- Jungkookie ơi, anh vào giúp em cái này với.
- Làm sao?
Hôm nay Jeon Jungkook không đi làm vì anh vừa hoàn thành xong dự án quan trọng của công ty, giám đốc cho anh nghỉ xả hơi 1 tuần. Vì thế suốt mấy ngày nay, anh có thời gian dành cho em yêu của mình - Kim Taehyung.
Jungkook và Taehyung quen biết nhau qua mạng xã hội. Kim Taehyung hay vào thả tim bài đăng của anh. Cả hai dần nhắn tin qua lại, mập mờ 3 tháng thì hẹn gặp nhau, sau đó hay đi chơi, trò chuyện với nhau càng thấy hợp nên quyết định yêu nhau.
Đây là tháng thứ 9 họ yêu, Jungkook dọn sang nhà Taehyung ở chung tầm hai tháng trước. Sinh hoạt rất hòa hợp, Jungkook sáng đi làm, chiều 5 giờ về, còn hắn thì vẫn đi học.
Lí do là Jungkook lớn hơn Taehyung 7 tuổi. Hiện nay anh đã 29 xuân cơ mà ra đường nói là học sinh cấp 3 cũng tin. Vì mặt anh trông trẻ con lắm, Jungkook rất hâm mộ anh yêu, à không là em yêu chứ?
Em ấy nhỏ tuổi hơn mình mà. Thôi sao cũng được, Taehyung mới 22 tuổi nhưng mặt sắc ghê, xương hàm bén ghê hồn, không như anh cứ bị phúng phính hai má ấy.
Anh muốn trở nên trưởng thành nam tính, một người đàn ông đích thực manly, khiến gái mê đắm đuối, nhưng tối nào cũng xem vài video phim pỏn gay, cùng em yêu tập thể dục xíu rồi mới chịu đi ngủ, quá là manly.
- Lớn rồi mà chả biết nấu ăn gì cả?
Taehyung vừa học xong nên đói bụng, hắn muốn ăn thịt chiên với mì nhưng lười nấu, muốn Jungkook anh nấu cho hắn cơ. Bị anh nói lớn rồi mà không biết tự nấu thì thút thít như sắp khóc, Taehyung thấy vậy chứ mít ướt lắm, hở xíu là chảy nước mắt rồi làm nũng nữa.
- Đi mà, Jeon nấu cho em ăn đi!
- Aissss, rồi rồi!
Taehyung kéo tay anh lôi vào bếp. Anh bất đắc dĩ đi theo, đứa nhóc này tại sao lại đáng yêu quá chừng.
- Woa, Jungkookie nấu ăn cho em này.
Taehyung ôm anh từ sau, còn hôn gáy anh một cái nữa. Jungkook chỉ biết cười thôi, tay vẫn chiên thịt cho hắn. Làm xong thì cầm đưa cho Taehyung dĩa thịt chiên ngon siêu cấp vũ trụ.
- Ngon không?
- Ừm ngon lắm.
Kim Taehyung giơ ngón cái lên khen ngợi.
- Em ăn rồi rửa bát, anh vào phòng trước nhé.
- Tắm rửa sạch sẽ đợi em.
- Cái thằng nhóc này.
- Phải gọi em là ông xã như lúc em ra vào bên trong anh ấy.
- Tao đánh mày bây giờ tin không hả thằng kìa.
- Ơ, không được xưng mày tao. Phải xưng là em, gọi ông xã. Như thế tối mới được ăn thịt ngon.
Jungkook mỗi khi quạo là xưng hô mày tao thôi, dù sao anh cũng lớn hơn người ta 7 tuổi, có gì phải sợ ? Mắc quá tối nũng nịu xíu là được ăn phô mai que ngon lắm nhưng không kéo sợi được thôi.
Ờ thì anh Jeon Jungkook đây thấy vậy chứ nằm dưới Kim Taehyung, lí do là hàng của anh hơi bé hơn người ta, hồng hào hơn người ta, xinh xắn hơn người ta nên thua người ta về khoản này.