Deadline ướt nách, hẹn hò cái là mốn

31.9K 1.2K 929
                                    

- Huhu, Jeon ơi tha tao, tao không có!!!

- Im! Nói nữa thì ôm đồ cút về nhà mày.

Kim Taehyung dùng tay làm động tác kéo khoá miệng, tỏ ý bản thân đã nghe lời, hiểu ý mà ngậm miệng lại. Còn nói nữa thì đừng nói đến cửa nhà này, đến cửa nhà Kim gia cũng không mở cho hắn vào.

Jeon Jungkook thở phì phò, ngồi phịch xuống ghế sofa. Cái điện thoại quăng ngổn ngang trên bàn lớn. Chủ nhân không thương tiếc, hất hủi nó nằm chơ vơ một mình.

Căn phòng khách lạnh lẽo, Kim Taehyung hai chân chụm lại quỳ gối dưới sàn. Mỗi lần làm sai hay khiến Jeon Jungkook không vui, hắn đều tự giác quỳ xuống nhận lỗi. Jeon Jungkook nhiều lần nói không cần làm quá lên như thế, nhưng hắn hiểu rõ cái người này miệng nói một đằng, tâm nghĩ một nẻo.

Nói không cần chính là cần, rất cần, rất rất cần là đằng khác.

Tựa như nếu Kim Taehyung không biết nhận sai mà tự giác hối lỗi, thì cái vali trong tủ quần áo lúc nào cũng sẵn sàng đồng hành cùng chủ của nó cuốn về nhà mẹ đẻ.

Kim Taehyung thật sự là bộ dáng "mỹ nhân" bị trượng phu đuổi về nhà mẹ ruột thời xưa.

- Mày...mày ơi...

- Gì!?

Kim Taehyung liền cúi đầu xuống, mắt không dám đối diện với Jungkook. Hai tay hắn cứ ngoéo vào nhau xoắn xuýt, hoàn toàn là sợ sệt Jeon Jungkook thật sự đuổi hắn, không cho vào nhà nữa.

- Chuyện...chuyện đó tao cũng đâu có biết. Tự...tự nhiên tụi nó ghép ảnh tao tùm lum, rồi...rồi....

- Má, mày im cho tao! Tao đang tức lắm, mày mà nói nữa, tao cắt cu!

Việc Kim Taehyung nổi tiếng ở trường không phải chuyện xa lạ. Hắn vốn từ nhỏ là hạc giữa bầy gà, đi tới đâu cũng là tâm điểm. Nổi danh từ cấp 1 là kẻ quậy phá, không ai có thể quản hắn, cả giáo viên trong trường đối với việc hắn không làm gì quá phận cũng nhắm mắt tai ngơ, xem như không biết gì, thật chất là quản không nổi.

Là ông trời con.

Kim Taehyung hứa với lòng sẽ không yêu ai thật lòng cho đến năm 30 tuổi, sẽ là một kẻ có tiền, có quyền, có nhan sắc, gái gú đầy tay mà ôm vào ngực, làm tan nát trái tim bao thiếu nữ.

Đéo thể ngờ năm 18 tuổi bị Jeon Jungkook - học sinh chuyển trường đè đầu cưỡi cổ, một lòng một dạ đối đãi, gọi tới là dạ là thưa.

Trước kia Jeon Jungkook không cần biết hắn chơi bời lêu lỏng, hẹn hò với bất kì ai, nhưng đã là người của Jeon thì phải theo luật của Jeon, không theo Jeon siết cổ.

Mọi chuyện lâu dần cũng êm xuôi, Kim Taehyung coi như biết nghe lời, rửa tay gác kiếm, quay đầu là bờ. Tuy lâu lâu trên diễn đàn trường cũng có tin hắn hẹn hò với mấy cô nàng xinh xinh, cơ mà liền đoàn đội bên trường dập nhanh như gió.

Đến hít tí drama còn không có, nói chi là tường tận việc tin đồn đó.

Jeon Jungkook nghe mấy lời đồn về tin hắn cùng mấy cô khác riết cũng quen tay. Hôm nay hẹn cô A, ngày mai đi xem tranh cùng cô B, ngày mốt lại làm việc chung rồi "nhất kiến chung tình" với nàng C chẳng hạn. Đủ mọi loại "tiểu thuyết ngôn tình" trong cái trường này.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ