyến rũ người khác vậy hả? Chú là của một mình tôi, có nghe rõ chưa Kim Taehyung?
- Dạ rõ rồi thưa bé con, tôi sẽ xoá liền, được không?
- Hừm, tạm được, cúp đây. Coi hành động nhanh chút, ba ngày nữa tôi về.
- Vâng vâng, em là tổ tông, em nói gì cũng đúng.
- Tạm biệt ông xã, moa moa moa.
Có thể cho hắn trả hàng được không ? Đau đầu thật đó.
Hắn nhớ lại mà cười mãi, con thỏ ranh đó cứ canh me hắn, về nhà có việc cũng không tha. Trợ lí Jeon Jungkook ngày xưa ngại ngùng xấu hổ làm việc cho ảnh đế hắn, nay lại leo lên đầu hắn ngồi cả rồi. Hắn dự định năm sau sẽ cưới luôn, chỉ chờ ai kia gật đầu thôi.
Ting.
Cửa nhà đột nhiên mở ra, Jeon Jungkook một tay xách vali, lưng đeo balo đi vào nhà. Thấy hắn ngồi ăn mà nhìn mình trơ trơ thì khoanh tay chép miệng.