Áo vest sang trọng cởi ra, áo gi-lê bên trong lộ rõ ôm trọn vòng bụng săn chắc, nó bị vứt lên giường không thương tiếc. Có vẻ người nọ là người có tiền ư? Đồ đắt tiền mà có thể quăng không nương tay như thế.
Áo sơ mi trắng đơn giản lần lượt bị chủ nhân tạm biệt. Một nút, hai nút rồi ba nút, chẳng mấy chốc đã để cho vùng ngực trần quyến rũ lên sóng. Cơ ngực có vẻ chăm chỉ luyện tập mà nở nang nhưng lại đi kèm với màu da bánh mật tăng phần ngon miệng. Cuối cùng nó cũng như chiếc gi-lê kia, đáp xuống giường trắng.
Kim Taehyung vươn vai, cơ tay đẹp mà không yếu ớt. Trải qua một ngày làm việc mệt mỏi, gã chỉ muốn ngâm mình trong bồn tắm, thưởng thức một chút rượu vang rồi bước lên chiếc giường bản thân yêu thích đánh một hơi dài. Công việc làm thần tượng thật sự khiến gã phải đánh đổi nhiều điều.
Khoan đã, trước khi vào ngâm bồn tắm cùng ly rượu vang ngây ngất hương thơm thì cần xả một chút đã. Cả tuần nay lịch trình kín mít, khiến gã sắp ngất mất.
Kim Taehyung kéo chiếc ghế ra, gã từ tốn ngồi lên. Đôi tay thuận tiện mở máy tính, quen thuộc gõ tên tìm kiếm trang web phim porn, lại di chuyển chuột nhấn chọn video trông bỏng mắt thật sự. Gã đàn ông da đen đang đè cậu trai da trắng nhỏ bé trên giường. Nhấn mở, đoạn video phát lên những âm thanh rên rỉ không ngừng.
- Oh...oh daddy ah...fuck me.
Kim Taehyung kéo phéc mơ-tuya, chiếc quần tây bị thả lỏng tuột xuống đầu gối, quần lót đen bao trọn côn thịt căng phồng lấp lóa. Gã lột phăng nó ra giải phóng cho cậu em trai đang bừng bừng lửa khí.
Gã đặt lồng bàn tay lên thân gậy, nhẹ nhàng ôm lấy rồi lên xuống. Quy đầu vươn lên thẳng tắp, lỗ sáo sâu hun hút, một lát nữa tinh dịch sẽ từ cái lỗ sáo đó bắn ra dày đặc. Gã vặn vặn tay đi đều thân gậy, gân guốc nổi lên đầy côn thịt như chứng tỏ nó thật dũng mãnh. Ai sẽ được dương vật hiếm có khó tìm, vừa dài vừa thô còn có kĩ năng như của hắn thao đây? Nhất định sẽ sướng đến khóc lóc.
Tiếng rên từ miệng cậu chàng da trắng vẫn phát lên đều đều, dường như người đàn ông da đen thật mạnh bạo làm cậu ta muốn nát, nên từng tiếng rên mới dâm đãng như vậy. Gã Kim ngửa đầu ra sau ghế, tưởng tượng bàn tay mình là đóa hoa xinh đẹp nở rộ hồng hào đang ăn lấy ăn để côn thịt, từng mép thịt đỏ chót níu lấy thân gậy, gã mặc sức tuốt lên tuốt xuống đến mỏi nhưng không đủ. Gã cần một đóa hoa thật sự, một cái động dâm đãng để hắn chui vào làm đến thỏa thích.
Tiếng rên có vẻ thật sung sướng, thật dâm khiến người ta muốn thao ngay nhưng có vẻ thiếu gì đó? Sự nũng nịu. Đúng, chính là nũng nịu xin tha nhưng hậu huyệt là cắn không buông. Gã muốn chơi một cậu trai trông thật ngoan, ngoan đến nổi gã bị lừa gạt nhưng lên giường lại biến thành con mèo hoang giương nanh múa vuốt, cuồng bạo, chủ động, gợi cảm mà để hắn thao đến kêu cha gọi mẹ.
May mắn thay, gã đã tìm được, nhưng chưa thể ăn. Chết tiệt thật.
Bỗng gã từ từ giảm tốc độ, gương mặt cuối xuống, tóc mái phủ lên trán che mất đôi mắt chứa đựng sự dâm tà lúc bấy giờ. Rồi lại ngước lên một cách có chủ đích, đôi mắt ấy như đang đùa giỡn với con mồi của chính mình.