Hàng xóm ( 2 )

32K 1.5K 805
                                    

Jungyan đẩy cửa phòng ra, cảnh tượng dâm ô trên giường đập vào mắt cô. "Em trai nhà bên" vừa qua chào hỏi không lâu, cô nhiệt tình mời lại ăn cơm, khen cậu ta đáng yêu, hiểu chuyện. Đúng rồi, hiểu chuyện tới mức leo lên giường chồng cô rồi này.

Taehyung và Jungkook đang chìm vào khoái cảm, vì đây là phòng cách âm nên cả hai chả nghe tiếng mở cửa nhà gì, cứ lao vào nhau như chết đói. Đến khi Jungyan đẩy cửa vào nhìn họ, lúc này Jungkook đã nhìn thấy cô rồi. Vì Jungkook đang nằm theo hướng mắt nhìn ra cửa, ngay khoảnh khắc Jungyan vừa bước vào, em đã thích thú cười cười.

Hai mắt em nhìn Jungyan, ánh mắt hiện lên tia xảo huyệt như muốn nói.

- Nhìn này, chồng chị đang lên giường với tôi đó.

- KIM TAEHYUNG!!!.

Jungyan gào lên, cô đứng trân cả người, chồng cô bao lâu nay vẫn là người ngay thẳng, đàng hoàng, thế mà giờ nhìn xem. Đang ngoại tình kia kìa, còn rủ nhau lên giường của cô và chồng mà làm tình ngay trong chính căn nhà cô.

Taehyung quay ra sau, chết mất. Vợ hắn về từ khi nào vậy? Điều đó đồng nghĩa việc hắn ngoại tình bị vợ bắt gian tại trận rồi.

Taehyung luống cuống rút súng ra khỏi người Jungkook, còn em vẫn nằm thoải mái trên giường, kéo chăn đắp ngang ngực mà nhìn hai vợ chồng chuẩn bị cãi nhau hơi to đây mà.

Taehyung vớ lấy chiếc quần tây dưới đất loạng choạng mặc vào, chạy đến chỗ Jungyan nắm tay cô.

- Jungyan, nghe anh nói, nghe anh nói đã.

- Nói cái gì? Nói anh lên giường với thằng đàn ông vừa mới gặp mặt hôm nay?

- Không, Jungyan anh...anh.

Jungyan giựt tay ra khỏi tay Taehyung, chầm chậm bước lại giường nhìn Jungkook.

- Cậu quyến rũ anh ấy?

Em nãy giờ vẫn thong dong nhìn mọi chuyện xảy ra, vui thật.

- Em nào có đâu chị ơi, do chồng chị ngon quá, em thích. Với lại Taehyungie cũng đồng ý lên giường với em cơ.

Taehyungie? Thân thiết quá nhỉ? Lúc đầu chào hỏi còn kêu chú này chú nọ, cô chỉ vừa đi vắng đã rủ nhau lên giường.

Bốp.

Jungkook xoay mặt qua một bên, tay ôm lấy má vừa bị đánh. Jungyan ra tay đánh Jungkook em, đôi má bầu bĩnh giờ đây đã in hằn năm dấu tay.

- Em làm cái gì vậy hả!!!?

Taehyung chạy lại hất Jungyan ra xa, ngồi xuống giường ôm lấy người em, tay chạm vào má em mà lòng thấy xót.

- Đau không?

- Đau...hic Taehyungie Kookie đau.

Jungkook mà đi làm diễn viên thì giải Oscar cũng vào tay em mất. Một cậu trai đáng yêu, mặt bị đánh đến đỏ, kêu hắn là Taehyungie nữa thì sao chịu nổi chứ.

- Ngoan, ngoan nào không khóc, tôi thương, Jungkookie ngoan nhé.

Jungyan bị đẩy mà ngã đau, không ai đỡ cô, chồng thì ngồi dỗ tình nhân mà bỏ rơi người vợ chính thức là cô.

| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck Can't BreatheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ