Happy Ending

20.6K 1K 580
                                    

Kim Taehyung nốc từng ly rượu cay xè vào cuống họng. Mặc cho thứ âm thanh ì đùng ngoài kia cùng những ánh đèn chói mắt. Đám người nhảy nhót theo nhạc đến hăng say.

Từng giọt rượu nồng thấm đượm vào khoang miệng.

Park Seo Ham tặc lưỡi, anh cạn lời vì hành động của hắn. Ra là mới bị cô bồ cũ đá nên mới nhớ tới thằng bạn này. Cuối cùng lại phải bồi Kim Taehyung hắn.

- Mày định uống đến chết à?

- Không.

- Đủ rồi đấy, về thôi.

Kim Taehyung liếc mắt nhìn anh. Đôi con ngươi sâu hoằm, tơ máu hiện rõ. Hắn gõ gõ tay lên bàn đăm chiêu suy nghĩ.

Park Seo Ham khoanh tay chờ đợi, Kim Taehyung vẫn một mực im lặng, chốc lát lại uống thêm một ly. Anh bất đắc dĩ giật lấy ly rượu đặt mạnh xuống bàn.

- Buồn cái gì đấy bạn tao ơi? Không có người này thì tìm người khác, có gì mà trông mày thảm hại thế? Một cô bồ thôi mà!? Nếu là mày, vẫy tay một cái thì hàng tá người xếp hàng chờ đấy.

Park Seo Ham không điêu ngoa khi bảo thế. Kim Taehyung vốn có tiếng từ thời đi học, mặc dù ăn chơi nhưng có được mặt tiền xán lạn. Đẹp trai, lại có tiền, cô nào chả thích.

Chả hiểu sao lần này chia tay lại trông buồn bã hết sức. Chả phải mấy lần trước quen vài hôm lại thấy đổi người rồi à?

- Mày không hiểu đâu. Lần này tao thích thật nhưng mà tao bị lừa. Cái ĐM, tao bị lừa tình, mẹ kiếp!

Kim Taehyung vuốt mái tóc lên cao, hắn tỏ vẻ cáu gắt bực bội khi bị cô bồ cũ lừa tình. Chả hiểu nổi ả cho hắn ăn bùa mê thuốc lú gì, nói cái gì cũng nghe. Ai ngờ cháy nhà mới lòi mặt chuột. Vừa nghe công ty nhà hắn có trục trặc liền lộ nguyên hình, cao chạy xa bay.

Để lại Kim Taehyung hắn ủ dột vì phát hiện bản thân bị lừa.

- Đàn bà là niềm đau, chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau thôi bạn tôi ơi.

- Mày nói cái đéo gì thế? Cút đi.

Park Seo Ham cười ha hả. Anh vỗ vai hắn rồi tự rót cho mình một ly. Từ từ giáo huấn thằng bạn ngây thơ ngốc nghếch.

- Tao bảo này. Đàn ông ấy à, không đụng vào thì thôi, chứ đụng rồi thì chả có đường nào mò ra đâu.

- Mẹ mày, nói quái quỷ gì thế!?

Kim Taehyung đẩy anh ra. Tên này điên rồi à? Hắn là trai thẳng, ok? Hắn không thích đàn ông, hắn thích phụ nữ.

- Ây ây, đừng vội nói như thể. Hay là mày vẫn lụy con bồ cũ? Mày định khóc vì nó à?

Hơ. Nực cười.

Kim Taehyung này là ai mà phải rơi lệ vì ả chứ. Hắn phì cười, ngoảnh mặt nhìn Park Seo Ham rồi lớn giọng chắc nịch.

- Vì sao tao phải khóc? Có đáng để buồn đâu!?

- Yeah, đây mới là bạn tao. Mà này, tao bảo thật. Thử chơi một lần đi, tao đảm bảo mày sẽ thích đến mức muốn bay lên mây xanh luôn.

- Thật à?

Hắn lại tiếp tục gõ tay xuống bàn. Kim Taehyung mỗi khi suy nghĩ đều có hành động như thế.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ